English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 1
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 2
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 3
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 4
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 5
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 6
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 7
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 8
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 9
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 10
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 11
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 12
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 13
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 14
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 15
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 16
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 17
Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน รูปที่ 18
1 / 18

Fifth Jomtien Pattaya พัทยา​ 1 คืน​ 2 ท่าน

฿ 1,310
ลงขายโดยLine ID : CTRL.G

รายละเอียดสินค้า

Fifth Jomtien ให้บริการสตูดิโอที่สะดวกสบายและมีการตกแต่งแบบไทยอย่างสวยงาม โดยอยู่ห่างจากหาดจอมเทียน 150 เมตร ีอีกทั้งมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ฟิตเนส พร้อมด้วยอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และที่จอดรถฟรี
Fifth Jomtien อยู่ถัดจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พัทยา และห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 2 ชั่วโมง อีกทั้งห่างจากร้านอาหารต่างๆ ที่โดยรอบโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที
Fifth Jomtien มีสตูดิโอปรับอากาศกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัว และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และพื้นไม้ อีกทั้งมีโทรทัศน์จอแบน ตู้นิภรัย และตู้เย็นส่วนตัว

ในยามบ่าย ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนได้ที่ลานเฉลียงของโรงแรม หรือเดินเล่นที่สวนหย่อมของโรงแรม โดยสามารถพักผ่อนได้อย่างหมดกังวลเนื่องจากที่พักแห่งนี้มีการรักษาความ ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ณ ห้องอาหารของ Fifth Jomtien ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารไทยและอาหารตะวันตกได้นานาชนิด
สิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถฟรีฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)อาหารและเครื่องดื่มรถรับส่งสนามบินสระว่ายน้ำและศูนย์สุขภาพสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำเด็กร่มริมชายหาด/ร่มสนามเก้าอี้อาบแดดหรือเก้าอี้ชายหาดสระตื้นบาร์ติดสระว่ายน้ำผ้าเช็ดตัวสำหรับสระว่ายน้ำ/ชายหาดสระว่ายน้ำพร้อมวิวที่จอดรถฟรี!มีที่จอดรถสาธารณะที่โรงแรม (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการอินเทอร์เน็ตฟรี!อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการทั่วโรงแรม และไม่มีค่าบริการสัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักความบันเทิงและบริการสำหรับครอบครัวอุปกรณ์เด็กเล่นกลางแจ้งเกมกระดาน/พัซเซิลอาหารและเครื่องดื่มร้านกาแฟในสถานที่ผลไม้มีค่าบริการเพิ่มเติมน้ำดื่มบรรจุขวดไวน์/แชมเปญมีค่าบริการเพิ่มเติมบุฟเฟต์ที่มีอาหารเหมาะสำหรับเด็กสแน็กบาร์บาร์ห้องอาหาร/ภัตตาคารมินิบาร์การเข้าถึงโถสุขภัณฑ์พร้อมราวจับรองรับผู้ใช้วีลแชร์ห้องพักทั้งหมดอยู่ชั้นแรกห้องพักอยู่ชั้นบน เข้าถึงได้ด้วยลิฟต์ห้องพักทั้งหมดรองรับผู้ใช้วีลแชร์บริการบริการโทรศัพท์ปลุก/นาฬิกาปลุกบริการโทรปลุกบริการและบริการเสริมตั๋วเข้าชมสถานที่น่าสนใจหรือการแสดงมีค่าบริการเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักราวแขวนเสื้อผ้าราวตากผ้าโซฟาเบดครัวตู้เย็นไมโครเวฟกาต้มน้ำไฟฟ้าห้องนอนเตียงยาวพิเศษ (มากกว่า 2 เมตร)ตู้หรือห้องเก็บเสื้อผ้าห้องน้ำห้องน้ำส่วนตัวเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีเสื้อคลุมอาบน้ำสุขาอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวผ้าเช็ดตัวชุดผ้าสำหรับห้องพักรองเท้าแตะไดร์เป่าผมสุขาเพิ่มเติมผ้าเช็ดตัว/ผ้าปูที่นอน (มีค่าธรรมเนียม)กระดาษชำระพื้นที่นั่งเล่นโซฟาโต๊ะทำงานพื้นที่นั่งเล่นอุปกรณ์สื่อและเทคโนโลยีโทรทัศน์โทรศัพท์ช่องรายการดาวเทียมโทรทัศน์จอแบนเครื่องเล่นดีวีดีเครื่องเล่นซีดีพื้นที่กลางแจ้งเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง (เปิดตลอดปี)พื้นที่อาบแดดสระว่ายน้ำกลางแจ้งลานระเบียงสวนหย่อมระเบียงลานระเบียงลานเฉลียงทั่วไปบริการรถรับส่งWiFi ครอบคลุมทั้งที่พักร้านของชำในบริเวณที่พักพื้นที่นั่งเล่น/พื้นที่โทรทัศน์ส่วนกลางรถรับส่งสนามบิน (มีค่าบริการ)บริการรถรับส่ง (มีค่าบริการ)เขตสูบบุหรี่เครื่องปรับอากาศบริการอาหารกลางวันบรรจุกล่องร้านของที่ระลึกลิฟต์สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับห้องวีไอพีห้องสำหรับครอบครัวห้องพัก/สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่หนังสือพิมพ์บริการรูมเซอร์วิสเครื่องปรับอากาศตู้นิรภัยพื้นไม้หรือปาร์เกต์ตู้นิรภัยสำหรับแล็ปท็อปพาหนะบริการส่งถึงสนามบินมีค่าบริการเพิ่มเติมบริการรับจากสนามบินมีค่าบริการเพิ่มเติมแผนกต้อนรับบริการผู้ช่วยส่วนตัวบริการรับฝากสัมภาระบริการจองตั๋วแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมงทิวทัศน์วิวเมืองบริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาดรายวันบริการซักรีดมีค่าบริการเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับธุรกิจเครื่องโทรสาร/เครื่องสำเนาเอกสารมีค่าบริการเพิ่มเติมบริการห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยงมีค่าบริการเพิ่มเติมระบบรักษาความปลอดภัยถังดับเพลิงกล้องวงจรปิดภายนอกที่พักกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ส่วนกลางเครื่องตรวจจับควันระบบแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงตู้นิรภัย
กิจกรรมและความบันเทิงศูนย์ออกกำลังกายสนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) มีค่าบริการเพิ่มเติมบริการนวด มีค่าบริการเพิ่มเติมสนุกเกอร์ มีค่าบริการเพิ่มเติมเกมปาเป้าขี่จักรยาน (นอกสถานที่)มินิกอล์ฟสระว่ายน้ำกลางแจ้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง (เปิดตลอดปี)สวนน้ำ มีค่าบริการเพิ่มเติมสระว่ายน้ำพร้อมวิวผ้าเช็ดตัวสำหรับสระว่ายน้ำ/ชายหาดบาร์ติดสระว่ายน้ำสระตื้นเก้าอี้อาบแดดหรือเก้าอี้ชายหาดร่มริมชายหา
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ20 ก.พ. 2563 22:20 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ353646263
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด