English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด รูปที่ 1
พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด รูปที่ 2
พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด รูปที่ 3
พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด รูปที่ 4
พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด รูปที่ 5
พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด รูปที่ 6
พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด รูปที่ 7
พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด รูปที่ 8
พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด รูปที่ 9
พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด รูปที่ 10
1 / 10

พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติด

฿ 30,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 รุ่นพินัยกรรม พิมพ์หน้าใหญ่ นิยม เนื้อว่าน ด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนด้านหลังมีเม็ดแร่ หรือผงตะไบพระหล่อ ติดอยู่ประปราย ดูง่าย เพราะเป็นพระที่แห้งมาก ผสม บวกกับขี้มอด ทำให้ดูสวยงามมาก เนื้อพระจะแห้งเซ็ตหดตัว หมดน้ำยาแล้ว น้ำว่านแห้งพอมีประปรายไม่มาก ทำให้พระดูสวยสะอาด ใต้ฐานองค์พระ ไม่มีรูเสียบรูปสี่เหลี่ยม พระไม่ผ่านการใช้ คราบน้ำว่านปกคลุมไปทั่ว สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ หายากมากๆผมลงรูปพระหน้าใหญ่กับหน้าธรรมดามาให้ดูครับ พุทธคุณเด่นด้าน เมตตา มหานิยม มหาลาภ เสริมดวง แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี หลวงพ่อทวดเนื้อว่านรุ่นนี้ จัดสร้างด้วยเนื้อว่านที่เหลือมาจากการจัดสร้างหลวงพ่อทวดเนื้อว่านรุ่นแรกเมื่อพ.ศ. 2497 ในหนังสือพินัยกรรมที่ท่านอาจารย์ทิม ทำไว้ที่วัดเอี่ยมวรนุช กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 7 พศจิกายน 2512 กล่างถึงพระรุ่นนี้ไว้ว่า ฯลฯ " 6. พระหลวงพ่อทวดเนื้อว่านที่ปลุกเสกเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2505 พร้อมพิธีปลุกเสกเนื้อโลหะครั้งแรกนั้น เฉพาะเนื้อว่านประมาณ 2000 องค์ที่เก็บไว้นั้น ให้แบ่งให้พระครูถาวรวรคุณ วัดเอี่ยมวรนุชจำนวน 200 องค์ที่่เหลือจากนั้นให้ผู้รับมอบพินัยกรรมจัดการสมนาคุณแก่ผู้บริจากทรัพย์สร้างกำแพงวัดนาประดู่และโรงเรียนปริยัติธรรมวัดนาประดู่ โดยที่เห็นว่าวัดนี้ข้าพเจ้าได้อยู่มาตั้งแต่เด็กจนกระทั้งอุปสมบทและเล่าเรียนอยู่ที่วัดนี้ แต่ยังมิได้ทำประโยชน์ให้เป็นชิ้นเป็นอันดังที่ตั้งใจไว้ จึงขอให้ท่านที่รับมอบพินัยกรรมจัดการให้เป็นไปตามประสงค์ด้วย" ฯ " 9.พระเนื้อว่านหากตกค้างอยู่บ้างในกุฏิของข้าพเจ้า ขอพิจารณาให้แก่ผู้อุปการะพยาบาลข้าพเจ้าและนอกนั้นให้บรรจุไว้ในองค์พระเจดีย์ตามที่ได้ตกลงไว้กับพระครูปลัดนองแล้ว"จากเนื้อความในพินัยกรรมข้อที่ 6 และ ข้อที่ 9 พอจะเห็นได้ว่าพระรุ่นนี้ซึ่งอาจารย์ทิมจัดสร้างไว้และปลุกเสกในปี พ.ศ. 2505แสดงถึงความกตัญญูของอาจารย์ทิมได้อย่างชัดเจน ผลบุญประการนี้เองที่ส่งผลให้พระหลวงพ่อทวดเนื้อว่า"รุ่นพินัยกรรม"ได้รับความนิยมอย่างสูงจนกลายเป็นพระเครื่องทรงคุณค่าอมตะอยู่จนถึงปัจจุบัน
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ17 ส.ค. 2563 12:15 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ357853634
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นพินัยกรรม ปี 2505 พิมพ์ใหญ่ เนื้อว่าน แห้ง พระสวยคม ผิวเดิมๆ แร่ด้านหลังชัดเจน เป็นพระที่แห้งมาก ผสม บวกกับขี้ม PREMIUM
พระหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นพินัยกรรม ปี 2505 พิมพ์ใหญ่ เนื้อว่าน แห้ง พระสวยคม ผิวเดิมๆ แร่ด้านหลังชัดเจน เป็นพระที่แห้งมาก ผสม บวกกับขี้ม
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 15,000
หลวงพ่อทวด เตารีดเล็ก อาปาเช่ แข้งขีด (นิยมสุด) ปี 2505 รุ่นแรก เนื้อนวะโลหะ เส้นหน้าฝากและแก้มชัดเจน รอยตะไบหยาบ เป็นแบบธรรมชาติ มีคราบขี้เ PREMIUM
หลวงพ่อทวด เตารีดเล็ก อาปาเช่ แข้งขีด (นิยมสุด) ปี 2505 รุ่นแรก เนื้อนวะโลหะ เส้นหน้าฝากและแก้มชัดเจน รอยตะไบหยาบ เป็นแบบธรรมชาติ มีคราบขี้เ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 30,000
หล่อเตารีดหลวงปู่ทวด วัดไทรใต้ นครสวรรค์ รุ่นแรกปี06เนื้อเหลืองหน้าแก่นิยมสุด อาจารย์ทิม วัดช้างให้ปลุกเสก เป็นพระนอกวัดหลักฐานชัดเจน สวยแท้
หล่อเตารีดหลวงปู่ทวด วัดไทรใต้ นครสวรรค์ รุ่นแรกปี06เนื้อเหลืองหน้าแก่นิยมสุด อาจารย์ทิม วัดช้างให้ปลุกเสก เป็นพระนอกวัดหลักฐานชัดเจน สวยแท้
บางละมุง ชลบุรี
฿ 1,500
หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน รุ่นแรก วัดช้างให้ ปัตตานี  ปี 2497 พิมพ์ใหญ่ สภาพสมบูรณ์ สวยงาม ทั้งพิมพ์ทรง เนื้อหามวลสาร ผิวพรรณเป็นธรรมชาติดั้งเดิม PREMIUM
หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน รุ่นแรก วัดช้างให้ ปัตตานี ปี 2497 พิมพ์ใหญ่ สภาพสมบูรณ์ สวยงาม ทั้งพิมพ์ทรง เนื้อหามวลสาร ผิวพรรณเป็นธรรมชาติดั้งเดิม
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 50,000
หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน วัดช้างให้ ปัตตานี รุ่นแรก ปี 2497 พิมพ์ใหญ่ สภาพสมบูรณ์ สวยงาม ทั้งพิมพ์ทรง เนื้อหามวลสาร ผิวพรรณเป็นธรรมชาติดั้งเดิม PREMIUM
หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน วัดช้างให้ ปัตตานี รุ่นแรก ปี 2497 พิมพ์ใหญ่ สภาพสมบูรณ์ สวยงาม ทั้งพิมพ์ทรง เนื้อหามวลสาร ผิวพรรณเป็นธรรมชาติดั้งเดิม
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 50,000
เหรียญน้ำเต้าหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี2505 สวยเดิมไม่ผ่านการใช้ พระวางนอนหิ้งเก่าเดิมๆ HOT
เหรียญน้ำเต้าหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี2505 สวยเดิมไม่ผ่านการใช้ พระวางนอนหิ้งเก่าเดิมๆ
บางพลัด กรุงเทพมหานคร
฿ 1,800

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด