English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 1
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 2
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 3
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 4
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 5
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 6
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 7
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 8
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 9
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 10
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้ รูปที่ 11
1 / 11

คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้

฿ 2,500
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม. ยาว 8 ซม. ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า "คตไม้" เกิบขึ้นโดยวิถีทางธรรมชาติ ไม้กลายเป็นหิน หมายถึง ไม้ที่กลายสภาพไปเป็นหิน ความเชื่อเกี่ยวกับไม้กลายเป็นหิน ฟอสซิลไม้กลายเป็นหิน เป็นฟอสซิลไม้ หากถูกแทนที่ด้วยคาซิโดนี่ จะเป็นที่รู้จักกันในชื่อ ไม้อะเกต (Agatized Wood) เป็นจักระรากฐาน ใช้ในการรักษาพลังอันยอดเยี่ยมทั้งเรื่องร่างกายและอารมณ์ หลายคนชอบไม้กลายเป็นหินสำหรับพลังงานโบราณของการให้กู้ยืมเพื่อการทำงานที่ผ่านมาในชีวิต ไม้กลายเป็นหินทำให้เรามีความอดทนและช่วยให้เราเข้าใจวิธีทำให้ชีวิตมีวิวัฒนาการได้อย่างสมบูรณ์แบบ การทำงานกับพื้นดินจะช่วยกระตุ้นให้มีชีวิตและจิตวิญญาณภายในขอบเขตทางกายนี้ ไม้กลายเป็นหินเป็น "หินแห่งการเปลี่ยนแปลง" หากคุณจับคู่กับ หินประจำเดือนเกิดของเดือนมีนาคม จะช่วยให้คุณกลายเป็นคนที่คุณต้องการที่จะเป็น และมันจะช่วยสนับสนุนคุณ ในการบรรลุความฝันและเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการเงิน ไม้กลายเป็นหินจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดจังหวะการก้าวเดินไปข้างหน้า หรือจะอยู่กับที่ตราบเท่าที่คุณต้องการ ด้วยความที่ไม้กลายเป็นหินเป็นหินที่เคยเป็นต้นไม้ ชิ้นไม้ที่เป็นหินเหล่านี้ จึงทำให้ผู้ครอบครองได้รับความรู้สึกที่เหมือนกับอยู่ในธรรมชาติ แม้จะอยู่ในป่าคอนกรีต การทำสมาธิกับไม้กลายเป็นหิน จะนำคุณเชื่อมต่อกับพลังงานจากธรรมชาติ ไม้กลายเป็นหินช่วยกระตุ้นให้คนเคารพและดูแลสภาพแวดล้อมของพวกเขาหาทางที่จะอยู่อย่างเรียบง่าย
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ10 ก.พ. 2565 21:06 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ364797284
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
คตผลไม้ มีเส้นขอบ คตนี้เป็นคตผลไม้ในป่า เนื้อแข็ง ทรงกลมแบน ขนาดกำลังสวย ผิวสีน้ำตาลเข้ม ผิวมัน มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห PREMIUM
คตผลไม้ มีเส้นขอบ คตนี้เป็นคตผลไม้ในป่า เนื้อแข็ง ทรงกลมแบน ขนาดกำลังสวย ผิวสีน้ำตาลเข้ม ผิวมัน มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน PREMIUM
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
6302-คตหน่อไม้กลายเป็นหิน ของทนสิทธิ์จากธรรมชาติ ใช้บูชาพกติดตัวเพื่อป้องกันคุณไสย ภูติผีปีศาจ ป้องกันลมเพลมพัด
6302-คตหน่อไม้กลายเป็นหิน ของทนสิทธิ์จากธรรมชาติ ใช้บูชาพกติดตัวเพื่อป้องกันคุณไสย ภูติผีปีศาจ ป้องกันลมเพลมพัด
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 650
หอยหิน
หอยหิน
ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
฿ 500
คตส้มป่อย (ส้มป่อยกลายเป็นหิน)
คตส้มป่อย (ส้มป่อยกลายเป็นหิน)
เชียงของ เชียงราย
฿ 600

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด