English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

รับสอนจิตวิทยาและสอนภาษาอังกฤษเด็ก เพื่อลดการบูลลี่ในเด็ก

ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 400
รายชั่วโมง
รูปโปรไฟล์
Littleme

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานอิสระ
เงินเดือนรายชั่วโมง

รายละเอียดสินค้า

จะดีกว่าไหมหากเด็กเรียนภาษาอังกฤษที่นอกเหนือจากในห้องเรียนทั่วไป และเรียนภาษาอังกฤษผ่านการสอนเชิงจิตวิทยาและเรียนสังคมเป็นภาษาอังกฤษไปพร้อมๆกัน?
รับสอนเกี่ยวกับจิตวิทยาเด็ก และสังคมเน้นปรับบุคลิกภาพ ตัวต่อตัว สามารถหลักสูตรภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย

เน้นสอนเรื่องการใช้ชีวิตประจำวัน- การใช้คำพูดปฏิเสธที่เป็นเชิงบวก และการให้กำลังใจตัวเอง การเห็นคุณค่าในตัวเอง เพื่อลดภาวะเครียดในเด็ก ช่วยให้เด็กๆเพิ่ม self- esteem และพร้อมเผชิญกับสังคมที่เปลี่ยนไปในยุคปัจจุบันได้ รู้จักการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
สอนให้เด็กมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น กล้าแสดงออก กล้าที่จะเข้าสังคมมากขึ้น ปรับบุคลิกภาพให้ดีขึ้น ช่วยให้มีพัฒนาการทางด้านต่างๆดีขี้น
พร้อมทั้งช่วยแนะนำทางออกให้กับผู้ปกครองเกี่ยวกับภาวะเครียดในเด็กและวิธีช่วยเหลือเด็กที่มีภาวะทางด้านอารมณ์ , ช่วยกระตุ้นความต้องในการเรียนเพิ่มขึ้น,ช่วยเป็นเพื่อนปรับอารมณ์และให้เด็กเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ป้องกันการเกิดโรคซึมเศร้าซึ่งสามารถส่งผลต่อการเรียนรู้และการใช้ชีวิตประจำวันได้
รับสอนวิชาจิตวิทยาเด็กสำหรับประถม-มัธยม สามารถสอนได้ทั้งหลักสูตรไทยและหลักสูตรภาษาอังกฤษ

โดยครูสอนภาษาอังกฤษจบด้านจิตวิทยา มีประสบการณ์สอนทั้งเด็กและผู้ใหญ่มากว่า7ปี
เน้นสอนแบบสนทนาทั่วไป,เล่านิทานให้ฟัง, ร้องเพลงให้ฟัง สอนพูดคุยเป็นให้กำลังใจพร้อมรับฟังเรื่องราวต่างๆ สอนการสนทนาพื้นฐาน เน้นพูดคุยทั่วไป ช่วยให้พวกท่านได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษแบบสนุกๆ ไม่เครียด และได้กระตุ้นความจำเพื่อให้เด็กรู้สึกไม่เหงา, มีคนคอยดูแลและคอยรับฟัง , ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาการใช้ความคิดเชิงตระกะ และเรียนภาษาอังกฤษที่นอกเหนือจากที่เคยเรียนในโรงเรียนไปในตัว

ราคาเรียนชั่วโมงละ 400บาท ผู้ปกครองสามารถอยู่ตอนสอนได้ค่ะ
ประวัติครูใหม่: จบการศึกษา High School from Beverly Hill Girls High School Certificate3 in Early Childhood Education Randwick TAFE Institute จบจิตวิยาเด็กจากประเทศออสเตรเลียเคยศึกษาที่ประเทศออสเตรเลียตั้งแต่ปี 2003-2012
รับสอนภาษาอังกฤษเด็กก่อนวัยอนุบาล-ผู้ใหญ่วัยทำงานและสอนทุกวิชาสำหรับเด็กอนุบาลและประถมต้นค่ะสอนเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษ, หลักสูตรสองภาษาหรือหลักสูตรนานาชาติมีประสบการณ์ติวนักเรียนป.6 เข้า ม.1 โรงเรียน เตรียมพัฒนาการมีประสบการณ์สอนนักเรียน giftedมีประสบการณ์ติวสอบเข้าป.1และม.1มีประสบการณ์สอนเด็กพิเศษมัประสบการณ์สอนเด็กมัธยม-มหาลัยมีประสบการณ์สอนผู้ใหญ่กว่า30คนมีประสบการณ์สอนภาษาอังกฤษเด็กฝาแฝดสามารถสอนตามความเข้าใจของเด็กแต่ละคน เน้นสนทนาภาษาอังกฤษตลอดการสอน

สอนโดยครูใหม่ เคยใช้ชีวิตอยู่ออสเตรเลียกว่า 7 ปี จบ High School Beverly Hills Girl High School และจบการศึกษาเกี่ยวกับเด็ก Children Services ที่สถาบันการศึกษา Randwick TAFE Institute Sydney Australia จบปริญญาตรีด้านมนุษยศาสตร์ ภาคนานาชาติจาก The Institute of International Studies Ramkhamhaeng University มีประสบการณ์สอนเด็กและผู้ใหญ่กว่า60คน กว่า6 ปีปัจจุบันเป็นครูสอนภาษาอังกฤษตามบ้าน สอนนักเรียนปัจจุบันจำนวน21คน ค่ะ

ชั่วโมงละ400บาทสำหรับคอร์สจิตวิทยาหรือ4,000บาทต่อ10ชั่วโมงค่ะ
กดเพื่อดู Line: xxxxx
อ่านเพิ่มเติม
  • ลงประกาศเมื่อ06 มิ.ย. 2564 21:42 น.
  • หมายเลขประกาศ362191178
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด