English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ ว รูปที่ 1
หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ ว รูปที่ 2
หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ ว รูปที่ 3
หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ ว รูปที่ 4
หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ ว รูปที่ 5
1 / 5

หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ ว

฿ 1,500
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ วิ สุ โล ปุ ส พุ ภ คาถาที่มีความสำคัญมากที่สุด คือ หัวใจคาถาที่รู้จักกันดีทั่วไป “นวหรคุณ มงคล 9” หรือหัวใจคาถาที่ย่อมาจากบทพุทธคุณ 9 ประการ ปลาหล่อโบราณ ถือเป็นเอกลักษณ์ แปลก พิสดารและมหัศจรรย์ คนโบราณท่านว่าปลานั้นเป็นปลานักสู้ สู้ไม่ถอย และยังมีเสน่ห์มีสีสันในตัวเอง มีอาถรรพ์ความศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์อำนาจในตนเอง เป็นการเอาของดีที่มีนะสำเร็จ เครื่องรางที่แปลกพุทธาคม ท่านมีอุปเทห์การใช้ปลากัดให้ใช้เรียกโชค เรียกลาภ เรียกเงินทอง ช่วยในเรื่องการค้าการขาย เรียกจิตเรียกใจคน เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม กันคุณผีคุณคนคุณไสย์ กันโรคภัยไข้เจ็บ และยังช่วยเสริมสร้างอำนาจและบารมีเสริมความเป็นศิริมงคล และความเจริญรุ่งเรือง ให้แก่ผู้บูชาอีกด้วย
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ10 เม.ย. 2564 20:11 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ361444375
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก PREMIUM
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหรียญพญาครุฑ หลังยันต์ เนื้อทองผสม หล่อโบราณ ความเก่าก็น่าจะประมาณ 100 ปี หนัก 28.59 กรัม เก่า แท้ ดูง่าย เป็นของขุดได้ ของเก่าของโบราณแบบน PREMIUM
เหรียญพญาครุฑ หลังยันต์ เนื้อทองผสม หล่อโบราณ ความเก่าก็น่าจะประมาณ 100 ปี หนัก 28.59 กรัม เก่า แท้ ดูง่าย เป็นของขุดได้ ของเก่าของโบราณแบบน
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ลูกสะกด ตอกโค็ด ตอกชื่อพระ เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แ PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด ตอกชื่อพระ เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เสือแกะ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว ลงจารอักขระเต็ม ของแท้ ผิวมันฉ่ำ ออกสีเหลืองน้ำผึ้ง เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ PREMIUM
เสือแกะ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว ลงจารอักขระเต็ม ของแท้ ผิวมันฉ่ำ ออกสีเหลืองน้ำผึ้ง เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ตะกรุด ไม้ไผ่รวก จารมือตัวนะ ข้างในบรรจุผ้ายันต์ ขนาดยาว 4 นิ้ว สภาพสวย เก่ามา แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ PREMIUM
ตะกรุด ไม้ไผ่รวก จารมือตัวนะ ข้างในบรรจุผ้ายันต์ ขนาดยาว 4 นิ้ว สภาพสวย เก่ามา แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด