5 สายรัดข้อมืออัจฉริยะราคาประหยัด รุ่นไหนบ้างที่น่าซื้อ

5 สายรัดข้อมืออัจฉริยะราคาประหยัด รุ่นไหนบ้างที่น่าซื้อ

หากคุณเป็นคนรักสุขภาพและมีความตั้งใจว่าปีนี้ฉันจะเริ่มต้นออกกำลังกายให้ได้อย่างสม่ำเสมอ การมีสมาร์ทวอทช์สักหนึ่งเรือนอาจจะไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไรนัก เพราะด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและราคาที่สูงจนเกินไปอาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้น ดังนั้นเราจึงต้องเปลี่ยนตัวเลือกแล้วมาลองทำความรู้จักกับ “สายรัดข้อมืออัจฉริยะ หรือ Fitness Tracker” ที่เป็นไอเทมเพื่อสุขภาพใช้สำหรับการออกกำลังกายทั่วไป มีฟังก์ชันการใช้งานหลักๆ เช่น ติดตามการนับก้าว, ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพง เริ่มต้นใช้งานได้ไม่ยาก วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำสายรัดข้อมืออัจฉริยะ 5 รุ่น ว่ามีแบบไหนบ้างที่น่าซื้อ

1. Xiaomi Mi Band 5

สายรัดข้อมือรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi ที่มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.1 นิ้ว กระจก 2.5D Tempered Glass ป้องกันรอยขีดข่วนและกันน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร ปรับปรุงการประมวลผลให้รวดเร็วแม่นยำกว่าเดิม มีโหมดติดตามการออกกำลังกายได้ถึง 11 โหมด รวมถึงยังมีโหมดติดตามรอบประจำเดือนของผู้หญิงได้อีกด้วย เหมาะสำหรับมือใหม่เพราะมีโหมดวิเคราะห์ตัวชี้วัด PAI Score หรือ Personal Activity Intelligence เพื่อช่วยแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้องให้กับผู้สวมใส่ และติดตามการนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังชาร์จแบตเตอรี่แบบ Magnetic Charging หรือชาร์จแบบแม่เหล็ก สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 14 วัน ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ที่สำคัญราคาเปิดตัวเพียงแค่ 1,190 บาท เท่านั้น

2. Huawei Honor Band 5

สมาร์ทแบนด์น้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวแล้วถูกพูดถึงมากพอสมควรเลยทีเดียว ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัยสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน ตั้งแต่การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, วัดระดับออกซิเจนในเลือด, ติดตามสถิติการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ ไปจนถึงการบันทึกคุณภาพการนอนหลับ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอสีที่กันน้ำได้ลึก 50 เมตร รองรับทั้งระบบ iOS และ Android รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าเข้าถึงง่ายเพียง 1,190 บาท

3. Samsung Galaxy Fit e

สมาร์ทแบนด์รุ่นแรกจาก Samsung ที่ออกมาเพื่อเขย่าวงการคู่แข่งอย่าง Xiaomi และ Huawei ในราคาที่ใกล้เคียงกัน โดยมาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 0.74 นิ้ว ความละเอียด 120×240 พิกเซล มีน้ำหนักเบา ดีไซน์สวยงาม เหมาะกับสวมใส่ได้ทุกโอกาส กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร สามารถสวมใส่ว่ายน้ำได้ มีเซนเซอร์ HR วัดอัตราการเต้นของหัวใจ หากใครเป็นสาวก Samsung ที่กำลังมองหาสมาร์ทแบนด์ใส่ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันทั่วไปต้องรุ่นนี้เลย เพียงราคา 1,290 บาทเท่านั้น

4. Monit FIT 7 

สายรัดข้อมืออัจฉริยะพร้อมติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงนอนหลับ ครบครันไปด้วยฟังก์ชันโหมดการออกกำลังกาย ฟิตเนส และกิจกรรมต่างๆ กว่า 14 ชนิด สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ง่ายๆ ผ่านข้อมือ ติดตามกิจกรรมตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นการนับก้าวเดิน จำนวนแคลอรี่ กันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP68 รองรับการแจ้งเตือนข้อความต่างๆ จากสมาร์ทโฟน แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 5-10 วัน รองรับระบบ Fast Charging ให้กลับมาใช้งานได้ทันใจและราคาสุดคุ้มที่ 1,190 บาท

5. Lenovo HX06

มาถึงรุ่นสุดท้ายกันบ้างสำหรับ Lenovo HX06 สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพที่คอยทำหน้าที่วิเคราะห์การออกกำลังกายและสุขภาพเบื้องต้นของคุณ เช่น วัดชีพจร, วัดจำนวนก้าวเดิน, ค่าแคลอรี่ที่เผาผลาญ และวัดประสิทธิภาพการนอนหลับ เป็นต้น มาพร้อมหน้าจอขนาด 0.87 นิ้ว สามารถกันน้ำและลงน้ำลึกได้ 30 เมตร ดีไซน์การออกแบบทันสมัย มีน้ำหนักเบาทำให้สวมใส่สบายได้ตลอดวัน รองรับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนเพื่อที่จะไม่พลาดทุกการติดต่อ ยิ่งช่วงนี้อยู่ในช่วงโปรโมชันราคาพิเศษเพียง 790 บาท เท่านั้น

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ หลังจากที่อ่านจบแล้วเชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องมีรุ่นที่ถูกใจไว้ช้อปกันอย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังหาซื้อสายรัดข้อมืออัจฉริยะอยู่ สามารถเข้ามาเลือกช้อปได้ที่ Kaidee แหล่งรวบรวมสินค้ามือสองที่มีทุกอย่างที่คุณอยากได้

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial