English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
สะเก็ดดาวหรืออุลกมณี ให้โชคลาภ ป้องกันอัคคีภัย ภัยพิบัติ ขนาดประมาณ 3.5 ซ.ม. รูปที่ 1
สะเก็ดดาวหรืออุลกมณี ให้โชคลาภ ป้องกันอัคคีภัย ภัยพิบัติ ขนาดประมาณ 3.5 ซ.ม. รูปที่ 2
สะเก็ดดาวหรืออุลกมณี ให้โชคลาภ ป้องกันอัคคีภัย ภัยพิบัติ ขนาดประมาณ 3.5 ซ.ม. รูปที่ 3
1 / 3

สะเก็ดดาวหรืออุลกมณี ให้โชคลาภ ป้องกันอัคคีภัย ภัยพิบัติ ขนาดประมาณ 3.5 ซ.ม.

฿ 1,500
ลงขายโดยTing_sathu

รายละเอียดสินค้า

สะเก็ดดาวหรืออุลกมณี ให้โชคลาภ ป้องกันอัคคีภัย ภัยพิบัติ ขนาดประมาณ 3.5 ซ.ม.
สะเก็ดดาว คือวัตถุที่สืบเนื่องมาจากอุกกาบาตพุ่งชนโลก มีหลายชื่อตามที่มาและการพบเห็น เช่น อุลกมณี แก้วข้าว พลอยจันทรคราสหรือ หินจันทรคราส มหานิล แก้วดำ หยดน้ำฟ้าหรือมณีหยาดฟ้า เหล็กไหลต่างดาวและ ภาษาอังกฤษเรียก Tektite มาจากคำว่า Tektos ในภาษากรีก แปลว่า หลอมละลายคุณสมบัติของสะเก็ดดาวสะเก็ดดาว เรียกว่าเป็นหินนำโชคแก่ผู้ที่มีไว้กับตัว อีกทั้งยังสามารถ ใช้ป้องกันคุณไสยมนต์ดำ ภูตผีปีศาจต่างๆมิให้มากล้ำกรายได้ด้วย เป็นวัตถุที่เกิดจากปรากฏการณ์ธรรมชาติ มีพลังงานสะสมอยู่มหาศาล จึงอาจเรียกได้ว่ามีฤทธิ์ในตัวเมื่อนำมาประกอบด้วยกรรมวิธีที่ถูกต้อง จึงทำให้มันสามารถสลายพลังงานเชิงลบ (สิ่งที่ไม่ดีทั้งหลาย) ไปได้ และเนื่องจากเป็นวัตถุที่มีสีดำสนิท จึงทำให้มันสามารถ ดึงดูดพลังที่ดี ๆ เข้ามา อีกทั้งยังส่งเสริม (ให้พลัง) เชิงบวกแก่วัตถุอื่น ๆ ให้มีพลังสูงขึ้นได้อีกด้วย นับเป็นวัตถุที่เหนือกว่าวัตถุอื่นใดในโลก ที่บันดาลสิ่งดีๆแก่ผู้ครอบครองได้ และยังส่งเสริมให้ชีวิตเจริญขึ้น เสริมเสน่ห์ชักจูงให้ผู้อื่นรักใคร่นับถือ เรียกว่ากลับร้ายกลายเป็นดี ทวีลาภเลยทีเดียวเป็นแหล่งของพลัง กระตุ้นเตือนจิตสำนึก ก่อให้เกิดความจดจำที่แม่นยำ ลึกซึ้งหากนำมาใช้ตอนปฏิบัติทำสมาธิจิตการพกพาไว้กับ ตัวจะเป็นการเพิ่มพลังแก่ออร่ารอบตัว ทำให้ออร่าเข้มเข็ง มั่นคง ปกป้องคุ้มครองและขับไล่สิ่งที่มารุกราน ขจัดปัดเป่าสิ่งเลวร้ายมีความเชื่อว่าการเก็บสะเก็ดดาวไว้ในบ้าน จะช่วยป้องกันอัคคีภัย และภัยพิบัติต่าง ๆ ได้ในบางตำรากล่าวว่า ถ้านำมาบูชาร่วมกับไม้งิ้วดำและข้าวสารดำ จะให้อานุภาพเป็นมหาอุด แคล้วคลาด และเมตตาสูงมากการเพิ่มพลังให้จักกระการนำสะเก็ดดาววางไว้ที่จักระ ๖ ขณะทำสมาธิจิต จะช่วยเสริมสร้างให้เกิดความรู้แจ้งเห็นจริงในสัจธรรมแห่งธรรมชาติ เกิดความรู้ความคิดสร้างสรรค์ถ้าวางไว้ที่จักระ ๔ หรือทำเป็นจี้ห้อยคอช่วยบรรเทาอาการผิดปกติต่าง ๆ ของจิตใจ ฯสะเก็ดดาววางไว้ที่จักระ ๕สามารถติดต่อสื่อสารกับวิญญาณได้ ควรใช้ร่วมกับคริสตัลธรรมชาติ ที่ปลายแหลมรูปเจ็ดเหลี่ยม ๓ รูปมีสีดำ ลักษณะเป็นแก้วก้อนขรุขระให้พลังความมั่นคง สุขุม คัมภีรภาพมีโลกของตัวเองสะเก็ดดาวเป็นเพื่อนเดินทาง จะพาเราไปยังที่ที่ต้องการและนำเรากลับมาที่เดิมผู้ที่เป็นเจ้าของจะได้รับการอุปถัมภ์ และอนุเคราะห์จากสะเก็ดดาวช่วยเตือนความทรงจำที่หวานชื่นในชีวิตเชื่อกันว่าเมือเก็บสะเก็ดดาวไว้ในบ้าน จะช่วยป้องกันไฟไหม้ หรือภัยพิบัติต่างๆได้รับประกันแท้
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ID Email : [email protected] หรือ [email protected]

ภาณุภัณฑ์ พระเครื่อง เชิญที่นี่ >>> http://www.web-pra.com/Shop/TingSathu
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ28 ก.ย. 2564 15:32 น.
  • ตำแหน่งประกาศยานนาวา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ363459057
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
4167-หินหยกจีนแกะสลักมังกร สัตว์กายสิทธิ์จากประเทศจีน บูชาติดตัวเพื่อคุ้มรองป้องกันภัยและโชคลาภ  ขนาด 3.2 x 5 ซม
4167-หินหยกจีนแกะสลักมังกร สัตว์กายสิทธิ์จากประเทศจีน บูชาติดตัวเพื่อคุ้มรองป้องกันภัยและโชคลาภ ขนาด 3.2 x 5 ซม
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 250
4169-หินหยกจีนสีดำแกะสลัก 12 นักกษัตริย์ประจำปีกุน ปีหมู เครื่องรางประจำปีเกิด เครื่องรางโชคลาภคุ้มครองป้องกันภัย ขนาด 3.5 x 4.5 ซม
4169-หินหยกจีนสีดำแกะสลัก 12 นักกษัตริย์ประจำปีกุน ปีหมู เครื่องรางประจำปีเกิด เครื่องรางโชคลาภคุ้มครองป้องกันภัย ขนาด 3.5 x 4.5 ซม
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 250
4087-อุลกมณี หรือสะเก็ดดาว ขนาด 5.5 x  7  ซม เครื่องรางทนสิทธิ์จากนอกโลก หรือสะเก็ดดาว เนื้อสีดำโปร่งแสง สามารถนำไปเจียรนัยทำหัวแหวนได้ครับ
4087-อุลกมณี หรือสะเก็ดดาว ขนาด 5.5 x 7 ซม เครื่องรางทนสิทธิ์จากนอกโลก หรือสะเก็ดดาว เนื้อสีดำโปร่งแสง สามารถนำไปเจียรนัยทำหัวแหวนได้ครับ
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 350
ถ้าว่านจำปาสักยุคต้น
ถ้าว่านจำปาสักยุคต้น
แม่ริม เชียงใหม่
฿ 800
พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดกว้าง 2 ซม. สูง 4 ซม.ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งดวยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือย สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ หายาก เป็นเคร PREMIUM
พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดกว้าง 2 ซม. สูง 4 ซม.ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งดวยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือย สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ หายาก เป็นเคร
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พระขุนแผนอุ้มไก่ หลวงปู่สรวง แช่น้ำมนต์หลังจีวร เนื้อดำผงกสินไฟผสมใบลาน ปี19 HOT
พระขุนแผนอุ้มไก่ หลวงปู่สรวง แช่น้ำมนต์หลังจีวร เนื้อดำผงกสินไฟผสมใบลาน ปี19
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 700

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด