English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ตะกรุดโลกธาตุ อ.สมพร สมวโร สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี จ.นครปฐม ขนาดกำลังดี มีรูสำหรับแขวนสวยงาม เก่า แท้ หายาก มีเหล็กไหลและธาตุสำเร็จหลายชิ้นใน รูปที่ 1
ตะกรุดโลกธาตุ อ.สมพร สมวโร สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี จ.นครปฐม ขนาดกำลังดี มีรูสำหรับแขวนสวยงาม เก่า แท้ หายาก มีเหล็กไหลและธาตุสำเร็จหลายชิ้นใน รูปที่ 2
ตะกรุดโลกธาตุ อ.สมพร สมวโร สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี จ.นครปฐม ขนาดกำลังดี มีรูสำหรับแขวนสวยงาม เก่า แท้ หายาก มีเหล็กไหลและธาตุสำเร็จหลายชิ้นใน รูปที่ 3
ตะกรุดโลกธาตุ อ.สมพร สมวโร สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี จ.นครปฐม ขนาดกำลังดี มีรูสำหรับแขวนสวยงาม เก่า แท้ หายาก มีเหล็กไหลและธาตุสำเร็จหลายชิ้นใน รูปที่ 4
1 / 4

ตะกรุดโลกธาตุ อ.สมพร สมวโร สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี จ.นครปฐม ขนาดกำลังดี มีรูสำหรับแขวนสวยงาม เก่า แท้ หายาก มีเหล็กไหลและธาตุสำเร็จหลายชิ้นใน

฿ 1,200
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

ตะกรุดโลกธาตุ อ.สมพร สมวโร สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี จ.นครปฐม ขนาดกำลังดี มีรูสำหรับแขวนสวยงาม เก่า แท้ หายาก มีเหล็กไหลและธาตุสำเร็จหลายชิ้นในองค์เดียวกันตะกรุดโลกธาตุ เป็นการรวบรวมโลกธาตุและธาตุศักดิ์สิทธิ์เข้ามารวมอยู่ด้วยกัน เพื่อให้เกิดเป็นพลังต่างๆ ครบทุกวงจรก็ว่าได้ และความพิเศษของตะกรุดโลกธาตุนั้นคือการที่พระอาจารย์ท่าน ได้นำเหล็กไหลวัชระธาตุ ที่ตกลงมาจากบนถ้ำแบบเห็นๆ และเหล็กไหลท้องปลาไหลมาบรรจุเอาไว้บนตะกรุด จึงเป็นตะกรุดที่เปี่ยมไปด้วยพลังพุทธคุณ คุ้มครอง อย่างแรงกล้า การอัญเชิญวัชระธาตุนั้น บางครั้งก็ได้มาจำนวนมาก บางครั้งก็น้อย หรือไม่ได้เลยก็มี การตกลงมาของวัชระธาตุนั้น น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในศีลในธรรม และมีคนจิตใจดีงามมีบุญและบารมีเท่านั้นจึงสามารถครอบครองวัชระธาตุนี้ได้ วัชระธาตุนั้นพุทธคุณดีทางด้าน แคล้วคลาด ป้องกันภัย โชคลาภ คุ้มครองป้องกัน ให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุขและสามารถอธิฐานขอในสิ่งที่ต้องการได้ตามความเหมาะสมเหล็กไหล ของพระอาจารย์สมพร สมวโร (พระอาจารย์ใหญ่) แห่งสำนักป่าพระธรรมญาณมุนี ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม สำหรับเหล็กไหลกล่าวกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์มาก จะปกป้องผู้ที่ครอบครองกล่าวกันว่าจะไม่มีอะไรที่ทำร้ายผู้ที่ครอบครองตัวเหล็กไหลได้ รวมถึงโชคลาภ ค้าขายมั่งคั่ง เสริมพลังชีวิต
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ31 ก.ค. 2566 14:16 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368211504
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
กำไลเหล็กไหลหลวงปู่ศิลา HOT
กำไลเหล็กไหลหลวงปู่ศิลา
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 2,500
เหล็กไหล จารมือ สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก พร้อมเลี่ยมทองแดง PREMIUM
เหล็กไหล จารมือ สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก พร้อมเลี่ยมทองแดง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหล็กไหล รูปหยดน้ำ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ใหญ่เท่ากับเม็ดขนุน เป็นเหล็กไหลปิดทอง มีลักษณะเป็นก้อนสีดำนิลอมเขียวปีกแมลงทับปนดำ เป็นมันด้านๆ ไม่แวว PREMIUM
เหล็กไหล รูปหยดน้ำ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ใหญ่เท่ากับเม็ดขนุน เป็นเหล็กไหลปิดทอง มีลักษณะเป็นก้อนสีดำนิลอมเขียวปีกแมลงทับปนดำ เป็นมันด้านๆ ไม่แวว
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหล็กไหล เขาอึมครึม กาญจนบุรี ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ PREMIUM
เหล็กไหล เขาอึมครึม กาญจนบุรี ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหล็กไหลไพรดำ หรือที่เรียกว่า ไหลเพชรดำ รูปทรงยาว กลมๆ กว้างประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 3 นิ้ว สีเขียวอมดำแบบปีกแมลงทับ และมีลายเป็นธรรมชาติ ผิว PREMIUM
เหล็กไหลไพรดำ หรือที่เรียกว่า ไหลเพชรดำ รูปทรงยาว กลมๆ กว้างประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 3 นิ้ว สีเขียวอมดำแบบปีกแมลงทับ และมีลายเป็นธรรมชาติ ผิว
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหล็กไหล วัชระธาตุ หลวงพ่อสมพร สำนักป่าพระธรรมญาณมุณี
เหล็กไหล วัชระธาตุ หลวงพ่อสมพร สำนักป่าพระธรรมญาณมุณี
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 550

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด