English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หินเรดเจสเปอร์  รูปที่ 1
หินเรดเจสเปอร์  รูปที่ 2
หินเรดเจสเปอร์  รูปที่ 3
หินเรดเจสเปอร์  รูปที่ 4
หินเรดเจสเปอร์  รูปที่ 5
หินเรดเจสเปอร์  รูปที่ 6
1 / 6

หินเรดเจสเปอร์

฿ 2,500
ลงขายโดยชไมพร

รายละเอียดสินค้า

หินเรดเจสเปอร์ เป็ของสะสม ที่ซื้อเก็บไว้ ไม่เคยนำมาใช้ และว่ากันว่า หินเรด แจสเปอร์ เป็นหนึ่งในหินตระกูลควอตซ์ ซึ่งมีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม ด้วยเป็นหินสีแดงสดไปจนถึงแดงอมน้ำตาล ช่วยเตือนความทรงจำ ย้ำเตือนรักษาสมดุลความเลื่อมใสศรัทธา จึงได้ชื่อว่า เป็นหินแห่งการรักษาความปลอดภัยและการบำบัดรักษา
สมัยโบราณ หินเรด แจสเปอร์ เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแรงและแข็งแกร่ง จึงนิยมนำไปประดับ ตกแต่งภายในโบสถ์วิหาร เพื่อให้ช่วยปกป้องคุ้มครองภัยจากสิ่งไม่ดี สิ่งที่เสื่อม ป้องกันเวทมนต์คาถาที่เป็นคุณไสย โดยหินจะสั่นสะเทือนดูดซับสิ่งที่ไม่ดีนั้นไว้ภายใน ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบไหลเวียนเลือด ช่วยให้ผ่อนคลายสบายอารมณ์ ลดความกังวลและความตึงเครียด ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคร้ายอื่นๆ เสริมมงคลด้านพลังชีวิต ส่งเสริมสุขภาพให้ร่างกายแข็งแรง เสริมความงามความอ่อนวัย ปกป้องคุ้มครอง และช่วยให้มองโลกในแง่ดี มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น มิตรสหายมากมาย นำมาซึ่งความสุขและทรัพย์สินเงินทอง
เรด แจสเปอร์ ใช้บำบัดสุขภาพของหญิงสาว ช่วยเรื่องความสวยความงาม ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีออร่า กระตุ้นให้เลือดลมไหลเวียน ใบหน้ามีเลือดฝาด แลดูมีน้ำมีนวล ส่งเสริมความสง่างามราศีจับตาน่ามอง
ราศีที่ควรเสริมดวงด้วย หินเรด แจสเปอร์ คือ ราศีสิงห์ จะส่งเสริมการงานและการเงิน การติดต่อสื่อสารทำธุรกิจ จะมีคนคอยให้ความร่วมมือสนับสนุน หินเรด แจสเปอร์ยังเหมาะกับ ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ จะเสริมในเรื่องของอำนาจบารมี ความน่าเชื่อถือ บริวารญาติสนิท คนใกล้ชิดให้ความนับถือจงรักภักดี ผู้ที่เกิดวันพุธ จะส่งเสริมความขยันมุมานะอุตสาหะในหน้าที่การงาน ส่งเสริมชื่อเสียงเกียรติยศ เสริมความมีสง่าราศี เป็นที่ยำเกรงต่อผู้อื่น ผู้ที่เกิดวันพฤหัส จะช่วยเรื่องเมตตามหานิยม ผู้คนรักใคร่ ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ผู้ที่เกิดวันศุกร์ หินสีแดงจะช่วยในเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วยจะค่อยๆหายไป จิตใจจะสดใส มีชีวิตชีวาขึ้น ผู้ที่เกิดวันเสาร์ จะช่วยเรื่องโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา การติดต่อเชื่อมสัมพันธ์ทางธุรกิจจะประสบผลสำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ23 ม.ค. 2562 18:43 น.
  • ตำแหน่งประกาศลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ344846747
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด