สาย Budget! 6 ไอเทมเด็ดสร้างสปาในบ้านด้วยงบเบา ๆ

สาย Budget! 6 ไอเทมเด็ดสร้างสปาในบ้านด้วยงบเบา ๆ

สปาในบ้านไม่ยากอย่างที่คิด! วันนี้เราขอชวนทุกคนมาเนรมิตบ้านหรือห้องของเราให้กลายเป็นสปาขนาดย่อมกับ 6 ไอเทมเด็ดสร้างสปาในบ้านแบบง่าย ๆ ในงบสบายกระเป๋ากัน! จะง่ายและสบายกระเป๋าแค่ไหน อย่ารอช้า ไปดูกันเลยค่ะ

ฝักบัว Rain Shower เหมือนมีสปาในบ้าน

อาบน้ำสปาในบ้าน

เริ่มต้นความผ่อนคลายเหมือนอยู่สปาด้วยฝักบัว Rain Shower ข้อดีอย่างหนึ่งของเจ้าฝักบัว Rain Shower คือช่วยสร้างความผ่อนคลายจากสายน้ำที่ไหลออกมาเหมือนสายฝน ให้ความรู้สึกประหนึ่งยืนอาบน้ำกลางธรรมชาติ

ฝักบัวประเภทนี้มีหลายไซส์ หลายขนาดให้เลือก ราคาก็มีตั้งแต่เบาสบายกระเป๋าไปจนถึงอลังการจัดหนักจัดเต็ม สำหรับชาวสปา on budget อย่างเรา ก็สามารถหาซื้อเป็นพวกที่ราคาเบา ๆ จะมือหนึ่งและมือสองก็เลิศค่ะ

เกลือสปาขัดตัวให้สวยใส

สปาในบ้าน

ทำสปาทั้งทีจะขาดเกลือสปาก็กระไรอยู่ เกลือสปาเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยผิวยอดฮิตในแวดวงสปา ใช้ได้ทั้งขัดตัว แช่ผิว และแช่เท้า แถมมีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก จะแนวสมุนไพร ดอกไม้ หรือผลไม้ก็มีหมด ชอบแบบไหน เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้แนะนำ ใครชอบกลิ่นแนวหอมนุ่มละมุนละไม ชวนเคลิ้ม กลิ่นลาเวนเดอร์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าจะถูกใจนะคะ

หินขัดตัวเพื่อผิวเรียบเนียนดุจใยไหม

หินสปา

อยากให้ผิวสวยใสเนียนนุ่มคูณสองต้องมีหินขัดตัว หินสปาที่ช่วยสครับเซลล์ผิวตายแล้วให้หลุดออกหมดจดเพื่อผิวนุ่มละมุนดุจใยไหม ที่สำคัญคือราคาถูกมาก สามารถหาซื้อได้ทั่วไปง่าย ๆ  เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ ต้องไปสอยมาใช้ค่ะ

เทียนหอมและน้ำมันหอมระเหยสร้างบรรยากาศสุดฟิน

เทียนหอมระเหย

กลิ่นเป็นอีกปัจจัยสำคัญในการสร้างบรรยากาศในบ้านหรือห้องเราให้ผ่อนคลายเหมือนอยู่สปา ถ้านึกถึงกลิ่นในสปา ก็คงหนีไม่พ้นตัวช่วยอย่างเทียนหอมและน้ำมันหอมระเหย สมัยนี้กลิ่นของทั้งเทียนหอมและน้ำมันหอมระเหยมีหลากหลายมาก เรียกว่าอยากได้กลิ่นแบบไหน มีหมด

สำหรับกลิ่นที่เป็นที่นิยมในธุรกิจสปาบ้านเราก็เช่น กลิ่นกระดังงา มะลิ ลาเวนเดอร์ และคาโมมายล์ ลองซื้อมาทดสอบสักกลิ่นสองกลิ่น รับรองว่าฟินลืม

Playlist ดนตรีบรรเลงและลำโพงบลูทูธเสียงใส

ดนตรีสปาในบ้าน

ผ่อนคลายผิวด้วยเกลือสปาและหินขัดตัวแล้ว ใช้กลิ่นหอมผ่อนคลายจมูกก็แล้ว ต้องผ่อนคลายประสาทหูด้วยเสียงดนตรีบรรเลงด้วย ถึงจะครบสูตรสปาที่แท้ทรู

เราสามารถเลือก Playlist ดนตรีบรรเลงชิล ๆ ที่ใช้เปิดในสปาและร้านนวดต่าง ๆ จากใน YouTube , Spotify , Apple Music .และอื่น ๆ ได้ตามใจชอบเลย ยังไม่พอ ไอเทมที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังยิ่งขึ้นก็คือลำโพงบลูทูธดี ๆ ถ้าเป็นลำโพงเล็ก ๆ พกพาง่าย วางตรงไหนก็ไม่เกะกะ จะเหมาะมากเพราะไม่ว่าจะทำห้องนอน ห้องน้ำ หรือห้องอะไรให้เป็นสปา ก็หิ้วเจ้าลำโพงไปได้ทุกที

เห็นไหมคะว่าสปาในบ้านงบเบา ๆ สบายกระเป๋านั้นง่ายนิดเดียว แค่รู้จักเลือกของที่เหมาะสมกับความต้องการ งบประมาณ และการใช้งานของเราที่สุด เท่านี้ก็จะได้สปาในบ้านแบบที่เราฝันไว้ ใครคันไม้คันมืออยากเนรมิตสปาส่วนตัวแล้ว ลองไปดูไอเทมเด็ดเปลี่ยนบ้านเป็นสปา อาทิ ฝักบัว Rain Shower เทียนหอม น้ำมันหอมระเหย ลำโพงบลูทูธมือสองคุณภาพเลิศ ๆ หรืออื่น ๆ อีกมากมายได้ที่ Kaidee เลยค่ะ ได้สปาที่ถูกใจแล้ว อย่าลืมเอารูปมาอวดกันบ้างนะคะ

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial