English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก     พุท รูปที่ 1
เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก     พุท รูปที่ 2
เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก     พุท รูปที่ 3
เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก     พุท รูปที่ 4
เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก     พุท รูปที่ 5
เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก     พุท รูปที่ 6
เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก     พุท รูปที่ 7
เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก     พุท รูปที่ 8
1 / 8

เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก พุท

฿ 10,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณ ครบเครื่อง อย่างเข้มขลัง

  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ06 พ.ย. 2563 19:33 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ359386277
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีดำด้าน มีน้ำหนัก รูปทรงรีแบบไม่เท่า สวยงาม ไม่คมมือ ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองโดย PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีดำด้าน มีน้ำหนัก รูปทรงรีแบบไม่เท่า สวยงาม ไม่คมมือ ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองโดย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื PREMIUM
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง PREMIUM
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
เหล็กไหล ทรงลูกรักบี้ สีแดงสลับเทา มีลายแบ่งเป็น 2 ส่วน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว. ผิวเรียบ เนียนมือ มีน้ำหนัก ตึงมือ สภาพสวย PREMIUM
เหล็กไหล ทรงลูกรักบี้ สีแดงสลับเทา มีลายแบ่งเป็น 2 ส่วน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว. ผิวเรียบ เนียนมือ มีน้ำหนัก ตึงมือ สภาพสวย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด