English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก รูปที่ 1
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก รูปที่ 2
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก รูปที่ 3
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก รูปที่ 4
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก รูปที่ 5
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก รูปที่ 6
1 / 6

เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก

฿ 200,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายากมากๆ เป็นเครี่องรางของขลังจากธรรมชาติ ที่ควรศึกษาความเป็นมา พุทธานุภาพของเหล็กไหล เป็นหนึ่งในแผ่นดิน ครบทุกด้าน เมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด อยู่ยงคงกะพันชาตรี พร้อมงานถักลวดเงินเก่าๆ สุดยอดของความคลาสิค และผมยังให้หลายๆคนที่มีพลังจิตดี ได้มาจับพลัง ผลคือมีพลังพลานุภาพแรงมากๆ เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง องค์นี้ คนที่จะได้ครอบครองต้องมีบารมีมากทีเดียว บารมีที่สร้างสะสมมาแต่อดีตชาติจนถึงในชาติปัจจุบัน ผู้ครอบครองต้องอยู่ในศีลในธรรม ไม่จำเป็นต้องมีหน้าที่ตำแหน่งใหญ่โต คนผู้นั้นจะช่วยเหลือสังคมเพื่อสร้างบารมีต่อไป บ้างคนอย่าว่าแต่ครอบครองเลย แม้แต่เห็นยังไม่เคย***หมายเหตุ***คุณพ่อผมมีเรื่องเล่าให้ฟังว่า นานมาแล้ว มีผู้ชายคนหนึ่งขับรถ BMW มาทางเขาไชยราช อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร พอขับมาถึงใกล้ๆศาลพ่อตาหินช้าง รถเกิดเสีย และเป็นที่รู้กันดีว่า ในช่วงบริเวณนั้น มีแต่ป่า รถที่ผ่านไปมาก็น้อย ชายที่ขับรถ BMW ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ในจังหวะนั้นเอง ก็มีชายแก่คนหนึ่งเดินเขามาหา และช่วยแก้ไขปัญหา จนสตาร์ทรถติดและก็สามารถขับรถต่อไปได้ พอขับรถกลับมาที่บ้านได้ ชายคนที่ขับ BMW ก็ค่อยๆมาเรียบเรียงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ปรากฏว่ามีข้อสังเกตุได้หลายๆข้อคือ1. ชายแก่คนนั้นมาจากไหน ณ.บริเวณนั้น ไม่มีบ้านคน หรือรถผ่านมาช่วงนั้นเลย2. ระหว่างที่ชายแก่ซ่อมรถอยู่ ชายคนที่ขับ BMW มองเห็นว่าชายแก่มีของชิ้นหนึ่งห้อยอยู่ที่คอ เขาจึงได้ถามชายแก่คนนนั้นว่า ของชิ้นนั้นคืออะไร? ชายแก่ตอบว่า อันนี้เป็นเหล็กไหลของลุงเอง ตั่งแต่วันนั้นเป็นต้นมาชายคนที่ขับ BMW ก็เคารพและศรัทธาศาลพ่อตาหินช้างมากๆ และ เกือบทุกครั้งที่ ขับรถผ่านเขาก็จะซื้อประทัดมาจุด เพื่อแสดงเคารพต่อศาลพ่อตาหินช้างสรุปว่า เหล็กไหลที่ชายแก่คนนั้นห้อยก็คือ เหล็กไหลชิ้นนี้นั้นเอง ซึ่งตกทอดมาที่คุณพ่อของผม ตอนนี้ท่านอายุ 70 แล้วครับ (เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนตัวนะครับ)อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 มี.ค. 2562 23:26 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ345926066
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหล็กไหล ขนาด 3 Cm. สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาว รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก อานุภาพ ผู้ครอบค PREMIUM
เหล็กไหล ขนาด 3 Cm. สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาว รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก อานุภาพ ผู้ครอบค
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ ลูกกลมมน เนื้อสีเขียวปนน้ำตาลอมแดง มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข PREMIUM
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ ลูกกลมมน เนื้อสีเขียวปนน้ำตาลอมแดง มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข PREMIUM
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
แหวนเงิน หัวเหล็กไหล ฝังเพชรซีกรอบๆ สภาพสวย สมบูรณ์ สภาพเก่า แท้ แปลก หายาก     แหวนเงินเก่า แบบสั่งตัดโบราณ เนื้อเงินเก่า แท้ อย่างหนา มีน้ PREMIUM
แหวนเงิน หัวเหล็กไหล ฝังเพชรซีกรอบๆ สภาพสวย สมบูรณ์ สภาพเก่า แท้ แปลก หายาก แหวนเงินเก่า แบบสั่งตัดโบราณ เนื้อเงินเก่า แท้ อย่างหนา มีน้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก      พุทธค PREMIUM
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธค
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ PREMIUM
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด