English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
เหล็กไหล ลายทอง ขนาดยาว 4.5 ซม. เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ ผิวแห้ง เหี่ยวย่น มีลวดลายน้ำทองวิ่งรอบๆองค์เป็นธรรมชาติ รูปที่ 1
1 / 1

เหล็กไหล ลายทอง ขนาดยาว 4.5 ซม. เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ ผิวแห้ง เหี่ยวย่น มีลวดลายน้ำทองวิ่งรอบๆองค์เป็นธรรมชาติ

฿ 300,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

เหล็กไหล ลายทอง ขนาดยาว 4.5 ซม. เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ ผิวแห้ง เหี่ยวย่น มีลวดลายน้ำทองวิ่งรอบๆองค์เป็นธรรมชาติ สุดยอดของความคลาสิค รูปทรงมีเอกลักษณ์บ่งบอกถึงความแท้ มีน้ำหนักประมาณ 20 กรัม ของเก่าเก็บ แท้ สภาพสวย หายากมากๆ เป็นเครี่องรางของขลังจากธรรมชาติ ที่ควรศึกษาความเป็นมา พุทธคุณเน้นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด อยู่ยงคงกะพันชาตรี พุทธานุภาพของเหล็กไหล เป็นหนึ่งในแผ่นดิน ครบทุกด้าน และผมยังให้หลายๆคนที่มีพลังจิตดี ได้มาจับพลัง ผลคือมีพลังพลานุภาพแรงมากๆ คนที่จับพลังบอกว่า เหล็กไหล ลายทอง องค์นี้มีดวงจิตของฤษีที่ท่านสำเร็จแล้วสถิตอยู่ เหล็กไหล ลายทอง องค์นี้ คนที่คู่ควรที่จะได้ครอบครองเป็นคนต่อไปคือผู้หญิงอายุประมาณ 40 มีฐานะดีมาก เป็นคนที่มีบุญและบารมีมากทีเดียว ซึ่งเป็นบุญและบารมีบารมีที่สร้างสะสมมาแต่อดีตชาติจนถึงในชาติปัจจุบัน ผู้ครอบครองต้องอยู่ในศีลในธรรม ไม่จำเป็นต้องมีหน้าที่ตำแหน่งใหญ่โต คนผู้นั้นจะช่วยเหลือสังคมเพื่อสร้างบารมีต่อไป บ้างคนอย่าว่าแต่ครอบครองเลย แม้แต่เห็นยังไม่เคย
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 มี.ค. 2562 23:32 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ345926155
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
คตปลวก สีดำ ขนาดประมาณ 2 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก       พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนียว อ PREMIUM
คตปลวก สีดำ ขนาดประมาณ 2 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนียว อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี PREMIUM
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหล็กไหล ขนาดประมาณ 2 ซม. สีดำอมน้ำตาล ขนาดกลม รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น ผิวเดิม สีจืด มีน้ำหนัก เก่า แท้ แปลก หายาก เลี่ยมตลับเงินยกซุ
เหล็กไหล ขนาดประมาณ 2 ซม. สีดำอมน้ำตาล ขนาดกลม รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น ผิวเดิม สีจืด มีน้ำหนัก เก่า แท้ แปลก หายาก เลี่ยมตลับเงินยกซุ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ขนาดประมาณ 3 ซม. สีดำ เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับประกัน คตดักแด้ PREMIUM
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ขนาดประมาณ 3 ซม. สีดำ เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับประกัน คตดักแด้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ถักลวด ขนาดประมาณ 1.8 ซม. สีน้ำตาล เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับปร
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ถักลวด ขนาดประมาณ 1.8 ซม. สีน้ำตาล เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับปร
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก PREMIUM
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 200,000
♨️ลูกสะกดหล่อโราญเนื้อโลหะเก่าค่ะ♨️ HOT
♨️ลูกสะกดหล่อโราญเนื้อโลหะเก่าค่ะ♨️
สาทร กรุงเทพมหานคร
฿ 3,499
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ PREMIUM
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
ลูกอมหลวงพ่อพริ้งวัดบางปะกอกค่ะ(1) HOT
ลูกอมหลวงพ่อพริ้งวัดบางปะกอกค่ะ(1)
สาทร กรุงเทพมหานคร
฿ 499
มีดหมอหลวงพ่อกวย ปี09 ขนาด5นิ้ว สวยแชมป์โลก HOT
มีดหมอหลวงพ่อกวย ปี09 ขนาด5นิ้ว สวยแชมป์โลก
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 900
เพชรดำ หรือ คตขนุนทองแดง เขาคิชกูฏ จ.จันทบุรี ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวสีดำเหลือบทอง มีเส้นสีทองคาด ผิวลื่น มัน แห้ง เก่า อายุหลายพันป PREMIUM
เพชรดำ หรือ คตขนุนทองแดง เขาคิชกูฏ จ.จันทบุรี ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวสีดำเหลือบทอง มีเส้นสีทองคาด ผิวลื่น มัน แห้ง เก่า อายุหลายพันป
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 55,000
♨️ลูกผมเทียนมัสซีหลวงปู่ทิมค่ะ♨️ HOT
♨️ลูกผมเทียนมัสซีหลวงปู่ทิมค่ะ♨️
สาทร กรุงเทพมหานคร
฿ 899
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีดำด้าน มีน้ำหนัก รูปทรงรีแบบไม่เท่า สวยงาม ไม่คมมือ ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองโดย PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีดำด้าน มีน้ำหนัก รูปทรงรีแบบไม่เท่า สวยงาม ไม่คมมือ ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองโดย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข PREMIUM
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
แหวนเงิน หัวเหล็กไหล ฝังเพชรซีกรอบๆ สภาพสวย สมบูรณ์ สภาพเก่า แท้ แปลก หายาก     แหวนเงินเก่า แบบสั่งตัดโบราณ เนื้อเงินเก่า แท้ อย่างหนา มีน้ PREMIUM
แหวนเงิน หัวเหล็กไหล ฝังเพชรซีกรอบๆ สภาพสวย สมบูรณ์ สภาพเก่า แท้ แปลก หายาก แหวนเงินเก่า แบบสั่งตัดโบราณ เนื้อเงินเก่า แท้ อย่างหนา มีน้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก      พุทธค PREMIUM
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธค
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหล็กไหล ทรงลูกรักบี้ สีแดงสลับเทา มีลายแบ่งเป็น 2 ส่วน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว. ผิวเรียบ เนียนมือ มีน้ำหนัก ตึงมือ สภาพสวย PREMIUM
เหล็กไหล ทรงลูกรักบี้ สีแดงสลับเทา มีลายแบ่งเป็น 2 ส่วน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว. ผิวเรียบ เนียนมือ มีน้ำหนัก ตึงมือ สภาพสวย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ PREMIUM
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เสือ ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ ทรงสวย รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ง เก่า ฝีมือการแกะระดับครู แท้ อ PREMIUM
เสือ ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ ทรงสวย รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ง เก่า ฝีมือการแกะระดับครู แท้ อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
คตผลไม้ สีดำอมน้ำตาล รูปทรงรี กลมมน ขนาด 2 นิ้ว แข็ง ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก ของแท้จ PREMIUM
คตผลไม้ สีดำอมน้ำตาล รูปทรงรี กลมมน ขนาด 2 นิ้ว แข็ง ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก ของแท้จ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว PREMIUM
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ PREMIUM
เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ลูกอม หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อผงยาวาสนา ปั้มโค็ด มีความหนึบนุ่ม มีมวลสาร ผ่านกาลเวลา แห้ง ยุบ ย่น หดตัว งอกเกิน ปริแยก และมีความเป็นธ PREMIUM
ลูกอม หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อผงยาวาสนา ปั้มโค็ด มีความหนึบนุ่ม มีมวลสาร ผ่านกาลเวลา แห้ง ยุบ ย่น หดตัว งอกเกิน ปริแยก และมีความเป็นธ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ PREMIUM
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
พระราหูอมจันทร์ ด้านหลังเรียบ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม ยุคต้น ขนาดห้อยคอ เนื้อผงกะลา สีดำ เงา มัน ศิลปะสวยงาม เนื้อแห้ง หนา เรี PREMIUM
พระราหูอมจันทร์ ด้านหลังเรียบ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม ยุคต้น ขนาดห้อยคอ เนื้อผงกะลา สีดำ เงา มัน ศิลปะสวยงาม เนื้อแห้ง หนา เรี
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหล็กไหล ขนาด 3 Cm. สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาว รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก อานุภาพ ผู้ครอบค PREMIUM
เหล็กไหล ขนาด 3 Cm. สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาว รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก อานุภาพ ผู้ครอบค
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง PREMIUM
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ตะกรุด หยกเขียว ขนาด 4 นิ้ว สีเขียวเข้มจัด อายุมากกว่า 1,000 ปี สภาพสวย สมบูรณ์ ผิวเดิมๆ ลายเป็นธรรมชาติ เก่า หยกแท้ หายาก ตะกรุดเก่าโบราณมา PREMIUM
ตะกรุด หยกเขียว ขนาด 4 นิ้ว สีเขียวเข้มจัด อายุมากกว่า 1,000 ปี สภาพสวย สมบูรณ์ ผิวเดิมๆ ลายเป็นธรรมชาติ เก่า หยกแท้ หายาก ตะกรุดเก่าโบราณมา
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื PREMIUM
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เสือเหลียวหลัง ขนาดประมาณ 1 นิ้ว เขี้ยวแกะ รอยจารที่ตัว เสือมีอายุการสร้างนานกว่า 50 ปี ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ง PREMIUM
เสือเหลียวหลัง ขนาดประมาณ 1 นิ้ว เขี้ยวแกะ รอยจารที่ตัว เสือมีอายุการสร้างนานกว่า 50 ปี ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหล็กไหล ทรงยาว กลมมน ขนาดยาว 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ เหล็กไหล เป็นเครื่อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาว กลมมน ขนาดยาว 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ เหล็กไหล เป็นเครื่อ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหรียญหล่อ ใบเสมาหูขวาง 2 หน้า อย่างสวย เนื้อโลหะ ผิวมันแห้ง เดิมๆ เป็นธรรมชาติ ความเก่าเดิมสวยๆ พระองค์นี้ พิมพ์ทรงคมชัด ดูง่าย สภาพสวย สมบ PREMIUM
เหรียญหล่อ ใบเสมาหูขวาง 2 หน้า อย่างสวย เนื้อโลหะ ผิวมันแห้ง เดิมๆ เป็นธรรมชาติ ความเก่าเดิมสวยๆ พระองค์นี้ พิมพ์ทรงคมชัด ดูง่าย สภาพสวย สมบ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ลูกสะกด ตอกโค็ด ตอกชื่อพระ เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แ PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด ตอกชื่อพระ เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ตะกรุดพอกครั่ง ยุคต้น ยาว3.5 นิ้ว กว้าง 0.6 นิ้ว ปี 24xx ต้นๆ เนื้อทองแดง สภาพสวย ผิวหิ้งเก็บ เก่าเดิมๆ เนื้อทองแดงเก่าจัด เนื้อครั่ง ที่พอก PREMIUM
ตะกรุดพอกครั่ง ยุคต้น ยาว3.5 นิ้ว กว้าง 0.6 นิ้ว ปี 24xx ต้นๆ เนื้อทองแดง สภาพสวย ผิวหิ้งเก็บ เก่าเดิมๆ เนื้อทองแดงเก่าจัด เนื้อครั่ง ที่พอก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พระปิดตา หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ เนื้อR แน่น จารมือที่ด้านหลัง ขอบไม่คม ผิวออกสีน้ำผึ้ง เป็นธรรมชาติ อย่างสวย สร้างน้อย หายาก สภาพสวยสมบูณ์ เด PREMIUM
พระปิดตา หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ เนื้อR แน่น จารมือที่ด้านหลัง ขอบไม่คม ผิวออกสีน้ำผึ้ง เป็นธรรมชาติ อย่างสวย สร้างน้อย หายาก สภาพสวยสมบูณ์ เด
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน PREMIUM
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เครื่องรางเก่าๆ HOT
เครื่องรางเก่าๆ
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,900
ตะกรุด2อั่วหลวงพ่อทบ วัดชนแดน
ตะกรุด2อั่วหลวงพ่อทบ วัดชนแดน
สายไหม กรุงเทพมหานคร
฿ 3,600
เหล็กไหล ทรงยาว ขนาดยาว 4.5 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ ได้มาจากภูเขาประเทศพม่า เก่า แท้ หายากมากๆ
เหล็กไหล ทรงยาว ขนาดยาว 4.5 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ ได้มาจากภูเขาประเทศพม่า เก่า แท้ หายากมากๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ตะกรุด ถักเชือกลงรัก โบราณ เนื้อตะกั่ว ยาว 10 นิ้ว เอาไว้คล้องคอช้าง ขนาดใหญ่มาก มีน้ำหนัก ถักเชือกอย่างแน่น แข็งแรง ลงรัก รักเก่า แห้งๆ มัน PREMIUM
ตะกรุด ถักเชือกลงรัก โบราณ เนื้อตะกั่ว ยาว 10 นิ้ว เอาไว้คล้องคอช้าง ขนาดใหญ่มาก มีน้ำหนัก ถักเชือกอย่างแน่น แข็งแรง ลงรัก รักเก่า แห้งๆ มัน
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
คตดอกพิกุล ผิว 2 สี ไม้กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันอายุหลายๆพันปี เก่า แท้ สภาพสวยมาก หายากมาก ถักเชือกอย่างสวย   คตชนิด PREMIUM
คตดอกพิกุล ผิว 2 สี ไม้กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันอายุหลายๆพันปี เก่า แท้ สภาพสวยมาก หายากมาก ถักเชือกอย่างสวย คตชนิด
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห PREMIUM
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000,000
รากไม้กาหลงตายพราย ขนาดยาว 2 นิ้ว รูปทรงสวย แห้ง เหี่ยว เก่า แท้ หายากมากๆ พร้อมเลี่ยมเดิมๆ   รากไม้กาหลงตายพราย ถือเป็นสิ่งวิเศษกายสิทธิ์โด PREMIUM
รากไม้กาหลงตายพราย ขนาดยาว 2 นิ้ว รูปทรงสวย แห้ง เหี่ยว เก่า แท้ หายากมากๆ พร้อมเลี่ยมเดิมๆ รากไม้กาหลงตายพราย ถือเป็นสิ่งวิเศษกายสิทธิ์โด
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด