English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั รูปที่ 1
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั รูปที่ 2
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั รูปที่ 3
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั รูปที่ 4
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั รูปที่ 5
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั รูปที่ 6
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั รูปที่ 7
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั รูปที่ 8
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั รูปที่ 9
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั รูปที่ 10
1 / 10

ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั

฿ 1,500
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กับคาถาที่ลงไว้ อาจจะเป็นด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ก็ไปในทางค้าๆขายๆประกาศก่อนหน้าประกาศถัดไปสำหรับผู้ซื้อแจ้งประกาศไม่เหมาะสมส่งต่อประกาศพิมพ์สำหรับผู้ขายโฆษณาแสดงถึงวันที่29 ส.ค. 2566เลื่อนวันหมดอายุเลื่อนตำแหน่งประกาศแก้ไขประกาศลบประกาศประกาศที่ดูล่าสุด พระปิดตา พิมพ์ชลูด หลวงปู่กลิ่น วัดสะพานสูง เนื้อผงจุ่มรัก ผิวมัน ออกสีขาวอมเหลือง มีเม็ดขี้ยุ่ง...ลบ พระปิดตา ด้านหลังอูม ขนาดเล็ก เนื้อผงคลุกรัก ผิวแห้ง เหี่ยว แตกลาน ผิวพรรณเดิมๆ เก่า แท้ หายาก...ลบ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ31 พ.ค. 2566 20:46 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ367977411
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ปลัดขิก มีจารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ ขนาด 4 นิ้ว มีรู แห้ง เก่า แท้ ไม่รู้ที่  ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กับคาถา
ปลัดขิก มีจารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ ขนาด 4 นิ้ว มีรู แห้ง เก่า แท้ ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กับคาถา
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ปลัดขิกหลวงพ่อกี๋และหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง PREMIUM
ปลัดขิกหลวงพ่อกี๋และหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ PREMIUM
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื PREMIUM
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหล ทรงลูกรักบี้ สีแดงสลับเทา มีลายแบ่งเป็น 2 ส่วน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว. ผิวเรียบ เนียนมือ มีน้ำหนัก ตึงมือ สภาพสวย PREMIUM
เหล็กไหล ทรงลูกรักบี้ สีแดงสลับเทา มีลายแบ่งเป็น 2 ส่วน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว. ผิวเรียบ เนียนมือ มีน้ำหนัก ตึงมือ สภาพสวย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ไม้ตาล ยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ามากๆ แท้ หายา PREMIUM
ปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ไม้ตาล ยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ามากๆ แท้ หายา
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง PREMIUM
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เสือเหลียวหลัง เก่า แท้ แปลก หายาก มีรอยจารเก่า ไม่รู้ที่ เสือหน้าแมว หูหนู ตาลูกเต๋า ยันต์กอหญ้า ศิลปะเสือคอกลับ อีกหนึ่งพิมพ์ที่คงมีในพุทธ PREMIUM
เสือเหลียวหลัง เก่า แท้ แปลก หายาก มีรอยจารเก่า ไม่รู้ที่ เสือหน้าแมว หูหนู ตาลูกเต๋า ยันต์กอหญ้า ศิลปะเสือคอกลับ อีกหนึ่งพิมพ์ที่คงมีในพุทธ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
แบงเงินขวัญถุงแปะโรงสี ครบชุด5ใบ เลขสวย ปี21 HOT
แบงเงินขวัญถุงแปะโรงสี ครบชุด5ใบ เลขสวย ปี21
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,900
เหรียญยันต์ ตอกโค๊ต ๙ และจารมือ หลังยันต์ใบพัด หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง ยุคแรกๆ เนื้อตะกั่ว เก่า แท้ แปลก หายาก   เครื่องรางที่หลวงปู่ทิ PREMIUM
เหรียญยันต์ ตอกโค๊ต ๙ และจารมือ หลังยันต์ใบพัด หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง ยุคแรกๆ เนื้อตะกั่ว เก่า แท้ แปลก หายาก เครื่องรางที่หลวงปู่ทิ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก PREMIUM
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ลูกอมของคุณตา เก่าเก็บมวลสารครบพุทธคุณสูง HOT
ลูกอมของคุณตา เก่าเก็บมวลสารครบพุทธคุณสูง
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 3,500
ดวงตาอาถรรพ์ เนื้อผงผสมแร่เหล็กน้ำพี้ พลอยสีแดง ปี 2525 (ของแท้ต้องมีกลิ่นน้ำหอม) หลวงพ่อผินะ ปิยะธโร วัดพระสนมลาว จ.สระบุรี เครื่องรางของท่ PREMIUM
ดวงตาอาถรรพ์ เนื้อผงผสมแร่เหล็กน้ำพี้ พลอยสีแดง ปี 2525 (ของแท้ต้องมีกลิ่นน้ำหอม) หลวงพ่อผินะ ปิยะธโร วัดพระสนมลาว จ.สระบุรี เครื่องรางของท่
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ตะกรุดมหาโสฬสมงคล หลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง 4.1นิ้ว0ยุคต้น ฝาบาตร PREMIUM
ตะกรุดมหาโสฬสมงคล หลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง 4.1นิ้ว0ยุคต้น ฝาบาตร
สายไหม กรุงเทพมหานคร
฿ 8,300
ลูกอมชานหมาก รุ่น เสาร์๕มหาเศรษฐี ปี43 หลวงปู่หมุน ปลุกเสก คับ PREMIUM
ลูกอมชานหมาก รุ่น เสาร์๕มหาเศรษฐี ปี43 หลวงปู่หมุน ปลุกเสก คับ
บางรัก กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีดำด้าน มีน้ำหนัก รูปทรงรีแบบไม่เท่า สวยงาม ไม่คมมือ ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองโดย PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีดำด้าน มีน้ำหนัก รูปทรงรีแบบไม่เท่า สวยงาม ไม่คมมือ ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองโดย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหมาผ้ายันต์หลวงพ่อเปิ่นวัดบางพระปี36 PREMIUM
เหมาผ้ายันต์หลวงพ่อเปิ่นวัดบางพระปี36
ศรีราชา ชลบุรี
฿ 1,550
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน PREMIUM
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
พระขุนแผนอุ้มไก่ หลวงปู่สรวง แช่น้ำมนต์หลังจีวร เนื้อดำผงกสินไฟผสมใบลาน ปี19 HOT
พระขุนแผนอุ้มไก่ หลวงปู่สรวง แช่น้ำมนต์หลังจีวร เนื้อดำผงกสินไฟผสมใบลาน ปี19
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 700
มีดปากกา ขนาดใบยาว 2 นิ้ว ด้าม ฝักกระดูก ใบมีดเนื้อโลหะ ศิลปะสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก เลี่ยม 3 ห่วงเดิม ไม่รุ็ที่ พุทธคุณดีทางด้านมหาอ PREMIUM
มีดปากกา ขนาดใบยาว 2 นิ้ว ด้าม ฝักกระดูก ใบมีดเนื้อโลหะ ศิลปะสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก เลี่ยม 3 ห่วงเดิม ไม่รุ็ที่ พุทธคุณดีทางด้านมหาอ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ขนาดประมาณ 3 ซม. สีดำ เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับประกัน คตดักแด้ PREMIUM
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ขนาดประมาณ 3 ซม. สีดำ เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับประกัน คตดักแด้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ ว PREMIUM
หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ ว
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
ปลัดขิกศรนารายณ์ของหลวงปู่สนิท วัดลำบัวลอย
ปลัดขิกศรนารายณ์ของหลวงปู่สนิท วัดลำบัวลอย
ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 2,300
ดอกพิกุล หลังยันต์ เนื้อดินผิวสองสี ออกสีส้มอมแดง เนื้อมะขามเปียก พระองค์นี้เป็นเครื่องรางเก่า ผิวเดิม แห้ง เนื้อหยาบ พระสภาพสวย สภาพสมบูรณ์ PREMIUM
ดอกพิกุล หลังยันต์ เนื้อดินผิวสองสี ออกสีส้มอมแดง เนื้อมะขามเปียก พระองค์นี้เป็นเครื่องรางเก่า ผิวเดิม แห้ง เนื้อหยาบ พระสภาพสวย สภาพสมบูรณ์
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
สาริกาลิ้นทอง สาริกา พุทธคุณสายขาว ผ่านการทำพิธีแล้ว เสน่ห์ การงาน เงิน โชคลาภ
สาริกาลิ้นทอง สาริกา พุทธคุณสายขาว ผ่านการทำพิธีแล้ว เสน่ห์ การงาน เงิน โชคลาภ
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 99
มีดหมอ ขนาดใบยาว 5 นิ้ว ด้าม ฝักกระดูก ใบมีดเนื้อโลหะ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ศิลปะสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก เลี่ยม 3 ห่วงเดิม ไม่รุ็ที่ พุท PREMIUM
มีดหมอ ขนาดใบยาว 5 นิ้ว ด้าม ฝักกระดูก ใบมีดเนื้อโลหะ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ศิลปะสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก เลี่ยม 3 ห่วงเดิม ไม่รุ็ที่ พุท
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
กำไลเพิ่มทรัพย์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี เนื้อทองฝาบาตร ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน
ด้านในสลักชื่อ หลวงปู่หงษ์
ด้านนอก ลายนาคเกี้ยว
กำไลเพิ่มทรัพย์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี เนื้อทองฝาบาตร ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน ด้านในสลักชื่อ หลวงปู่หงษ์ ด้านนอก ลายนาคเกี้ยว
หางดง เชียงใหม่
฿ 1,250
ปลัดขิกหลวงพ่ออี๋ ลายมืออาจารย์หงุ่น วัดสัตหีบ จ.ชลบุรี
ปลัดขิกหลวงพ่ออี๋ ลายมืออาจารย์หงุ่น วัดสัตหีบ จ.ชลบุรี
สายไหม กรุงเทพมหานคร
฿ 4,800
ส่งต่อ ปลัดขิก วัสดุเขาแท้แกะลงอักขระ เครื่องรางของขลัง พุทธคุณมหานิยมมหาเสน่ห์ ค้าขายร่ำรวย
ส่งต่อ ปลัดขิก วัสดุเขาแท้แกะลงอักขระ เครื่องรางของขลัง พุทธคุณมหานิยมมหาเสน่ห์ ค้าขายร่ำรวย
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 999
พระเศรษฐีนวโกฏ ผ่านพิธีแล้ว เครื่องราง ของขลัง เสริมดวง การงาน เงิน โชคลาภ ความสำเร็จ
พระเศรษฐีนวโกฏ ผ่านพิธีแล้ว เครื่องราง ของขลัง เสริมดวง การงาน เงิน โชคลาภ ความสำเร็จ
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 199
ลูกสวาทมหาเสน่ห์ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ อายุ 108 ปี 2545 

มีพุทธคุณเป็นเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ซื้อง่ายขายคล่อง ส่งเสริมด PREMIUM
ลูกสวาทมหาเสน่ห์ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ อายุ 108 ปี 2545 มีพุทธคุณเป็นเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ซื้อง่ายขายคล่อง ส่งเสริมด
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 300
ตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ยุคต้น ขนาดยาว 4 นิ้ว ดอกนี้ยุคต้น เชือกป่านลงรักดำ รักแห้ง แตกลาน เชือกป่านที่ถัก เป็นขุยแล้ว เอกล PREMIUM
ตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ยุคต้น ขนาดยาว 4 นิ้ว ดอกนี้ยุคต้น เชือกป่านลงรักดำ รักแห้ง แตกลาน เชือกป่านที่ถัก เป็นขุยแล้ว เอกล
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
อิ่น llกะจากเขาควๅยเผือก
อิ่น llกะจากเขาควๅยเผือก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 300
ตะกรุดโลกธาตุ ขนาดยาว 3 นิ้ว พระอาจารย์สมพร สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี จ.นครปฐม ขนาดกำลังดี มีรูสำหรับแขวน ดอกใหญ่ ฝังแบบครบๆ ผิวเดิม สภาพสวยมาก PREMIUM
ตะกรุดโลกธาตุ ขนาดยาว 3 นิ้ว พระอาจารย์สมพร สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี จ.นครปฐม ขนาดกำลังดี มีรูสำหรับแขวน ดอกใหญ่ ฝังแบบครบๆ ผิวเดิม สภาพสวยมาก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ยันต์ห้าแถวอาจารย์หนูกันภัย PREMIUM
ยันต์ห้าแถวอาจารย์หนูกันภัย
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 599
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
แพะ จ่าฝูง หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง เขาควายเผือก ฟ้าผ่าตาย ขนาดใหญ่
แพะ จ่าฝูง หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง เขาควายเผือก ฟ้าผ่าตาย ขนาดใหญ่
หางดง เชียงใหม่
฿ 2,950
เหรียญพระพรหมปัญโญ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปี ๒๕๒๒ เนื้อทองแดง ตอกโค็ด สรยมาก เก่า แท้ หายาก      เหรียญหล่อพระพรหมพิมพ์สี PREMIUM
เหรียญพระพรหมปัญโญ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปี ๒๕๒๒ เนื้อทองแดง ตอกโค็ด สรยมาก เก่า แท้ หายาก เหรียญหล่อพระพรหมพิมพ์สี
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ตะกรุดถักเชือก ลงรัก ยาว 4 นิ้ว เนื้อตะกั่ว ลงรักถักเชือกเก่า ไม่ทราบสํานัก สภาพสวยเดิมเลี่ยม 3  หู สวยงาม พร้อมใช้ ไม่ทราบเกจิ  ตะกรุด เป็น PREMIUM
ตะกรุดถักเชือก ลงรัก ยาว 4 นิ้ว เนื้อตะกั่ว ลงรักถักเชือกเก่า ไม่ทราบสํานัก สภาพสวยเดิมเลี่ยม 3 หู สวยงาม พร้อมใช้ ไม่ทราบเกจิ ตะกรุด เป็น
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
หนุมานเนื้อไม้ตะเคียนทอง PREMIUM
หนุมานเนื้อไม้ตะเคียนทอง
ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,999
เบี้ยแก้ มีเส้นคาดกลางที่ตัวเบี้ย ถักเชือก ถักเชือกปอ สีน้ำตาลอมดำ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย มีความเป็นธรรมชาติ PREMIUM
เบี้ยแก้ มีเส้นคาดกลางที่ตัวเบี้ย ถักเชือก ถักเชือกปอ สีน้ำตาลอมดำ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย มีความเป็นธรรมชาติ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
แพะ หลวงพ่อลัด วัด​หนอง​กระบอก ​จ.ระยอง
แพะ หลวงพ่อลัด วัด​หนอง​กระบอก ​จ.ระยอง
หางดง เชียงใหม่
฿ 4,550
หนุมานสี่กร สะท้านภพ รุ่นแรกปี๒๑ เนื้อเงินช้อนส้อม "หลวงพ่อแล วัดพระทรง จ.เพชรบุรี
👉 รับประกันแท้ตลอดชีพ​
หนุมานสี่กร สะท้านภพ รุ่นแรกปี๒๑ เนื้อเงินช้อนส้อม "หลวงพ่อแล วัดพระทรง จ.เพชรบุรี 👉 รับประกันแท้ตลอดชีพ​
หางดง เชียงใหม่
฿ 400
เหล็กไหล ทรงยาว กลมมน ขนาดยาว 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ เหล็กไหล เป็นเครื่อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาว กลมมน ขนาดยาว 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ เหล็กไหล เป็นเครื่อ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหรียญเสือนอนกิน แช่น้ำมันเสือ พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา ปี 2549
เหรียญเสือนอนกิน แช่น้ำมันเสือ พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา ปี 2549
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 4,000
ตะกรุดโทน อุดผงพุทธคุณ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน ปี 2550  รับ​ประกัน​​แท้​ตลอดชีพ​
ตะกรุดโทน อุดผงพุทธคุณ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน ปี 2550 รับ​ประกัน​​แท้​ตลอดชีพ​
หางดง เชียงใหม่
฿ 450

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด