English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม รูปที่ 1
10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม รูปที่ 2
10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม รูปที่ 3
10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม รูปที่ 4
10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม รูปที่ 5
10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม รูปที่ 6
10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม รูปที่ 7
10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม รูปที่ 8
10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม รูปที่ 9
10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม รูปที่ 10
1 / 10

10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม

฿ 199
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

10 กลยุทธ์ ฉุดธุรกิจให้ล่มจม : The Ten Commandments for Business Failureคู่มือทำธุรกิจสำหรับคนอยากหมดอนาคต "รับประกัน..เจ๊งวันเจ๊งคืน" พร้อมสูตรลับป้องกันความล้มเหลว ที่ช่วยให้โคคา-โคลา มีอายุยืนยาวกวา 130 ปีผู้เขียน Donald R. Keoughผู้แปล พรเลิศ อิฐฐ์
การจัดการเชิงกลยุทธ์ การบริหารจัดการ การบริหารธุรกิจ จิตวิทยาการบริหาร กลยุทธ์การบริหารธุรกิจ
เนื้อหาโดยสังเขป จากประสบการณ์กว่า 40 ปีที่ โคคา-โคลา "โดนัลด์ คีโอห์" นำพาบริษัทผ่านช่วงก่อร่างสร้างตัวฟันฝ่าช่วงเวลาอันเลวร้าย แล้วก้าวเข้าสู่ยุคที่รุ่งเรืองที่สุด จนกระทั่ง โคคา-โคลา กลายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของโลก เขาเป็นประธานบริษัทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจนถึงขั้นได้รับสมญานามว่า "มิสเตอร์โค้ก" สิ่งหนึ่งที่เขาได้เรียนรู้จากชีวิตการทำงานอันยาวนานก็คือ "เคล็ดลับความสำเร็จไม่ได้รับประกันความสำเร็จเสมอไป" เพราะยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่มีอิทธิพลอีกมากมาย คนที่นำเคล็ดลับเหล่านั้นไปใช้แล้วได้ผลจริงจึงมีอยู่น้อยมาก ดังนั้น เมื่อมีคนมาขอคำแนะนำ เขาจึงให้เคล็ดลับความล้มเหลวแทน โดยรับประกันว่า ถ้านำไปใช้จริงก็นั่งรอวันล่มจมได้เลย
หนังสือเล่มนี้ประกอบด้วย 10 สุดยอดกลยุทธ์ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วว่า จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายแห่งความล่มจมได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะนำไปใช้แค่เพียงกลยุทธ์เดียวก็ตาม โดยสอดแทรกตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริงของ ซีรอกซ์ ฟอร์ด มอเตอร์ ไอบีเอ็ม และที่ขาดไม่ได้เลยคือ โคคา-โคลา พร้อมทั้งวิธีพลิกฟื้นจากช่วงเวลาวิกฤติ แล้วเดินหน้าต่อไปด้วยก้าวย่างที่มั่นคงยิ่งกว่าเดิม นี่คือหนังสือสำหรับใครก็ตามที่อยากหมดอนาคต แต่ถ้าคุณไม่อยาก ก็ยิ่งต้องอ่านเพื่อป้องกันตัวเองเอาไว้ "ไม่ว่าตอนนี้คุณจะทำงานในบริษัทของคนอื่น เป็นเจ้าของกิจการอยู่แล้ว หรือคิดจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองสักวันก็ตาม"
สารบัญบทนำ กลยุทธ์ 10 ประการสู่ความล้มเหลว- กลยุทธ์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่สำคัญที่สุด : เลิกเสี่ยง- กลยุทธ์ที่ 2 : อย่าทำตัวยืดหยุ่น- กลยุทธ์ที่ 3 : แยกตัวออกจากคนอื่น- กลยุทธ์ที่ 4 : ถือตัวว่าถูกเสมอ- กลยุทธ์ที่ 5 : เล่นไม่ซื่อเข้าไว้- กลยุทธ์ที่ 6 : อย่าเสียเวลาคิด- กลยุทธ์ที่ 7 : จงหวังพึ่งผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาให้เต็มที่- กลยุทธ์ที่ 8 : บูชากฎระเบียบที่ยุ่งยากในองค์กรของคุณ- กลยุทธ์ที่ 9 : ส่งข้อความที่สับสน- กลยุทธ์ที่ 10 : จงหวาดกลัวอนาคต- กลยุทธ์ที่ 11 : ไม่มีความกระตือรือร้นในการทำงาน...และในชีวิต
คำนิยม"หนังสือของโดนัลด์เล่มนี้ จะสอนคุณให้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ ได้มากกว่าหนังสือทั้งชั้นรวมกันเสียอีก"บิล เกตส์ทักษะที่ดีที่สุดในตัวดอนก็คือ เขาสามารถพูดเข้าประเด็นสำคัญได้โดยไม่ต้องอารัมบทให้ยืดยาว การทำทุกอย่างให้ง่ายเข้าไว้ คือ กฎในการทำงานของเขาและของผมด้วย ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้คนมากมายจะได้เข้ามามีส่วนร่วมใน "มุมมองแบบคีโอห์" ผ่านหนังสือเล่มนี้วอร์เรน บัฟเฟตต์
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786162871528 (ปกอ่อน) 208 หน้าขนาด : 135 x 208 x 12 มม.น้ำหนัก : 240 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : วีเลิร์น, สนพ.ชื่อเรื่องต้นฉบับ : The Ten Commandments for Business Failureสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Portfolio, a member of Penguin Group (USA) Inc.
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 ต.ค. 2564 19:52 น.
  • ตำแหน่งประกาศขุนหาญ ศรีสะเกษ
  • หมายเลขประกาศ363585458
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด