English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

เปิดรับสมัครพนักงานประจำ ดังต่อไปนี้

ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 30,000
เงินเดือน
รูปโปรไฟล์
CTU1668

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานประจำ

รายละเอียดสินค้า

บริษัทรับเหมาตกแต่งภายใน สถานที่ทำงาน : วิภาวดีเปิดรับสมัครพนักงานประจำ ดังต่อไปนี้1. ตำแหน่ง ผู้จัดการโครงการตกแต่งภายใน อัตรา 1 อัตรา เงินเดือน 35,000 .- (หรือตามประสบการณ์)
รายละเอียดของงาน- เน้นด้านการจัดการ และความละเอียดของรายงาน- ควบคุม ดูแล การดำเนินงานทั้งโครงการ (ตกแต่งภายใน) ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และสอดคล้องตามงบประมาณโครงการ และกำหนดระยะเวลาที่กำหนดไว้- กำกับดูแลการจัดทำแผนการปฏิบัติงานประจำเดือน และแผนประจำสัปดาห์ ตลอดจนข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อให้ผลสำเร็จของโครงการสอดคล้องกับแผนสำเร็จที่องค์กรวางไว้- บริหารต้นทุนด้านต่างๆ ในการดำเนินงานของโครงการ เพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด และสอดคล้องตามงบประมาณที่กำหนด- บริหาร และจัดการความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในโครงการคุณสมบัติผู้สมัคร- เพศชายอายุ 35 ปีขึ้นไป- วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป สาขาที่เกี่ยวข้อง- มีประสบการณ์ในการบริหารโครงการก่อสร้างและตกแต่งภายใน 5 ปีขึ้นไป- มีความรู้เกี่ยวกับงานก่อสร้าง และข้อกฏหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในสายงาน- มีทักษะในการบริหารจัดการที่ดี สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี- มีความรับผิดชอบดี- มีความเป็นผู้นำ มีความรับผิดชอบต่องาน และสามารถทำงานภายใต้สภาวะงานที่กดดันได้- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Ms office / Auto Cad / Presentation ได้
2. ตำแหน่ง ผูัจัดการโครงการ(ต่อเติม)อัตรา 1 อัตรา เงินเดือน 35,000 .- (หรือตามประสบการณ์)รายละเอียดของงาน- เน้นด้านการจัดการและเรื่องของการรายงานเป็นสำคัญ- ควบคุม ดูแล การดำเนินงานทั้งโครงการ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และสอดคล้องตามงบประมาณโครงการ และกำหนดระยะเวลาที่กำหนดไว้- กำกับดูแลการจัดทำแผนการปฏิบัติงานประจำเดือน และแผนประจำสัปดาห์ ตลอดจนข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อให้ผลสำเร็จของโครงการสอดคล้องกับแผนสำเร็จที่องค์กรวางไว้- บริหารต้นทุนด้านต่างๆ ในการดำเนินงานของโครงการ เพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด และสอดคล้องตามงบประมาณที่กำหนด- บริหาร และจัดการความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในโครงการ- รายงานสรุปและประเมินผลการดำเนินงานก่อสร้างให้ Update ตลอดเวลา- สามารถรับแรงกดดันได้ดี- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
คุณสมบัติผู้สมัคร1. เพศชาย อายุ 35 ปีขึ้นไป2. วุฒิปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมโยธา มีใบ กว.3. มีประสบการณ์ในการควบคุมดูแลงานก่อสร้าง 5 ปีขึ้นไป4. มีความเป็นผู้นำ มีความรับผิดชอบต่องาน และสามารถทำงานภายใต้สภาวะงานที่กดดันได้5. สามารถเคลียร์แบบ เคลียร์สเปคสินค้า และสามารถประมาณราคาเบื้องต้นได้6. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Ms office / Auto Cad / Presentation ได้

3.ตำแหน่ง Sale อัตรา 3 อัตรา เงินเดือน 15,000 .-หรือพิจารณาตามประสบการณ์ ไม่รวม (ค่าคอมมิชชั่น)
รายละเอียดของงาน- ต้อนรับลูกค้าทั้งภายในและภายนอก ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการก่อสร้างบ้าน- ประสานงานกับฝ่ายออกแบบและสถาปนิก เพื่อแก้ไขแบบบ้านตามความประสงค์ของลูกค้า และปิดการขาย- ดูแลรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่ (การทำงานเชิงรุก)- ประสานงานกับหน่วยงานและฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง- ดูแลและปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน
คุณสมบัติผู้สมัคร- เพศชาย-หญิง อายุ 25-35 ปี- ระดับ ปวส.- ปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือสาขาอื่น ๆ- มีทักษะในการพูด การอธิบายงาน, รับฟังลูกค้า และการเจราต่อรองได้เป็นอย่างดี- มีบุคคลิกภาพที่ดี สามารถดูแลลูกค้าและปิดยอดการขายให้เป็นตามเป้าที่กำหนดได้- มีใจรักการขาย,ยิ้มแย้ม,ขยัน ชอบงานขายเกี่ยวบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์- ถ้ามีความรู้และประสบการณ์งานด้านขายแบบบ้านและขายบ้าน และพร้อมทำงานได้ทันที (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)- สามารถขับรถยนต์ได้ มีใบขับขี่ (บริษัทมีรถยนต์ให้)- ทำงาน จ-ส เวลา 09:00-18:00 น .
วิธีสมัครงาน :ส่งResumeมาทางอีเมล์ [email protected]ทางเราจะนัดเข้ามาสัมภาษณ์ภายหลัง ใน 3 วัน
สอบถาม : เบอร์โทร :090.954.5169 เฉพาะเวลา 10.00 - 17.00 น.
อ่านเพิ่มเติม
  • ลงประกาศเมื่อ18 ก.พ. 2561 02:42 น.
  • หมายเลขประกาศ335704600
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด