English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
รับดูแลสระว่ายน้ำ ระบบสระว่ายน้ำ ขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์ รูปที่ 1
รับดูแลสระว่ายน้ำ ระบบสระว่ายน้ำ ขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์ รูปที่ 2
รับดูแลสระว่ายน้ำ ระบบสระว่ายน้ำ ขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์ รูปที่ 3
รับดูแลสระว่ายน้ำ ระบบสระว่ายน้ำ ขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์ รูปที่ 4
รับดูแลสระว่ายน้ำ ระบบสระว่ายน้ำ ขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์ รูปที่ 5
รับดูแลสระว่ายน้ำ ระบบสระว่ายน้ำ ขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์ รูปที่ 6
รับดูแลสระว่ายน้ำ ระบบสระว่ายน้ำ ขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์ รูปที่ 7
รับดูแลสระว่ายน้ำ ระบบสระว่ายน้ำ ขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์ รูปที่ 8
1 / 8

รับดูแลสระว่ายน้ำ ระบบสระว่ายน้ำ ขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์

฿ 400

รายละเอียดสินค้า

การทำงานด้านการดูแลระว่ายน้ำ ของ พูลทีม แอนด์ เทคแคร์ เซอร์วิสPOOL TEAM & TAKE CARE Service
พูลทีม แอนด์ เทคแคร์ เซอร์วิส มีความยินดีที่จะเสนอการบริการดูแลทำความสะอาด ซ่อมแซม ปรับปรุง ระบบสระว่ายน้ำ โดยทีมงานคุณภาพและมีประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือสระว่ายน้ำบริการ ทั้งเก่าและใหม่ ที่มีสภาพที่ขุ่นมัว เขียว ทางเราสามารถ แก้ปัญหาแก้ไขให้พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา รวมถึงจำหน่ายอุปกรณ์และเคมีเกี่ยวกับสระว่ายน้ำ พูลทีม แอนด์ เทคแคร์ เซอร์วิส มีทีมช่างเทคนิคที่ความเชี่ยวชาญในการดูแลสระว่ายน้ำและมีประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้โดยเฉพาะมากว่า 8 ปี

จุดเด่นของการทำงาน 1.เข้าใจปัญหา และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี 2.เคมีและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้มาตราฐานอุตสาหกรรม 3.สามารถติดต่อให้เข้าบริการในกรณีฉุกเฉินได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ลักษณะงานบริการสระว่ายน้ำ 1.งานด้านดูแลสภาพสระว่ายน้ำ 1.1ดูดและล้างสระว่ายน้ำ ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากความตั้งใจและความไม่ตั้งใจ เช่น น้ำเป็นสีเขียว ขุ่นมัว เกิดจากสภาพอากาศ หรือการสะสมของตะไคร้น้ำ มีตะกอนตกอยู่พื้นสระ เกิดจากฝุ่นละออง ต้องทำการแก้ไข โดยการดูดสระและใช้สารเคมีกำจัดเพื่อปรับสภาพน้ำให้เป็นปกติ 1.2การเติมเคมีของสระว่ายน้ำนั้นมีมากมายหลายประเภท ซึ่งแต่ละประเภทมีความสามารถและหน้าที่แตกต่างกัน เช่นสารคลอรีน เป็นสารฆ่าเชื้อโรคในน้ำ สารเร่งการตกตะกอน ช่วยให้ตะกอนไม่เกิดการแขวนลอย ให้สามารถรวมตัวตะกอนในพื้นสระซึ่งง่ายต่อการดูดเอาตะกอนเหล่านั้นออกจากสระว่ายน้ำได้ 2.งานด้านดูแลและรักษาระบบสระว่ายน้ำ 2.1ปั้มน้ำ เป็นตัวช่วยให้เกิดแรงดันของน้ำในสระว่ายน้ำซึ่งจะนำน้ำนั้นมาทำความสะอาดโดยผ่านเครื่องกรองในลำดับต่อไป 2.2เครื่องกรอง เป็นปัจจัยแรกที่ทำให้น้ำสะอาดและมีตะกอนน้อยเพราะตัวกรองน้ำนั้นจะช่วยกำจัดสิ่งเจือปนในสระออกจากในน้ำในสระได้ ระหว่างที่น้ำล้นสระออกมาแล้วกลับไปที่ระบบกรอง เราสามารถตรวจสอบสภาพเครื่องกรองไม่ให้เก็บสะสมตะกอนหรือสิ่งเจือปนไว้มาก โดยการล้างถังกรองให้อยู่ในสภาพที่ดีอยู่เสมอ 3.งานด้านระบบไฟฟ้า 3.1ตู้ควบคุม ( ตู้คอนโทรล ) เป็นตัวสั่งงานให้ปั้มน้ำทำหน้าที่ส่งน้ำเข้าไปยังสระว่ายน้ำ หากมีการใช้งานเป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดการสึกหรอ เป็นผลให้ระบบการทำงานผิดปกติจึงต้องมีการตรวจเช็คอุปกรณ์ภายในตู้ควบคุมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ใช้งานอย่างเป็นปกติ 4.งานด้านการดูแลรักษาอุปกรณ์และบริเวณโดยรอบสระว่ายน้ำ จำเป็นต้องดูแลเป็นพิเศษเพราะเนื่องจากมีความสำคัญ ในเรื่องของความปลอดภัยกับผู้ที่มาใช้บริการสระว่ายน้ำ เช่น ไม่ให้เกิดตะไคร้บริเวณรอบสระว่ายน้ำซึ่งเป็นผลให้พื้นลื่น รางกัตเตอร์ที่รองรับน้ำล้นจากสระต้องมีความสะอาดอยู่เสมอ หากไม่ทำความสะอาดจะเป็นคราบสกปรกหรือแบคทีเรียสะสมเป็นอันตรายแก่ผู้ใช้บริการได้
เครื่องมือในการทำงาน 1.อุปกรณ์และน้ำยาเคมีสำหรับเช็คค่าน้ำ 2.อุปกรณ์สำหรับดูดทำความสะอาดสระ 3.ปั้มน้ำสำรอง
ขั้นตอนในการทำงาน1.เช็คค่าน้ำ PH – CL ว่าปกติหรือไม่2.จัดเตรียมอุปกรณ์การดูดสระ และการขัดสระ เช่น กระเบื้องผัง , พื้น , ทรายล้าง ,เกรตติ้ง โดยเฉพาะร่องยาแนวกระเบื้องจะต้องขาวสะอาด ตั้งขัดอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง โดยแบ่งขัดเป็นช่วงๆในแต่ละวัน3.Back Wash ล้างกรอง พร้อมกับเช็คอุปกรณ์ ตู้คอนโทรลว่าทำงานปกติหรือไม่
4.เติมเคมีปรับค่าน้ำให้ได้ได้ตามมาตรฐาน ดังนี้ 4.1ค่า CL ( ค่าคลอรีน ) ในสระว่ายน้ำที่เหมาะสมให้อยู่ระหว่าง 1.0 – 3.0 ppm. 4.2ค่า PH ( ค่าความเป็นกรด – ด่าง ) ในสระว่ายน้ำที่เหมาะสมให้อยู่ระหว่าง 7.2 – 7.6 ppm. ***ppm หมายถึง part per million ( 1 ส่วน 1,000,000 ส่วน )
สระว่ายน้ำควรที่จะมีการเติมคลอรีนอย่างสม่ำเสมอ1-3วัน/ครั้ง เนื่องจากในอากาศนอกจาก มีฝุ่นละอองแล้วยังมีเชื้อโรคที่ต้นเหตุให้น้ำขุ่น,น้ำเน่าเสีย และก่อให้เกิดโรคต่างๆกับผู้ที่ลงเล่นน้ำในสระการทำความสะอาดจะต้องกรองน้ำ โดยผ่านระบบกรองเพื่อนำสิ่งสกปรกเจือปนในน้ำ เช่น ฝุ่นละออง,ใบไม้,กิ่งไม้,เส้นผม,สิ่งสกปรกอื่นๆออก แต่เชื้อโรคในน้ำไม่ได้ถูกกำจัดหรือถูกทำลาย จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเติมคลอรีน เพื่อฆ่าเชื้อโรคและช่วยให้น้ำใสสะอาด การเติมคลอรีนควรทำในช่วงค่ำในเวลาที่ไม่มีการใช้สระ ไม่ควรเติมในช่วงเวลากลางวัน เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวอากาศร้อน อุณหภูมิน้ำสูง จะเร่งให้คลอรีนระเหยสลายตัวไปเร็ว อัตราส่วนการเติมมีดังนี้ คลอรีนเข้มข้น90% ใช้ในอัตราส่วน 3 กรัมต่อน้ำ 1ลบ.ม(1000ลิตร)ค่าคลอรีนที่วัดได้เท่ากับ 1.0-1.5 PPM ควรวัดค่าคลอรีนก่อนลงเล่นน้ำด้วยชุดทดสอบสภาพน้ำ(TEST KIT) เวลาที่เหมาะสมช่วงเช้า 7.00-9.00น
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ15 พ.ค. 2561 22:48 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ338278091
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด