English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
Rudy Project Agon รูปที่ 1
Rudy Project Agon รูปที่ 2
Rudy Project Agon รูปที่ 3
Rudy Project Agon รูปที่ 4
Rudy Project Agon รูปที่ 5
Rudy Project Agon รูปที่ 6
1 / 6

Rudy Project Agon

฿ 8,900
ลงขายโดยPudding

รายละเอียดสินค้า

เป็นแว่นของแฟนค่ะ ไม่ค่อยได้ใช้ สภาพ 98% แถมเลนส์ ImpactX Red Photocromic และ Multilaser Orange
Rudy Project Agon ถูก Upgrade ให้มาพร้อมเลนส์ ImpactX™ 2 ซึ่งเป็นเลนส์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Rudy Project® เลนส์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ อาทิ ปรับสีเข้มขึ้นเมื่อถูกแสงแดด เปลี่ยนสีเลนส์จากสีใสปกติเป็นสีอื่นตามชื่อรุ่นของสีนั้น เปลี่ยนสีเข้มขึ้นได้แม้ไม่โดนแสงแดดโดยตรง ปรับสีเข้มได้เร็วขึ้น ปรับสีเข้มขึ้นได้มากกว่ารุ่นเดิม และยังป้องกันรังสี UV ได้เข้มข้นขึ้นอีกด้วย ยังไม่นับรวมคุณสมบัติดั้งเดิมของเลนส์ ImpactX™ นั้นก็คือ เนื้อเลนส์เหนียว น้ำหนักเบา ไม่แตก เคลือบผิวลื่นเช็ดทำความสะอาดง่าย ฝุ่น น้ำไม่เกาะเป็นดวงบนพื้นผิวเลนส์ ด้านคุณสมบัติของตัวแว่นรุ่น Agon ประกอบไปด้วย ขาแว่น Ultralight Kynetium น้ำหนักเบาแข็งแรง
ขาแว่นโค้งพอดีทำให้ไม่บีบรัดบริเวณขมับ มี Adjustable Temples ช่วยให้ปรับปลายขาแว่นได้ตามต้องการ มี T-Lock™ ป้องกันยางขาลื่นหลุดได้ง่ายแต่ก็ยังให้คุณสามารถถอดเปลี่ยนยางขาแว่นเพื่อสร้างสีสันใหม่ๆให้กับตัวเอง นอกจากนี้รุ่น Agon ยังมีเทคโนโลยี Vent Controller หรือการเปิดปิดช่องลม ช่วยให้การระบายอากาศทำงานได้ดี ลดปัญหาการเกิดฝ้าบนตัวเลนส์ ทั้งยังมีฟังก์ชั่น Quick Change™ ถอดเปลี่ยนเลนส์กันแดดได้อย่างรวดเร็ว มี Adjustable Nosepiece รุ่น Ergo IV™ เทคโนโลยีการปรับแผ่นรองจมูกได้หลายทิศทาง ส่วนรองจมูกยาวรองรับกับสันจมูก และสามารถปรับให้เข้ากับรูปหน้าได้ ทำให้ใส่สบาย ทั้งยังรองรับการติด Clip On สายตาสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานเลนส์สายตาทุกประเภท ที่ shop มี clip ใส่เลนส์สายตาขาย เอามาใส่ได้เลยตรงรุ่น
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ25 มิ.ย. 2561 09:25 น.
  • ตำแหน่งประกาศจตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ339426254
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด