English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระขุนแผน กุมารสมบัติ เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ปี48(ทันหลวงพ่อ)แท้ กล่องเดิม ซีนเดิมสวยมากหายากมาก รูปที่ 1
พระขุนแผน กุมารสมบัติ เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ปี48(ทันหลวงพ่อ)แท้ กล่องเดิม ซีนเดิมสวยมากหายากมาก รูปที่ 2
พระขุนแผน กุมารสมบัติ เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ปี48(ทันหลวงพ่อ)แท้ กล่องเดิม ซีนเดิมสวยมากหายากมาก รูปที่ 3
พระขุนแผน กุมารสมบัติ เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ปี48(ทันหลวงพ่อ)แท้ กล่องเดิม ซีนเดิมสวยมากหายากมาก รูปที่ 4
พระขุนแผน กุมารสมบัติ เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ปี48(ทันหลวงพ่อ)แท้ กล่องเดิม ซีนเดิมสวยมากหายากมาก รูปที่ 5
พระขุนแผน กุมารสมบัติ เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ปี48(ทันหลวงพ่อ)แท้ กล่องเดิม ซีนเดิมสวยมากหายากมาก รูปที่ 6
1 / 6

พระขุนแผน กุมารสมบัติ เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ปี48(ทันหลวงพ่อ)แท้ กล่องเดิม ซีนเดิมสวยมากหายากมาก

฿ 4,900
ลงขายโดยM6003264

รายละเอียดสินค้า

ขุนแผน กุมารสมบัติ เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม ปี 2548 (ทันหลวงพ่อปลุกเสก) พระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล ได้จัดสร้างเพื่อมอบเป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมบริจาคทรัพย์ในการสมทบทุนสร้างฌาปน-สถานและศาลาบำเพ็ญกุศล ในมงคลโอกาสพิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ของ พระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณพระมงคลสิทธิการ (หลวงพ่อพูล อตฺตรกฺโข)ศิษย์อาวุโสของหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อพร้อม วัดพระงาม หลวงพ่อสุข วัดห้วยจรเข้และโยมปู่แย้ม ปิ่นทอง หลวงพ่อพูลได้จัดพิธีไหว้ครูแสดงกตัญญูกตเวทิตาธรรมต่อพระบูรพาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทสรรพวิทยามหาพุทธาคมเป็นประจำทุกปี ในวันวิสาขบูชา (วันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6) ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2548เป็นวันที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ด้วยแรงอำนาจของครูบาอาจารย์ทุกองค์ลงมาประสิทธิ์เป็นเดชทวีคูณและในปีนี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อมจึงได้จัดสร้างพระขุนแผน-กุมารทอง เมตตามหานิยม ซื้อง่ายขายดีมีกำไร เงินทองไหลมานะชาลีติ โดยจัดสร้างขึ้นในวาระสำคัญ พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ ปี 2548 มอบแก่ศิษยานุศิษย์ เพื่อเป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมบริจาคทรัพย์ในการสร้างฌาปนสถานปลอดมลพิษและศาลาบำเพ็ญกุศลซึ่งยังขาดปัจจัยอีกเป็นจำนวนมาก **พุทธคุณ**-พกติดตัวมีเสน่ห์ เมตตา ติดต่อเจรจา ค้าขายฯลฯ หรือตามแต่อธิษฐาน **คาถาปลุก**“นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)กุมาโรมามะมะ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ โอมฟ้าฟื้นเจริญศรี ศรีกูงามเหมือขุนแผน แขนกูงามเหมือนแขนพระนารายณ์ กายกูงามเหมือนกายพระพรหม ขนกูงามเหมือนขนนกกาน้ำ นะรำไรรักใคร่เห็นหน้า โมละรวยช่วยพามา พุทถามหา ธาร้องทัก ยะกวักมือ นะกะโรโหติ จงมาบังเกิดเป็นนะเมตตา ซื้อง่ายขายดีมีกำไร ซื้อง่ายขายคล่องมีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้” หลังจากนั้นให้อธิฐานตามปรารถนา ด้านหน้าจะเป็นรูปพระขุนแผนด้านหลังเป็นรูปกุมารทอง ชื่อกุมารสมบัติที่ใต้ฐานพระขุนแผน มีแผ่นยันต์เงินแท้ ลงพระคาถาหัวใจขุนแผน ฝังอยู่จารว่า " สุ นะ โม โล " พระขุนแผน กุมารทององค์นี้พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ ปี พ.ศ.2548 ได้รับความนิยมมาก พระดีมีคุณค่า น่าบูชาสะสมมากครับ ถ้ากล่องของแท้จากวัดต้อง.........1.กล่องทรง 4 เหลี่ยมผืนผ้า ด้านบนฝา และท้ายฝา ที่เปิดกล่องต้องโค้ง หรือเคิฟ ถ้าตัดเป็นเหลี่ยมเป็นกล่องปลอม หรือเสริมครับ2.กล่องยี่ห้อ VSP หรือ VISON PLASTIC No.2403.กระดาษรองพระในกล่อง จะบุผ้ากำมะหยี่3.1 สีแดง คือ พระขุนแผน เนื้อสามกษัตริย์3.2 สีเขียว คือ พระขุนแผน เนื้อผงงาคชสาร3.3 สีชมพู คือ พระขุนแผน เนื้อไม้ตะเคียน3.4 สีส้ม คือ พระขุนแผน เนื้อชินตะกั่วหน้าเงิน หรือ พูล 100 วัน (รุ่นนี้ไม่ทันท่านปลุกเสก)4. เนื้อมวลสารจะเข้มข้น ไม่เรียบเนียน โดยเฉพาะเนื้อไม้ตะเคียน พระตอนเเรกจะมีสีน้ำตาลเข้มเป็นหลัก แต่พอพระเริ่มแห้ง จะเปลี่ยนสี เป็นน้ำตาลอ่อน ผิวจะเหมือนลายไม้เลยถ้าพระแห้งจัด5.พระขุนแผน เนื้อผงงาคชสาร / เนื้อไม้ตะเคียน จะมีกลิ่นหอมมาก กลิ่นจะคล้ายน้ำอบ หรือไม้หอม6.พระขุนแผน เนื้อผงงาคชสาร / เนื้อไม้ตะเคียน จะมีแผ่นเงินปั๊มโค๊ดใต้องค์พระ แผ่นเงินจะใสมาก ไม่ขุ่น รอยปั๊มยันต์ชัดเจน...
หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ยอดพระเกจิอาจารย์ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา พระเครื่องของท่านล้วนแล้วแต่สร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้มากมายทั้งทางด้านคงกระพันชาตรี ค้าขาย โชคลาภ แม้เวลาที่ท่านมรณะภาพแล้วยังบันดาลโชคลาภให้กับประชาชนและศิษยานุศิษย์ พระเครื่องที่ท่านสร้างและอธิษฐานจิตปลุกเสกส่วนใหญ่จะงดงามด้วยพุทธศิลป์ เพราะได้จ้างช่างฝีมือดีมาแกะพิมพ์ ผู้ที่บูชาจึงได้ไปทั้งพระที่งดงามด้วยพุทธศิลป์ และพุทธคุณสูงถือเป็นของดีสมควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งครับ หลวงพ่อพูล ท่านได้เมตตาจัดสร้างกุมารทองสมบัติ นับเป็นกุมารทอง จัดสร้างตามโบราณกาลทุกขั้นตอน โดยใช้เหล็กสังฆวานรและขนวนแผ่นยันต์ต่าง ๆ นับร้อยคณาจารย์หล่อหลอมรวมกันเป็นแท่งโลหะศักดิ์สิทธิ์คำรบหนึ่งก่อน แล้วค่อยนำมาหล่อมหลอมเป็นแผ่นยันต์ฝังที่ฐานพระขุนแผน-กุมารทององค์น้อย น่ารัก ผสมกันด้วยดิน 7 ป่าช้า ที่เป็นสูตรของหลวงพ่อพูล ประกอบไปด้วย-ป่าช้าบ้านแม่ตะไคร้-ป่าช้าบ้านใหม่ดอนแก้ว-ป่าช้าบ้านสวนป่ากลาง-ป่าช้าบ้านหม่อนจอมธรรม-ป่าช้าบ้านศรีบุญเรือน-ป่าช้าบ้านห้วยทราย-ป่าช้าบ้านหัวหนอง
หลวงพ่อพูลได้มอบหมายให้ พระใบฎีกาเทียนชัย สุภัทโท ทำพิธีพลีดินทั้ง 7 ป่าช้าตามที่หลวงพ่อพูลกำหนดอย่างเข้มงวดในวันพระขึ้น 15 ค่ำเท่านั้น รวมกับพระพุทธคุณ 108 ผงว่านมหานิยม 108 กาฝากมหามงคล 9 ชนิด ผงไม้ตะเคียนทองอาถรรพ์ที่หลวงพ่อบอกว่าหากนำมาทำกุมารทองจะเข้มขลัง เฮี้ยน มีอาถรรพ์มาก พร้อมทั้งแป้งมหามนต์จินดามณี เกสร 108 ชนิด ผสมปลุกเสกก่อนและอุดใต้ฐาน ด้วยแผ่นยันต์หัวใจขุนแผน หลวงพ่อพูลปลุกเสกในกุฏิตลอด 16 วัน 16 คืน ตั้งแต่ไล่ธาตุ หนุนธาตุ จนเกิดนิมิตรอาการครบ 32 ประการ มีตัวตนมีจิตใจเป็นญาณของกุมารทอง มีฤทธิ์มาก ช่วยได้ตามที่เรียกใช้ ประสบการณ์จากผู้นำไปบูชาปรากฎว่าใช้ดีมากครับทางด้านค้าขาย โชคลาภเห็นผลทันตา ตอนนี้เริ่มหายากแล้วครับราคาก็ขยับขึ้นสูง กุมารทองของพระเดชพระคุณหลวงพ่อพูลนี้จิตเขาอยู่ที่วัดไผ่ล้อมนะครับและได้บำเพ็ญไปเป็นระดับเทพกุมารแล้ว เวลาหลวงพ่อพูลท่านสร้างกุมารท่านก็แยกจิตจากตนที่วัดลงไปและทำการปลุกเสกให้เกิดตนใหม่ ถ้าบูชาให้ดีแล้วจะได้ผลสูงเพราะกุมารมีบารมีมาก สุดยอดของดีที่แนะนำให้บูชาครับ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ22 ก.ย. 2566 20:55 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368451157
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระขุนแผน-กุมารทอง เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ปี 48

ไม่มีกล่อง สวยเดิม
พระขุนแผน-กุมารทอง เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ปี 48 ไม่มีกล่อง สวยเดิม
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 600
พระผง หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง ปี 17 พิมพ์ใหญ่ เนื้อแดง พระดีปีลึก สภาพผิวหิ้ง หายากแล้ว สวยเดิม
พระผง หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง ปี 17 พิมพ์ใหญ่ เนื้อแดง พระดีปีลึก สภาพผิวหิ้ง หายากแล้ว สวยเดิม
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 400
พระรอด วัดโคนอน กรุงเทพมหานคร เนื้อตะกั่ว หลวงปู่โต๊ะปลุกเสก ปี 2515

รับประกันพระแท้สวยเดิม พิมพ์นี้หายาก พระแท้หายากแล้ว พระดีปีลึก
พระรอด วัดโคนอน กรุงเทพมหานคร เนื้อตะกั่ว หลวงปู่โต๊ะปลุกเสก ปี 2515 รับประกันพระแท้สวยเดิม พิมพ์นี้หายาก พระแท้หายากแล้ว พระดีปีลึก
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 800
สมเด็จพระปทุมรังษี หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ พระผงน้ำมันพิมพ์ ออกวัดเทพธิดาราม ปี 2515 (หายาก)+กล่องเดิม
สมเด็จพระปทุมรังษี หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ พระผงน้ำมันพิมพ์ ออกวัดเทพธิดาราม ปี 2515 (หายาก)+กล่องเดิม
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
พระเนื้อดินผสมผง พิมพ์ซุ้มนครโกษา หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง รุ่นแรก (ยุคต้น ก่อนปี 2500) หายาก
พระเนื้อดินผสมผง พิมพ์ซุ้มนครโกษา หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง รุ่นแรก (ยุคต้น ก่อนปี 2500) หายาก
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
รูปหล่อหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี  สมุทรสงคราม ปี 2527 สภาพสวย หายาก พร้อมเลี่ยมทองแท้  รับประกันพระแท้
รูปหล่อหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม ปี 2527 สภาพสวย หายาก พร้อมเลี่ยมทองแท้ รับประกันพระแท้
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 6,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด