English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 1
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 2
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 3
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 4
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 5
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 6
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 7
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 8
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 9
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 10
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม รูปที่ 11
1 / 11

คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม

฿ 3,500
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะมีลักษณะเนื้อละเอียด เก่า แท้ และหายากสุด หายากมากๆ
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ18 มิ.ย. 2564 21:30 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ362344802
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหล็กไหล ทรงยาว กลมมน ขนาดยาว 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ เหล็กไหล เป็นเครื่อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาว กลมมน ขนาดยาว 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ เหล็กไหล เป็นเครื่อ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหล็กไหล ทรงยาว ขนาดยาว 4.5 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ ได้มาจากภูเขาประเทศพม่า เก่า แท้ หายากมากๆ
เหล็กไหล ทรงยาว ขนาดยาว 4.5 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ ได้มาจากภูเขาประเทศพม่า เก่า แท้ หายากมากๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข PREMIUM
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก      พุทธค PREMIUM
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธค
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี PREMIUM
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ PREMIUM
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด