5 คาเฟ่ราชพฤกษ์-บางหว้า วิวดี ถ่ายรูปปัง ปี 2020

5 คาเฟ่ราชพฤกษ์-บางหว้า วิวดี ถ่ายรูปปัง ปี 2020


ต้องบอกว่าคาเฟ่ชิค ๆ ถ่ายรูปสวย มีอยู่ทั่วทุกมุมกรุงเทพฯ จริง ๆ เยอะจนตามเก็บกันแทบไม่ทัน วันนี้เราเลยขออาสาตระเวนรวบรวม 5 คาเฟ่ราชพฤกษ์-บางหว้าที่ถ่ายรูปปังทุกมุมฉบับอัปเดตปี 2020 มาฝากทุกคนกันถึงที่ ไม่ต้องไปออกตามล่ากันเองให้เหนื่อย แอบกระซิบก่อนเลยว่าดีงามทุกร้านค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีร้านไหนบ้าง

Nana Hunter Coffee Roasters

คาเฟ่ราชพฤกษ์
กาแฟคาเฟ่ราชพฤกษ์
Credit: Nana Hunter Coffee Roasters

คาเฟ่น้องใหม่แกะกล่องย่านราชพฤกษ์ เป็นทั้งโรงคั่วกาแฟและคาเฟ่นั่งชิลในที่เดียว ถือเป็นอีกหนึ่งจักรวาลของคนรักกาแฟเลยก็ว่าได้ ตัวร้านตกแต่งในแบบโกดังสไตล์อินดัสเทรียลโมเดิร์น เน้นใช้สีดำตัดกับความนุ่มนวลของเฟอร์นิเจอร์ไม้ เป็นการผสมผสานที่ลงตัวมาก จะยืนหรือนั่งตรงไหน ถ่ายรูปออกมาก็ชิค หากพูดเรื่องกาแฟ ต้องบอกว่าที่นี่โดดเด่นมากเพราะทางร้านนำเข้าเมล็ดพันธุ์กาแฟมากถึง 30 ชนิด คอกาแฟที่เป็นสายถ่ายรูปห้ามพลาดเลยค่ะ

พิกัด: https://goo.gl/maps/8LXcMAS3T9CZCxFK7

(288 ถ.พรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170)

เปิด-ปิด: จ.-ศ. 7.00 – 18.00 น I  ส.-อา. 8.00 – 18.00 น.

Eyecandy 2D Cafe

คาเฟ่บางหว้า
หน้าร้านคาเฟ่บางหว้า
Credit: Eyecandy 2DCafe

มาหลุดเข้าไปในโลกหนังสือการ์ตูนที่ Eyecandy 2D Cafe กัน คาเฟ่น้องใหม่ไอเดียเก๋กู้ดย่านราชพฤกษ์ คอนเซปต์ของทางร้านคือการเนรมิตให้ทั้งร้านกลายเป็นโลก 2D โดยเน้นโทนขาวดำให้อารมณ์เหมือนกระดาษและหมึกสีดำบนหน้าหนังสือการ์ตูน บอกเลยว่ามีมุมให้ถ่ายรูปตั้งแต่หน้าร้าน ถือว่าเป็นคาเฟ่ที่มีคอนเซปต์แปลกใหม่ ใครอยากมาจิบกาแฟ ชิมเค้กในบรรยากาศที่ไม่ซ้ำใคร ลองแวะมาคาเฟ่ย่านราชพฤกษ์-บางหว้าแห่งนี้ได้เลยค่ะ

พิกัด: https://goo.gl/maps/TNpVgtjd7MY3adXt8

 (10 ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170)

เปิด-ปิด: ทุกวัน 9.00 – 21.00 น.

โทร: 081-775-5679

Come Escape Cafe

แนะนำคาเฟ่ราชพฤกษ์
ขนมคาเฟ่ราชพฤกษ์

Credit: Come Escape Cafe

คาเฟ่เล็ก ๆ ในสวนสวยย่านราชพฤกษ์-บางหว้า เหมาะกับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนหย่อนกายใจให้สบาย ตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา มีทั้งโซนที่นั่งในร้านและโซนด้านนอกที่สามารถออกมานั่งรับลม จิบกาแฟ  ทานเค้กเคล้าบรรยากาศสวนเขียวหลังบ้านแบบชิล ๆ ได้ ของหวานและเครื่องดื่มของที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้บรรยากาศเลยค่ะ คาเฟ่ที่ดีงามทั้งอาหารและวิวแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วนะคะ

พิกัด: https://goo.gl/maps/CwXxNfqyVszwuS166

(119/1 ซ.ราชพฤกษ์ 6 แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160)

เปิด-ปิด: 10.00 – 18.00 น.

โทร: 092-449-8890

Little Hideout 

ขนมเค้กคาเฟ่ราชพฤกษ์
ในร้านคาเฟ่ราชพฤกษ์
Credit: Little Hideout

คาเฟ่แสนอบอุ่นในสวนร่มรื่น ให้ฟีลเหมือนนั่งจิบกาแฟในสวนหลังบ้าน ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่างสบายตา เน้นสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมกับเพิ่มความสดชื่นด้วยสีเขียวจากต้นไม้ใบหญ้า สวยทุกมุม คอนเฟิร์มว่ามาแล้วต้องมีรูปกลับไปอัปไอจีเพียบ

นอกจากร้านจะสวยแล้ว ขนมเค้กสไตล์ฝรั่งเศสของที่นี่ก็ขึ้นชื่อว่าเด็ดมาก ไม่ใช่แค่รสชาติที่ละมุนลิ้นกินเพลิน แต่หน้าตายังสวยงาม ถ่ายลงไอจีได้ไม่หยุด! ทางร้านกระซิบมาว่าขนมจะมาถึงร้านประมาณเที่ยง สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ทางเพจของทางร้านเลยค่ะ

พิกัด:  https://goo.gl/maps/jqMuxNzL7p154YCF6

(172 ถ.ฉิมพลี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170)

เปิด-ปิด:  10.30 – 18.00 น. (หยุดวันจันทร์)

โทร: 081-821-8795

Cocoa Bar

คาเฟ่ในกรุงเทพ
Credit: Cocoa Bar

ปิดท้ายกันที่ Cocoa Bar บาร์เล็ก ๆ ที่คนรักโกโก้ไม่ควรพลาด ถึงแม้ตัวร้านจะมาในไซส์แสนกะทัดรัด แต่ก็มีมุมถ่ายรูปยอดฮิตที่ถ่ายแล้วเหมือนอยู่ในห้องสไตล์มินิมอลเก๋ ๆ ของตัวเอง บอกเลยว่ามุมนี้เกิดมาเพื่อลงไอจีจริง ๆ องค์ประกอบทุกอย่างคือเพอร์เฟกต์ ยิ่งได้โกโก้เข้มข้นของทางร้านสักแก้วยิ่งฟิน นอกจากโกโก้ที่ทางร้านคัดมาอย่างดีหลากหลายสายพันธุ์แล้ว ขนมที่ร้านก็อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ลงตัวทุกอย่างขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้วนะ

พิกัด:https://goo.gl/maps/dg83z3TXQGeJGSnm9

(The Circle ราชพฤกษ์ 39 ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170)

เปิด-ปิด:11.00 – 20.00 น.

โทร: 082-446-4632

ย่านราชพฤกษ์-บางหว้าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีคาเฟ่เด็ด ๆ เยอะมาก รับรองว่าต้องถูกใจเหล่าคาเฟ่เลิฟเวอร์แน่นอน และนอกจาก 5 คาเฟ่ราชพฤกษ์-บางหว้าที่เราคัดมาฝากวันนี้แล้ว ยังมีร้านอาหารเด็ดชื่อดังอีกเพียบ ถือว่าเป็นทำเลทองของนักกินก็ว่าได้! ถ้าใครกำลังมองหาคอนโดหรือที่พักอาศัยในทำเลที่อุดมสมบูรณ์แถมเดินทางสะดวกสบายทั้งรถสาธารณะและรถส่วนตัว แนะนำแถวนี้เลยค่ะ ยังไงก็ลองมาส่องคอนโดและที่พักอาศัยมือสองราคาดีงามกันได้ที่ BaanKaidee นะคะ มีให้เลือกแบบจุใจแน่นอน

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial