ชวนดู! ข้อดีคอนโดสไตล์ 2 Bedroom – The Line Phahonyothin Park

ชวนดู! ข้อดีคอนโดสไตล์ 2 Bedroom – The Line Phahonyothin Park

The Line พหลโยธิน

ทุกการลงทุนคือความเสี่ยง เป็นประโยคเตือนใจที่สุดแสนจะคลาสสิกอยู่เสมอ ยิ่งเสี่ยงสูง ยิ่งแลกมากับโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน นักลงทุนหลาย ๆ คน เลือกที่จะไม่นำเงินไปแขวนบนเส้นความเสี่ยงเหล่านั้น การลงทุนอสังหาริมทรัพย์จึงกลายมาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะด้วยความเสี่ยงต่ำ ถึงแม้ผลตอบแทนจะไม่ได้ปุบปับรับเป็นก้อน แต่ก็เป็นความเรื่อย ๆ ที่พอจะวางใจได้ในระยะยาว

แล้วอสังหาริมทรัพย์ประเภทไหนที่น่าลงทุน?

อย่างที่ทราบกันดีว่าอสังหาริมทรัพย์มีหลายประเภท แต่รูปแบบไหน ที่จะใช่และตรงใจความเป็นคุณมากที่สุด วันนี้เราขอหยิบยกเอา “คอนโดมีเนียมแบบ 2 Bedroom” มาแนะนำไว้เป็นตัวเลือก ซึ่งเหมาะกับคนที่กำลังวางแผนสร้างครอบครัวหรือมีสมาชิกหลายคน เน้นความสะดวกเป็นที่ตั้ง (อยู่ในเมืองเดินทางง่าย) จะซื้อไว้อยู่เอง หรือตั้งใจซื้อไว้เก็งกำไรปล่อยเช่า/ขายเองในอนาคตก็ได้เช่นกัน

ทำไมต้องคอนโด 2 Bedroom?

บางคนอาจมองว่าคอนโดเพียง 1 Bedroom ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แล้ว ซึ่งถ้าคุณมีคำตอบที่ชัดเจนอยู่แล้วก็ขอให้มุ่งไปที่ตัวเลือกนั้นได้เลย แต่หากใครยังคงลังเล มีความเลือกไม่ถูกว่าจะจบที่กี่ห้องนอน ขนาดห้องเท่าไรดีนะ ลองมาดูข้อดีสุดเจ๋งของคอนโดมีเนียมแบบ 2 Bedroom ที่ Kaidee Property นำมาฝากกันวันนี้ เผื่อจะช่วยให้คุณเลือกห้องที่ใช่ได้ง่ายกว่าเดิม

คอนโด พร้อมอยู่
คอนโด 1 Bedroom

1. ห้อง 2 Bedroom มักอยู่ในทำเลที่ดีของโครงการ

ส่วนใหญ่แล้วโครงการที่มีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 Bedroom และ 2 Bedroom ห้องประเภทหลังมักมีจำนวนและรูปแบบให้เลือกน้อยกว่า 1 Bedroom ด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างกว่าและการจัดวางตำแหน่งภายในห้องที่หลากหลาย ทำให้ห้องสไตล์ 2 Bedroom มักถูกจัดวางอยู่ในทำเลที่สวยงามกว่าแบบ 1 Bedroom คือ น้อยแบบคัดสรรมาแล้ว เรียกว่าจ่ายแพงขึ้นเพื่ออัปเกรดทั้งขนาดพื้นที่และมุมที่ดี อาจจะเป็นในแง่ของการรับแสง อยู่บริเวณมุมอาคารได้ความเป็นส่วนตัว หรืออยู่ในจุดที่ทัศนียภาพสวยงาม

2. จ่ายแพงขึ้นเพื่อค่าตอบแทนที่สูงขึ้น

เข้าใจว่างบประมาณเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญอันดับต้น ๆ ในการเลือกซื้อคอนโดฯ สักแห่งของใครหลายคน แต่อย่าลืมว่า ยิ่งการที่เราลงทุนจ่ายไปมากเท่าไร อัตราผลตอบแทนต่าง ๆ ย่อมสูงตามมาเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่ารายเดือนหรือขายต่อในอนาคต แล้วอย่าลืมว่าอสังหาริมทรัพย์เป็นทรัพย์สินที่นับวันยิ่งมีมูลค่าในตัวเอง ไม่ค่อยมีค่าเสื่อมเหมือนสิ่งของอื่น ๆ เรียกว่ายิ่งถือไว้นาน ราคามีแต่จะยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคอนโดมีเนียม 2 Bedroom ของคุณอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า ถือว่ามีความเสี่ยงต่ำมากที่จะขายในราคาขาดทุน

คอนโดติดรถไฟฟ้า

3. ปล่อยเช่าได้ในราคาแพง = คัดเลือกผู้เช่าไปในตัว

หากคุณตั้งใจซื้อคอนโดมีเนียมไว้ปล่อยเช่าในระยะยาว ไม่ได้ตั้งใจซื้อไว้อยู่อาศัยเอง (ณ ตอนนี้) การเลือกซื้อห้องสไตล์ 2 Bedroom ไว้ปล่อยเช่า ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีคัดเลือกผู้พักอาศัยไปในตัว ด้วยอัตราค่าเช่าที่ค่อนข้างสูงกว่าห้อง 1 Bedroom หรือห้องแบบ Studio ส่งผลให้กลุ่มผู้เช่าอาจจะเป็นวงที่แคบลง ในทางกลับกันก็เป็นข้อดีเพราะเป็นกลุ่มเฉพาะขึ้น และแน่นอนว่ามีกำลังจ่ายมากกว่า เราเองในฐานะผู้ปล่อยเช่าก็ถือว่าได้คัดคนเช่าไปในตัว พอมั่นใจได้ระดับหนึ่งว่า สภาพคอนโดฯ ของเราจะปลอดภัย ไม่ต้องปวดหัวจัดการมากนัก

4. พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบถ้วน

ปิดท้ายด้วยข้อดีของห้องแบบ 2 Bedroom ที่เชื่อว่าเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ เพราะด้วยขนาดพื้นที่และจำนวนห้องที่มากกว่า ใครที่มีข้าวของเยอะ ชอบอะไรที่ Full Function – Full Design หรือมีจำนวนสมาชิกในครอบครัวทั้งตอนนี้ หรือในอนาคตแพลนว่าจะมีเพิ่ม ห้องแบบ 2 Bedroom คือคำตอบที่ใช่ที่สุด หากสิ่งเหล่านั้นคือสิ่งที่คุณกำลังมองหา

จัดเต็มทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองกับห้อง 2 Bedroom พร้อมอยู่!

The Line Phahonyothin Park

Highlight : The Line Phahonyothin Park

  • คอนโด High Rise ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมอยู่! จากแสนสิริ
  • เดินทางสะดวก เพียง 300 เมตร จาก BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ 1 กิโลเมตร จาก MRT พหลโยธิน
  • โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ “Magical Tree” ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ
  • Full Function – Full Design – Fully Furnished ด้วยห้อง 2 Bedroom ขนาด 58.75 – 79.5 ตร.ม.
  • 2 Bedroom เริ่มต้นราคาที่ 6.85 ลบ.*
  • Exclusive Promotion เฉพาะลูกค้า Kaidee Property จองวันนี้! ลุ้นรับทองคำสูงสุด 10 บาท*

*หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สวนรถไฟ
คอนโด ติดBTS
คอนโด 2 ห้องนอน

ถึงแม้ The Line Phahonyothin Park จะตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพแห่งย่านลาดพร้าว ซึ่งพลุกพล่านไปด้วยผู้คนและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทว่าในแง่ของการอยู่อาศัย ความสงบร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติ คือสิ่งที่ทางโครงการให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เห็นได้จากคอนเซปต์การออกแบบหลัก “Magical Tree” ให้ทุกการออกแบบเชื่อมโยงกับธรรมชาติ เน้นความโปร่ง โล่ง อยู่สบาย มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลาง สวนสีเขียวขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ ให้คุณผ่อนคลายสายตา สบายใจไปกับวิวสีเขียวได้ทุกเวลา ทั้งยังมาพร้อมส่วนกลางที่ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งสระว่ายน้ำ พื้นที่ทำงาน Co-Working Space

ส่วนห้อง 2 Bedroom ของโครงการนี้ เรียกได้ว่าเก็บครบทุก 4 ข้อดีของห้องสไตล์นี้ที่กล่าวไปแล้วในเบื้องต้น ทั้งเรื่องของทำเลที่ยอดเยี่ยม อยู่ใกล้ทั้ง BTS ห้าแยกลาดพร้าว (300 เมตร) และถนนเส้นหลักพหลโยธิน เพียง 400 เมตร ทั้งยังมาพร้อม Full Function Full Design และ Fully Furnished ตลอดจนมีขนาดห้องให้เลือกที่หลากหลาย ตั้งแต่ 58.75-79.5 ตร.ม. ทั้งแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำแบบ Duplex โดยแต่ละห้องจัดวางโซนต่าง ๆ และให้ขนาดพื้นที่ไม่เหมือนกัน อยากได้ห้องไหนติดห้องไหน ครัวเล็กหรือใหญ่ เรียกว่าเลือกได้ตามใจที่คุณปรารถนา

ทั้งหมดนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสะดวกสบาย ที่คุณจะได้จากห้องประเภท 2 Bedroom ของ The Line Phahonyothin Park

ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.85 ลบ.*

พิเศษ! จองกับ Kaidee Property วันนี้! ลุ้นรับทองคำสูงสุด 10 บาท*

คอนโด ลาดพร้าว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://baan.kaidee.com/collections/en/TheLine-Phahonyothin-Park/
หรือ https://www.kaidee.com/blog/th/the-line-pp-condominium/

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial