English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

สงกรานต์อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนีเชก สโลวัคฮังการี ออสเตรีย

฿ 69,900
ลงขายโดยjsmana

รายละเอียดสินค้า

นำท่านเดินทางกับสายการบินเอมิเรตส์ (Emirate Airline) อันสุดหรู ด้วยโปรแกรมที่คุ้มค่าและเที่ยวครบแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว นำท่านเยือนมหานครแห่งแฟชั่นที่มิลาน (Milan) เที่ยวดินแดนที่มีธรรมชาติอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่สวิตเซอร์แลนด์(Switzerland) เดินเล่นที่ลูเซิร์น (Lucerne) เมืองยอดนิยมของสวิต นำท่านขึ้นกระเช้าลอยฟ้าทันสมัยระบบใหม่ล่าสุดหมุน 360 องศา รอบตัวเองเพื่อชมความงามของเทือกเขาแอลป์จากบนยอดเขาทิตลิส(Mount Titlis) เข้าชมปราสาทนอยชวานสไตน์ (Neuschwanstein Castle) ต้นแบบของปราสาทเจ้าหญิงนิทรา สัมผัสมนต์เสน่ห์ของกรุงปร๊าก (Prague) ซึ่งจะทำให้คุณหลงรักไม่รู้ลืม ถ่ายรูปกับรัฐสภาที่สุดแห่งความสวยงามของกรุงบูดาเปสต์ (Budapest) เข้าชมพระราชวังเชินบรุนน์ (Schoenbrunn Palace) ที่วิจิตรตระการตาอันโด่งดังของออสเตรียกำหนดการเดินทาง 16-23 , 20-27,23-30 มี.ค. 57 59,900 .- 1-8 , 8-15, 14-21 เม.ย. 57 69,900 .- 15-22 , 17-24, 20-27, 22-29 เม.ย. 57 65,900 .- วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ 17.30 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศประตู 9 เคาน์เตอร์ T สายการบินอิมิเรตส์ โดยมีเจ้าหน้าที่ Go Holiday Tour คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก 20.40 น. ออกเดินทางสู่กรุงมิลาน โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK373 วันที่สองของการเดินทาง ดูไบ – มิลาน – ดูโอโม่มิลาน – ลูเซิร์น 00.30 น. เดินทางถึง สนามบินดูไบ แวะรอเปลี่ยนเครื่อง 03.40 น. ออกเดินทางสู่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยเที่ยวบิน EK 101 07.45 น. ถึง สนามบินมิลาโนมัลเปนซา เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี(เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร นำท่านเดินทางสู่ตัวเมืองมิลาน (Milan) เมืองที่เรียกได้ว่า เป็นเมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลก จากนั้นนำท่านเข้าชมมหาวิหารแห่งเมืองมิลาน (Duomo di Milano) ที่สร้างด้วยศิลปะแบบนีโอโกธิค ที่ผสมผสานกัน เป็น สถาปัตยกรรมแบบตะวันตกสมัยฟื้นฟูศิลปวิทยาการ ชมความงดงามอันน่าอัศจรรย์ นำท่านชม แกลเลอรี วิคเตอร์เอ็มมานูเอล (Galleria Vittorio Emanuele II) ที่นับว่าเป็นช้อปปิ้งมอลล์ที่สวยงาม หรูหราและเก่าแก่ที่สุดในเมืองมิลาน อนุสาวรีย์ ของกษัตริย์วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล ที่ 2 ผู้ริเริ่มการรวมชาติหัวเมืองต่างๆในอิตาลี และอนุสาวรีย์ของศิลปินชื่อดังในยุคเรเนซองส์อีก 1 ท่าน คือลิโอนาร์โด ดาร์วินซี่ ที่อยู่ในบริเวณ ด้านหน้าของโรงละครสกาล่า ระยะทาง 50 กม.
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีนบ่าย นำท่านเดินข้ามพรหมแดนอิตาลี – สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเดินทางสู่เมืองลูเซิร์น (Lucerne) เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์ ที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยทะเลสาบและขุนเขา จากนั้นพาท่านชมสิงโตหินแกะสลัก (Dying Lion of Lucerne) ที่แกะสลักบนผาหินธรรมชาติ เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงการสละชีพอย่างกล้าหาญของทหารสวิสที่เกิดจากการปฏิวัติในฝรั่งเศสเมื่อปี ค.ศ.1792 ชมสะพานไม้ชาเปล (Chapel Bridge) ซึ่งมีความยาวถึง 204 เมตร ทอดข้ามผ่านแม่น้ำรอยส์ (Reuss River) อันงดงามซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์น เป็นสะพานไม้ที่มีหลังคาที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1333 โดยใต้หลังคาคลุมสะพานมีภาพวาดประวัติศาสตร์ของชาวสวิส ตลอดแนวสะพาน จากนั้นให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อสินค้าของสวิส เช่น ช็อคโกแลต ,เครื่องหนัง,มีดพับ, นาฬิกายี่ห้อดัง อาทิเช่น Rolex, Omega, Tag Heuer เป็นต้น ระยะทาง 244 กม.


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารจีน นำคณะเข้าสู่ที่พัก POSTILLON LUCERNE HOTEL หรือเทียบเท่าวันที่สามของการเดินทาง ลูเซิร์น – ยอดเขาทิตลิส – ฟุสเซ่นเช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำเดินทางโดยรถโค้ชสู่ หมู่บ้านแองเกิ้ลเบิร์ก (Engelberg) ซึ่งตั้งอยู่เชิงขุนเขาที่สวยงามมีระดับอีกแห่งหนึ่งของเทือกเขาแอลป์ ผ่านเส้นทางไฮไลท์ของสวิตเซอร์แลนด์ และวิวทิวทัศน์สวยงามของทุ่งหญ้าตัดกับหิมะอันขาวโพลนปกคลุมยอดเขา นำท่านขึ้นกระเช้าลอยฟ้าทันสมัยระบบใหม่ล่าสุดหมุน 360 องศา รอบตัวเอง ชมทัศนียภาพอันตระการตาได้รอบทิศทางตามเส้นทางขึ้นสู่ ยอดเขาทิตลิส (Titlis) เชิญอิสระตามอัธยาศัยกับการชื่นชมธรรมชาติและทิวทัศน์ที่สวยงามของขุนเขาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ ชมถ้ำน้ำแข็งที่ไม่เคยละลาย เชิญเพลิดเพลินสนุกสนานกับการเล่นหิมะบนลานสกี สุดแสนประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ชมทิวทัศน์ของยอดเขาต่างๆ ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะอันขาวโพลนสร้างความงดงามให้กับขุนเขาเป็นอันมาก ระยะทาง 35 กม.เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองฟุสเซ่น (Fussen) แคว้นบาวาเรียทางตอนใต้ของเยอรมนี ติดชายแดนออสเตรียที่มีความงดงามทางด้านทัศนียภาพเป็นที่กล่าวถึงในนามของป่าดำ ท่านจะได้ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของความอุดมสมบูรณ์ ของป่าไม้และเมืองท่ามกลางขุนเขา ระยะทาง 362 กม.ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง นำคณะเข้าสู่ที่พัก PARK HOTEL KEMPTEN FUSSEN HOTEL หรือเทียบเท่าวันที่สี่ของการเดินทาง ฟุสเซ่น – ปราสาทนอยชวานสไตน์ – นูเร็มเบิร์ก เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่เมืองโฮเฮนชวานเกา (Hohenschwangau) เมืองเล็กๆที่สวยงามบริเวณเขตชายแดนของประเทศ เยอรมนีและออสเตรีย ผ่านเส้นทางสายที่มีทิวทัศน์อันสุดแสนโรแมนติค ท่ามกลางธรรมชาติของเขาสูง นำท่านเดินทางขึ้นปราสาทและเข้าชมความสวยงามของ ปราสาทนอยชวานสไตน์ (Neuschwanstein Castle) ต้นแบบของปราสาทเจ้าหญิงนิทราในดิสนีย์แลนด์ ซึ่งปราสาทนอยชวานสไตน์ ตั้งตระหง่านอยู่บนยอดเขาดุจปราสาทในเทพนิยาย ซึ่งเป็นปราสาทของพระเจ้าลุดวิคที่ 2 หรือ เจ้าชายหงส์ขาว ชมความวิจิตรพิสดารของห้องต่างๆ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างงดงามด้วยการออกแบบของริชาร์ด ว้ากเนอร์ ซึ่งเป็นนักประพันธ์เพลงที่ทรงโปรดปรานยิ่ง ระยะทาง 15 กม.เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมืองบ่าย จากนั้นเดินทางสู่เมืองนูเรมเบิร์ก (Nuremberg) เมืองที่มีอาคารบ้านเรือนแบบโบราณที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ น่าชมเป็นอย่างยิ่ง นำท่านถ่ายรูปกับวิหารเซนต์ลอเรนซ์ วิหารสวยประจำเมือง ระยะทาง 316 กม.ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารจีน นำคณะเข้าสู่ที่พัก MERCURE CONGRESS HOTEL หรือเทียบเท่าวันที่ห้าของการเดินทาง นูเร็มเบิร์ก - ปร๊าก – ปราสาทปร๊าก เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำคณะเดินทางสู่กรุงปร๊าก (Prague) เมืองหลวงของประเทศสาธารณรัฐเช็ก อดีตเมืองหลวงของสาธารณรัฐเชคโกสโลวาเกีย ซึงได้สมญานามมากมาย เช่น นครแห่งปราสาท และโรมแห่งอุดรทิศ ระยะทาง 292 กม.เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีนบ่าย นำเข้า ชมปราสาทแห่งปร๊าก (Prague Castle) ที่สร้างขึ้นอยู่บนเนินเขาตั้งแต่สมัยคริสต์ศตวรรษที่ 9 ในสมัยเจ้าชาย Borivoj แห่งราชวงศ์ Premyslids ซึ่งปัจจุบันเป็นทำเนียบประธานาธิบดีมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1918 ชมมหาวิหาร เซนต์วิ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ20 ก.พ. 2557 10:28 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ5210867
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด