5 รองเท้าผ้าใบผู้หญิง สุดฮิตคลาสสิกตลอดกาล

5 รองเท้าผ้าใบผู้หญิง สุดฮิตคลาสสิกตลอดกาล

สรุปบทความ

5 รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะยุคไหน ก็ยังได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ เพราะนอกจากจะใส่ได้หลากหลายสไตล์แล้ว ก็ยังอึด ถึก ทน อีกด้วยนะ !

สำหรับผู้หญิง รองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าที่นอกจากใส่สบาย เข้ากับทุกสไตล์แล้ว ยังใส่แล้วทันสมัยกับทุกยุคทุกสมัย เข้ากับทุกชุด ทั้งเล่นกีฬา ท่องเที่ยวหรือแม้แต่ใส่คู่กับชุดแฟชั่นก็ยังดูดี ซึ่งก็มีหลายแบรนด์ที่ออกรองเท้ารุ่นต่าง ๆ มาแล้วก็ได้รับความนิยมมาหลายยุคสมัย วันนี้เรารวบรวม รองเท้าผ้าใบผู้หญิง มาทั้งหมด 5 ยี่ห้อ 5 รุ่น มาให้ทุกคนได้อ่าน แล้วมาดูกันว่า คู่ไหนบ้างที่คุณยังไม่มี

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง สุดคลาสสิก

Adidas Originals Superstar

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง Adidas

Adidas Originals Superstar รองเท้าผ้าใบผู้หญิง สีขาวดำสุดคลาสสิกจาก แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังอย่าง Adidas รองเท้ารุ่นนี้ผลิตออกมาครั้งแรกเมื่อปี 1969 สำหรับนักกีฬาบาสเกตบอลโดยเฉพาะ ซึ่งด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามเรียบง่ายจนโดนใจศิลปินชื่อดังอย่าง Run DMC ที่นำได้สวมใส่ และกลายเป็นที่นิยมมาจนถึงปัจจุบัน

ราคา 3,200 บาท

Nike Air Max 97

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง Nike

รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสุดคลาสสิกจากอีกหนึ่งแบรนด์กีฬาอย่าง Nike Air Max 97 เป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบัน เพราะการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง สี และลวดลายที่สวยงามเหมาะกับทุกเพศ ซึ่งเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้คือ มีน้ำหนักที่เบาสบาย และใช้ระบบเชือกแบบซ่อน ทำให้ดูไม่เกะกะและสะดุดล้มได้ยากนั่นเอง

ราคา 6,400 บาท

Converse Chuck Taylor All Star Hi

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง Converse

ถ้าจะพูดถึงแบรนด์รองเท้าผ้าใบที่แมตช์ได้กับทุกชุด Converse ก็คงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่หลาย ๆ คนนึกถึง เพราะดีไซน์และวัสดุที่เรียบง่าย มีสีและลวดลายที่หลากหลายให้เลือกสรร แต่รุ่นที่ทุกคนรู้จักกันดีก็น่าจะเป็น Converse Chuck Taylor All Star Hi รองเท้าผ้าดิบหุ้มข้อสุดฮิตตั้งแต่ปี 1921 ที่สวมใส่ได้ทุกวันไม่มีเบื่อแน่นอน

ราคา 1,950 บาท

Onitsuka Tiger Mexico 66

รองเท้าผ้าใบผู้หญิงยี่ห้อ Onitsuka

Onitsuka Tiger เป็นแบรนด์รองเท้าสุดฮิตที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น และ Onitsuka Tiger Mexico 66 ก็เป็นอีกรองเท้าผ้าใบผู้หญิงสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปีที่ผลิต ซึ่งอยู่ในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศเม็กซิโก ความเด่นของรองเท้ารุ่นนี้คือลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รูปทรงที่ใส่ง่าย และวัสดุที่ทำมาจากหนัง ทำให้กลายเป็นหนึ่งในรองเท้าผ้าใบผู้หญิงที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนถึงทุกวันนี้

ราคา 4,500 บาท

Vans Old Skool

ขอบคุณรูปจาก: carnivalbkk.com

รองเท้าผ้าใบจากแบรนด์เก่าแก่อย่างรุ่น Vans Old Skool ก็เป็นอีกหนึ่งรองเท้าผ้าใบผู้หญิงที่ยอดฮิตตลอดกาล ที่มีความคลาสสิกมาตั้งแต่รุ่นแรก ๆ ของ Vans เพราะเป็นรองเท้าที่มีสีให้เลือกหลากหลาย เข้ากับคนทุกสไตล์และทุกโอกาส จนเรียกได้ว่าพร้อมลุยทุกสถานการณ์

ราคา 2,400 บาท

ทั้งหมดนี้คือรองเท้าผ้าใบสุดฮิตของสาว ๆ ไม่ว่าจะยุคไหนก็ยังอินเทรนด์อยู่วันยังค่ำ และใครที่มีรองเท้าเหล่านี้หรือจะเป็นรองเท้ารุ่นอื่น ๆ ที่ไม่ได้ใส่แล้ว ก็สามารถเอามาวางขายกันได้ที่ Kaidee คุณอาจจะเจอเจ้าของรองเท้าคนใหม่ก็ได้นะ

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial