English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 1
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 2
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 3
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 4
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 5
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 6
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 7
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 8
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 9
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 10
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 11
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 12
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 13
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ รูปที่ 14
1 / 14

พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ

฿ 200,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุม มีคราบกรุและมีไขขาว ผิวพระสีแดงลูกหว้า มีไขขาวแซมหนา สภาพสวย สมบูรณ์มาก เก่า แท้ หายาก มีจำนวนไม่เกิน 200 องค์ พร้อมเลี่ยมจับขอบทองเดิมมาพระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ฐานสูงองค์นี้มีตำหนิดูง่ายมากๆ เช่น 1.ที่เข็มขัดมีจุด 2.เส้นแตกยาวข้างหู 3.ด้านหลังนูนตรงบริเวณคอพระร่วง หลังรางปืน เป็นสุดยอดพระร่วงแห่งเมืองศรีสัชนาลัย เนื้อสนิมแดง ต้องใช้เงินเป็นแสน ถึงจะมีโอกาสได้บูชา สถานที่พบพระคือเมืองศรีสัชนาลัย เคยเป็นเมืองขึ้นของขอม ว่ากันโดยศิลปะ เป็นขอมสมัยบายน อายุกว่า 800 ปี พุทธลักษณะเป็นพระยืนประทานพรอยู่ในซุ้มเรือนแก้ว ยอดซุ้มเป็นลายกนก แบบซุ้มกระจัง ด้านหลังองค์พระ มีร่องกดลึกลงไป เป็นร่องยาวตามองค์พระ จึงเป็นที่มาของคำเรียก พระร่วงหลังรางปืนพระร่วงหลังรางปืนถือเป็นจักรพรรดิพระเนื้อชิน ซึ่งมีอายุการสร้างมานานกว่า 800 ปี เป็นพระเนื้อชินตะกั่ว ด้วยอายุการสร้างทำให้เกิดสนิมสีแดงทั่วทั้งองค์ ทั้งพิมพ์หน้าและพิมพ์หลัง พุทธศิลป์เป็นศิลปะลพบุรียืนที่สวยงามที่สุดในพระพิมพ์ยืนทุกพิมพ์ เนื้อสนิมจะต้องเป็นสนิมแดงพระองค์นี้มีพุทธคุณแรงมากๆ สุดยอดแห่งมหาอำนาจบารมี และพุทธคุณอื่นก็เป็นที่ปรากฏทั้งด้านคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม และโชคลาภ แบบครบเครื่องครบครัน
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ14 เม.ย. 2565 13:51 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ365382549
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระร่วงชินเงินยืนกรุศรีสัชนาลัย HOT
พระร่วงชินเงินยืนกรุศรีสัชนาลัย
พญาไท กรุงเทพมหานคร
฿ 300,000
พระยอดธง หรือ พระนางพญาแขนอ่อน กรุวัดพญาดำ สุโขทัย เนื้อดิน
พระยอดธง หรือ พระนางพญาแขนอ่อน กรุวัดพญาดำ สุโขทัย เนื้อดิน
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 1,600
พระร่วงสุโขทัย
พระร่วงสุโขทัย
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 5,555
พระนางจามเทวี พิมพ์ใหญ่ เนื้อดินเผา เนื้อละเอียด สกุลลำพูน สวยงามคมชัด มีหน้ามีตา มวลสารเด่นชัด ขนาดใหญ่พอควร องค์พระกว้าง 2 ซม. สูง 6.5 ซม. PREMIUM
พระนางจามเทวี พิมพ์ใหญ่ เนื้อดินเผา เนื้อละเอียด สกุลลำพูน สวยงามคมชัด มีหน้ามีตา มวลสารเด่นชัด ขนาดใหญ่พอควร องค์พระกว้าง 2 ซม. สูง 6.5 ซม.
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พระร่วงยืนทรงเกราะเนื้อชินเขียวระเบิดกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ สวรรคโลก PREMIUM
พระร่วงยืนทรงเกราะเนื้อชินเขียวระเบิดกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ สวรรคโลก
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 900
พระร่วงนั่งเนื้อดินเผา กรุจระเข้ร้อง จ.สุโขทัย พระสวยมีหน้ามีตา
พระร่วงนั่งเนื้อดินเผา กรุจระเข้ร้อง จ.สุโขทัย พระสวยมีหน้ามีตา
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด