English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
มองรอบด้าน Peripheral Vision รูปที่ 1
มองรอบด้าน Peripheral Vision รูปที่ 2
มองรอบด้าน Peripheral Vision รูปที่ 3
มองรอบด้าน Peripheral Vision รูปที่ 4
มองรอบด้าน Peripheral Vision รูปที่ 5
มองรอบด้าน Peripheral Vision รูปที่ 6
มองรอบด้าน Peripheral Vision รูปที่ 7
1 / 7

มองรอบด้าน Peripheral Vision

฿ 399
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

มองรอบด้าน Peripheral Vision
การค้นหาโอกาสและอุปสรรคที่จะทำให้องค์กรของคุณ "รุ่งเรือง" หรือ "โรยรา"ผู้เขียน George S. Day (จอร์จ เอส เดย์),Paul J. H. Schoemaker (พอล เจ. เอช. ชูเมกเกอร์)ผู้แปล ณัฐยา สินตระการผล

เนื้อหาโดยสังเขป คุณกำลังเพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบธุรกิจของคุณหรือไม่?... ถ้าเป็นอย่านั้น คุณก็กำลังทำให้บริษัทของคุณตกอยู่ในความเสี่ยง! หนังสือที่เต็มไปด้วยตัวอย่างที่ชัดเจน และเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเล่มนี้ จะช่วยให้คุณเพิ่มความสามารถในการมองรอบด้านของคุณได้เป็นอย่างดี และช่วยให้เล็งเห็นได้ว่า อะไรรอคุณอยู่เบื้องหน้า รวมทั้งสามารถเอาชะนะคู่แข็งทางธุรกิจทุกรายได้อย่างสบายมือสารบัญบทที่ 1 พื้นที่รอบข้าง : ทำไมจึงมีความสำคัญ ?บทที่ 2 การกำหนดขอบเขต : จะมองหาที่จุดใด ?บทที่ 3 การสำรวจ : จะมองหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างไร ?บทที่ 4 การแปลความหมาย : ข้อมูลที่ได้หมายความว่าอย่างไร ?บทที่ 5 การตรวจสอบค้นหา : ทำอย่างไรให้สำรวจได้ใกล้ชิดมากขึ้น ?บทที่ 6 ลงมือทำ : จะทำอะไรกับความชัดเจนทั้งหมดที่ได้มา ?บทที่ 7 จัดตั้งองค์กร : จะทำอย่างไรเพื่อพัฒนาการระแวดระวังภัย ?บทที่ 8 การชี้นำ : กำหนดวาระเพื่อนำไปปฏิบัติ
คำนิยม "Peripheral Vision" เน้นความใสใจกับสัญญาณอันตรายที่ร้ายแรงสำหรับธุรกิจ นั่นก็คือ ภัยคุกคามที่จะทำให้รูปแบบธุรกิจของคุณใช้ไม่ได้อีกต่อไป การล้มเลิกและปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจเดิมไปสู่สิ่งใหม่ จะเป็นหนทางไปสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม การมองข้ามสัญญาณเตือนภัยอาจทำให้คุณตกลงไปในห้วงเหวลึก -- Jean-Pierre Garnier --CEO บริษัท GlaxoSmithKline
หนังสือเล่มนี้เสนอวิธีการที่ทำให้ "มองเห็นอนาคตและสามารถเข้าไปปรับเปลี่ยนการดำเนินงาน" จึงจัดเป็นหนังสือที่ผู้บริหารและนักวางกลยุทธ์ทุกคนต้องอ่าน -- C.K. Prahalad / Stephen M. Ross --
โอกาสในการเติบโตของธุรกิจและภัยคุกคามที่เป็นอันตรายนั้น เป็นสิ่งที่ยากจะมองเห็นตั้งแต่ต้นมือ หนังสือ "Peripheral Vision" เสนอแนวทางปฏิบัติที่ทำได้จริง ซึ่งช่วยให้ผู้บริหารระบุได้ว่าความเปลี่ยนแปลงใดที่เกิดขึ้นรอบข้างที่สามารถจะข้ามได้ -- Clayton M. Christensen --Robert and Jane Cizik Professor of Business
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789744140579 (ปกอ่อน) 344 หน้าขนาดรูปเล่ม : 156 x 233 x 20 มม.น้ำหนัก : 550 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : เอ็กซเปอร์เน็ท, บจก.เดือนปีที่พิมพ์ : 3/2008ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Peripheral Visionสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Harvard Business School Press
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ04 ก.ย. 2564 12:30 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ363183189
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด