English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 1
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 2
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 3
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 4
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 5
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 6
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 7
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 8
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 9
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 10
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 11
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 12
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 13
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 14
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ รูปที่ 15
1 / 15

ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ

฿ 10,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ ที่นาข้าว จังหวัดนครราชสีมา ขวานฟ้าหรือขวานหินขัดคนโบราณถือเป็นสิ่งแก้อาถรรพ์ แช่น้ำอาบรักษาโรค ท่านเล่าขานต่อตำนานมาเป็นรุ่นสู่สมัยถึงตำนานที่มาของขวานฟ้าต่างให้ความยอมรับในอิทธิฤทธิ์ ของขวานฟ้ากายสิทธิ์ เขาว่าขับไล่สิ่งไม่ดี ป้องกันการกระทำ ป้องกันภูตผีปีศาจ บางท่านใช้รักษาโรคต่างๆ ทั้งยังเป็นค้ำคูณ ให้ผู้ครอบครอง อยู่เย็นเป็นสุข เสริมโชค เสริมลาภ ค้าขายดี ขวานหิน(ขวานฟ้า)เสียมตุ่น ยุคก่อนประวัติศาสตร์ อายุ3500-5000ปี เหมาะสำหรับนักสะสม และเครื่องรางตามความเชื่อของท้องถิ่นนั้นๆ หินกระเทาะลักษณะนี้จะมีความแกร่ง และคมมาก ผิวชั้นนอกตายด้านแล้ว ดูจากมุมที่กระเทาะไปบ่งบอกถึงความเก่าชัดเจน ชิ้นใหญ่ทรงสวยแบบนี้ หาไม่ง่ายครับ จัดว่าหนึ่งในร้อยหรือพันก็ว่าได้ ขวานหิน เขาเรียกว่า “ขวานฟ้า” จากคำบอกเล่าเหตุที่เรียกว่า “ขวานฟ้า” เพราะเชื่อว่าจะสามารถเจอเครื่องมื่อยุคหินนี้จะเจอในจุดที่ฟ้าผ่าปลุกเสกด้วย คาถาพระเจ้า 5 พระองค์นะ โม พุท ธา ยะ โม พุท ธา ยะ นะพุท ธา ยะ นะ โมอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ08 ธ.ค. 2564 22:22 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ364203332
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ตะกรุด หยกเขียว ขนาด 4 นิ้ว สีเขียวเข้มจัด อายุมากกว่า 1,000 ปี สภาพสวย สมบูรณ์ ผิวเดิมๆ ลายเป็นธรรมชาติ เก่า หยกแท้ หายาก ตะกรุดเก่าโบราณมา PREMIUM
ตะกรุด หยกเขียว ขนาด 4 นิ้ว สีเขียวเข้มจัด อายุมากกว่า 1,000 ปี สภาพสวย สมบูรณ์ ผิวเดิมๆ ลายเป็นธรรมชาติ เก่า หยกแท้ หายาก ตะกรุดเก่าโบราณมา
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห PREMIUM
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000,000
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี PREMIUM
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม  ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ PREMIUM
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
ลูกสะกด ตอกโค็ด ตอกชื่อพระ เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แ PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด ตอกชื่อพระ เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด