English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

22-29มี.ค57 อังกฤษ เวลส์ สก๊อตแลนด์ 8 วัน 5 คืน โดยสายการบินไทย

฿ 85,900
ลงขายโดยjsmana

รายละเอียดสินค้า

บินตรงสู่มหาลอนดอน(London)เมืองที่ใหญ่ที่สุดและทรงอำนาจต่อโลกของสหราชอาณาจักร(United Kingdom) ตื่นตาตื่นใจกับเสาหินสโตนเฮ้นจ์ (Stonehenge) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ชมพิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมัน(Roman Bath Museum) อดีตที่ยิ่งใหญ่และรุ่งเรืองของชาวโรมันที่เมืองบาธ เยือนเมืองคาร์ดิ๊ฟ(Cardiff) เมืองหลวงแห่งเวลส์(Wales) แฟนบอลไม่พลาดถ่ายรูปกับสนามฟุตบอลหงส์แดง (Anfield)และปีศาจแดง (Old Trafford) ของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษ ล่องทะเลสาบเลคดิสทริค (Lake District) อุทยานแห่งชาติที่ได้รับการขนานนามว่าสวยที่สุดของอังกฤษ เยือนเอดินเบิร์ก(Edinburgh) เมืองหลวงของสก็อตแลนด์ (Scothland) แล้วคุณจะหลงรักเมืองสวยแห่งนี้ ชมมหาคฑาเพชร ณ หอคอยลอนดอน ชิมเป็ดย่างที่โฟร์ซีซั่นเมนูสุดฮิต ช้อปปิ้งจุใจที่ OUTLET,ห้างแฮร์รอดส์ และถนนอ๊อกฟอร์ด ใจกลางกรุงลอนดอนกำหนดการเดินทาง 22 – 29 มี.ค. 2557 วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพ 22.00 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศประตู 2 เคาน์เตอร์ D โดยสายการบินไทย พบเจ้าหน้าที่ คอยอำนวยความสะดวก วันที่สองของการเดินทาง ลอนดอน – สโตนเฮ้นจ์ – บาธ – บริสตอล00.15 น. ออกเดินทางสู่กรุงลอนดอน โดยเที่ยวบินที่ TG910 06.20 น. (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง) เดินทางถึงสนามบินฮีทโธรว์ มหานครลอนดอน เมืองหลวงประเทศอังกฤษ และ สหราชอาณาจักร (United Kingdom) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองซาลิสบัวรี่ (Salisbury) นำท่านชมเสาหินสโตนเฮ้นจ์ (Stonehenge) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มีอายุกว่า 5,000 ปี เป็นกลุ่มแท่งหินขนาดใหญ่ ตั้งอยู่กลางทุ่งราบกว้างใหญ่ ซึ่งไม่มีใครทราบวัตถุประสงค์ในการสร้างอย่างชัดเจน แล้วออกเดินทางต่อสู่เมืองบาธ (Bath) ตั้งอยู่ในหุบเขาของแม่น้ำเอวอนในบริเวณที่มีน้ำพุร้อนธรรมชาติที่เป็นที่ตั้งถิ่นฐานของชาวโรมันสมัยที่ยังเรืองอำนาจ และเป็นผู้สร้างโรงอาบน้ำโรมัน (Roman Bath) และยังได้เป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้(UNESCO) ในปี ค.ศ. 1987 ระยะทาง 117 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.








ระยะทาง 60 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมืองบ่าย นำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมัน (Roman Bath Museum) ซึ่งมีประวัติการค้นพบที่น่าสนใจ ปัจจุบันเป็นกลุ่มอาคารสำคัญของเมือง คือ บริเวณที่เป็นที่ตั้งของบ่อน้ำแร่ร้อนคิงส์ (The Sacred Spring) ส่วนที่สอง คือ บริเวณวัด และส่วนที่สาม คือ บริเวณที่เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวหรือชาวเมืองใช้บริการน้ำแร่ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำ, บ่อน้ำแร่เย็น-ร้อน,ห้องอบไอน้ำ และส่วนที่เป็น Turkish Bath จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองบริสตอล (Bristol) เมืองนี้เคยเป็นเมืองท่ามากว่า 800 ปี ในอดีตเป็นเมืองศูนย์กลางการค้าทาส ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเมืองนี้ ปัจจุบันได้มีโรงงานมากมายมาตั้งอยู่ที่เมืองนี้ และเครื่องบินโดยสารความเร็วเสียงคองคอร์ดก็ได้สร้างที่เมืองนี้






ระยะทาง 20 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาทีค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารจีน นำเข้าสู่ที่พัก โรงแรม NOVOTEL CENTER หรือเทียบเท่าวันที่สามของการเดินทาง บริสตอล - คาร์ดี๊ฟ – ลิเวอร์พูล – สนามแอนด์ฟิลด์ เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นเดินทางต่อสู่เมืองคาร์ดิ๊ฟ (Cardiff) เมืองหลวงประเทศเวลส์ (Wales) หนึ่งในเครือจักรภพ กลางใจเมืองเป็นที่ตั้งของปราสาทคาร์ดิ๊ฟ เดิมเป็นที่พำนักของขุนนางผู้ปกครองเมือง ถูกล้อมรอบไว้ด้วยกำแพงโบราณ จากนั้นผ่านชมศาลาว่าการเมืองและกลุ่มอาคารโบราณเก่าแก่ผ่านชมเมือง สวนสาธารณะคาร์ดิ๊ฟ, สนามกีฬามิลเลนเนียม, อาคารที่ทำการของรัฐ ระยะทาง 136 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.




เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีนบ่าย จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองลิเวอร์พูล (Liverpool) ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองวัฒนธรรมแห่งยุโรปในปี 2008 และยังเป็นเมืองถิ่นกำเนิดของวงดนตรีสี่เต่าทองหรือเดอะบีทเทิล นำท่านชมบรรยากาศของเมือง พร้อมทั้งถ่ายรูปด้านนอกกับสนามฟุตบอลแอนฟิลด์ (Anfield Stadium) ของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งสโมสรฟุตบอลที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของอังกฤษ


ระยะทาง 214 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชม.ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารจีน นำเข้าสู่ที่พักโรงแรม SUITE HOTELS LIVERPOOL หรือเทียบเท่าวันที่สี่ของการเดินทาง ลิเวอร์พูล – วินเดอร์เมียร์ – ล่องเรือทะเลสาบเลคดิสทริค – เอดินเบิร์ก เมืองหลวงสก๊อตแลนด์ เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองวินเดอร์เมียร์ (Windermere) สู่เขตเลคดิสทริค (Lake District) อุทยานแห่งชาติที่ได้รับการขนานนามว่าดีและสวยที่สุดของอังกฤษ ที่กว้างขวางและครอบคลุมทะเลสาบถึง 16 แห่ง นำท่านสัมผัสกับบรรยากาศของ ด้วยการล่องเรือเลคดิสทริค ที่ท่านจะได้ชื่นชมกับความเป็นธรรมชาติในทะเลสาบจากแอมเบิลไซด์สู่เมืองเบาว์เนส ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามยิ่ง ระยะทาง 138 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีน นำท่านออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่ดินแดนของสก๊อตแลนด์ที่ เมืองเอดินเบิร์ก (Edinburgh) เมืองหลวงของสก็อตแลนด์ (Scothland) ดินแดนที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สวยงาม จากนั้นอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งบนถนนปริ้นเซส (Prince Street )ถนนสายช๊อบปิ้งที่สวยงาม สายหนึ่งในเมืองเอดินเบอระ เต็มไปด้วยร้านค้าสินค้าแบรนด์เนม และสินค้าที่ระลึกมากมาย ระยะทาง 229 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชม.ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง นำเข้าสู่ที่พักโรงแรม HOLIDAY INN EDINBURGH CITY WEST หรือเทียบเท่าวันที่ห้าของการเดินทาง เอดินเบิร์ก – ถนนรอยัลไมล์ - ปราสาทเอดินเบิร์ก – แมนเชสเตอร์ เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นเดินทางสู่ฝั่งเมืองเก่า เข้าสู่ถนนรอยัลไมล์ (Royal Mile) ถนนสายสำคัญที่เชื่อมสู่พระตำหนักโฮลี่รู๊ด (Palace of Holyrood House) ซึ่งเป็นที่ประทับของพระราชินี เวลาเสด็จเยือนสก็อตแลนด์ และเคยเป็นที่ประทับของพระนางแมรีแห่ง สก็อต ฝั่งตรงข้ามเป็นรัฐสภาแห่งชาติสก็อตอันน่าภาคภูมิใจ ด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย แล้วนำท่านเข้าชมปราสาทเอดินเบิร์ก (Edinburge Castle )อันสง่างามด้วยทำเลที่ตั้งบนเนินเขาสูง มองเห็นเด่นเป็นสง่าจากทุกมุมเมือง เคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์สก๊อต แบ่งเป็นส่วนต่างๆอย่างน่าชม อาทิ ส่วนของป้อมปราการและกำแพงปราสาทโบราณ มีปืนใหญ่เรียงราย รวมทั้งประเพณีการยิงปืนใหญ่ในเวลา 13.00 น. ของทุกวันตลอด 150 ปีที่ผ่านมา, โบสถ์เซนต์ มากาเร็ต สร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 12 เพื่อรำลึกถึงพระมารดาของกษัตริย์เดวิดที่ 1 แล้วเข้าสู่พระราชฐานชั้นในส่วนที่เป็น The Palace จัดแสดงเกี่ยวกับเรื่องราวของราชวงศ์แห่งสก็อต เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีนบ่าย จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ (Manchester) เมืองอุตสาหกรรม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ20 ก.พ. 2557 13:59 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ5214095
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด