English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน รูปที่ 1
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน รูปที่ 2
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน รูปที่ 3
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน รูปที่ 4
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน รูปที่ 5
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน รูปที่ 6
1 / 6

คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน

฿ 3,500
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง อายุหลายๆร้อยปี เก่า แท้ สวย สภาพสวยมาก หายากมากๆ คตประเภทนี้ มีพุทธคุณที่โดดเด่นคือ สุดยอดด้านเมตตามหาโภคทรัพย์ร่มเย็นเป็นสุข คตชนิดนี้ มาจากสัตว์จะมีรูปร่างเป็นธรรมชาติ ได้เป็นอย่างดี..ทั้งสี และผิวพรรณ วรรณะ ตรงตาม มาตรฐาน มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน พุทธคุณเน้นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย อุดมสมบูรณ์ ร่ำรวย ดูดเงิน ทอง แคล้วคลาด อยู่ยงคงกะพันชาตรี เป็นกายสิทธิ์ในตัว จะทำให้เกิดโชค ลาภ ไม่ขาดสาย และถ้าเลี้ยงเขาดีๆเเละเขาเชื่อให้คุณกลับมาอย่าคุ้มค่าทีเดียว พกติดตัวก็เป็นของทนสิทธิ์ป้องกันลมเพ ลมพัด คตทนสิทธิ์คือ ชื่อที่ใช้เรียกของขลังทนสิทธิ์ที่เกิดจากพืชหรือสัตว์ที่กลายสภาพเป็นหิน เป็นทองแดง เป็นโลหะ โดยกลายสภาพในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ เราเรียกว่าคต ซึ่งจะต่างกับฟอสซิล คตแต่ละแบบก็จะมีพุทธคุณที่แตกต่างกันไป คนเก่าคนแก่เชื่อกันว่าคตเกิดขึ้นจากเทวดามาบันดารให้เป็นไปแก่สรรพสัตว์ให้เกิดความศักสิทธิ์ขึ้นในตัว คตทนสิทธิ์ มีคุณกับผู้ครอบครองเป็นอย่างมาก เป็นกายสิทธิ์ในตัว แต่โบราณเชื่อกันว่า ถ้าใครได้ครอบครอง เเละหมั่นปฎิบัติอยู่ในธรรม เเละแผ่บุญแบ่งให้กับคตนั้นๆ จะยิ่งส่งผลได้อย่าง เร็ว หรือ ไม่คาดถึง การมีคตไว้ครอบครองนั้น จะทำให้เกิดโชค ลาภ ไม่ขาดสาย และถ้าเลี้ยงเขาดีๆเเละเขาเชื่อให้คุณกลับมาอย่าคุ้มค่าทีเดียว พกติดตัวก็เป็นของทนสิทธิ์ป้องกันลมเพ ลมพัด เสริมโชคชะตาเป็นสง่าราศีแก่ผู้พกพา สมัยก่อนจะใช้แช่ในโอ่งน้ำเพื่อดื่มกินแก้คุณไสย หรือคนกระทำของ เป็นของทนสิทธิ์ มีคุณพิเศษในตัวเอง ไม่เสื่อมไปตามกาลเวลา ตามความเชื่อแบบโบราณ เต่าเป็นสัตว์ที่อายุยืน ซึ่งความเชื่อแบบไทยๆ ก็จะเชื่อกันว่า ถ้าผู้ใดมีอายุยืน ก็จะเป็นผู้มีบุญเช่นเดียวกัน ดังนั้น จะเห็นได้ว่า พระเกจิอาจารย์หลายๆท่าน ก็จะนำสัญลักษณ์ของเต่า มาสร้างเป็นพระเครื่องและวัตถุมงคล ใช้แช่น้ำมันจันทน์ไว้ เพื่อความร่มเย็นเป็นสุข ป้องกันคุณ ไสย และลมเพลมพัดครับ
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ01 ก.ย. 2562 23:48 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ350006411
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
คตผลไม้ มีเส้นขอบ คตนี้เป็นคตผลไม้ในป่า เนื้อแข็ง ทรงกลมแบน ขนาดกำลังสวย ผิวสีน้ำตาลเข้ม ผิวมัน มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห PREMIUM
คตผลไม้ มีเส้นขอบ คตนี้เป็นคตผลไม้ในป่า เนื้อแข็ง ทรงกลมแบน ขนาดกำลังสวย ผิวสีน้ำตาลเข้ม ผิวมัน มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข PREMIUM
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข PREMIUM
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื PREMIUM
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด