“คาร์แคร์” ที่ “แคร์เรา” 5 ร้านล้างรถกรุงเทพฯ ปิดดึก

“คาร์แคร์” ที่ “แคร์เรา” 5 ร้านล้างรถกรุงเทพฯ ปิดดึก

สรุปบทความ

อยากทำความสะอาดรถทั้งที อย่าให้เวลามาเป็นอุปสรรค เรารวมร้านคาร์แคร์ทั่วกรุงเทพฯ ที่ปิดดึก เปิดตลอด 24 ชั่วโมงมาฝากกันแล้ว ไปดูกันเลย!

คุณเคยประสบปัญหาอยากล้างรถในเวลาคับขัน แล้วไม่รู้จะล้างที่ไหนไหมคะ…

บทความนี้เกิดขึ้นมาได้ จากปัญหาส่วนตัวของเราล้วนๆ เพราะเคยไปเที่ยวกับแกงค์เพื่อนสาว ปาร์ตี้ดื่มกินสนุกกันเต็มที่ แต่พอขึ้นรถกลับบ้านเท่านั้นแหละ ความบันเทิงต่างๆ หายไปทันที จากเมาๆ อยู่กลายเป็นสร่าง เพราะดันมีเพื่อนอาเจียนขึ้นมาในรถตอนตีสองกว่าๆ ครั้นจะปล่อยให้ซากความเสียหายเหล่านั้น ค้างคาไปจนถึงตอนเช้า ก็เกรงว่ามันจะซึมลึกอยู่ตามส่วนต่างๆ ในรถจนเกินไป

สิ่งที่ทำได้ตอนนั้น คือสุมหัวกันหาข้อมูล “คาแคร์” ที่ยังพอจะ “แคร์เรา” ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งข้อมูลที่หาในตอนนั้นมักเป็นร้านที่ไม่อัปเดต โทรไปไม่รับ ปิดบริการไปบ้าง จนสุดท้ายด้วยความง่วงและความสติที่ไม่เต็มร้อยของทุกคน จึงยอมแพ้ เอารถไปล้างตอนเช้าแทน

เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนที่ทุลักทุเล ของคนเมา 4 คน และ 1 คนอ้วก

Men in car care

5 ร้านล้างรถปิดดึก จะล้างตอนไหนก็ “ได้เสมอ”

เพื่อไม่ให้ทุกคนประสบเคราะห์ซ้ำกรรมซัดแบบเดียวกัน เราเลยรวมร้านคาร์แคร์ปิดดึกแบบอัปเดตแล้วในปี 2021 มาฝากกัน 5 แห่ง ซึ่งทุกร้านมีทำเลกระจายกันไปตามย่านต่างๆ ในกรุงเทพฯ เพื่อให้ทั่วถึงทุกคนมากที่สุด หากพร้อมแล้วไปค่ะ!

1. Nine Bike Premium Car Coating

Nine-Bike-Premium-Car-Coating
Credit : facebook.com/ninebikecoating

คาร์แคร์ระดับพรีเมียมย่านรัชดา ที่มีจุดขายอันแข็งแกร่งด้วยการเปิดให้บริการตลอด “24 ชั่วโมง” ไม่ว่าคุณจะเจอกับปัญหาคับขัน หรือเหตุฉุกเฉินในช่วงเวลาไหนก็สบายใจได้เสมอ เพราะสามารถพารถสุดรักของเรามาเสริมสวยเสริมหล่อ ได้ทุกเวลาที่ไนน์ไบค์พรีเมียมคาร์

นอกจากจะโดดเด่นด้วยคอนเซปต์ร้าน ซึ่งพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ร้านนี้ยังให้บริการเกี่ยวกับรถครบวงจร ทั้งเคลือบแก้วเซรามิค Wrap เปลี่ยนสีรถ ขัดสี ติดฟิล์ม ฯลฯ ถึงขนาดทางร้านเคลมว่าเป็น “ผู้นำด้านการปกป้องสีรถ” เลยทีเดียว ฉะนั้นใครที่เป็น ฅ.คนรักรถอยู่แล้ว น่าจะถูกใจไม่น้อย ไปครั้งเดียวเบ็ดเสร็จครบทุกอย่าง

ที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/sQtjJpP1nkNhkPwr6
เวลาเปิด-ปิด : 24 ชั่วโมง ทุกวัน
โทรศัพท์ : 085 090 8118
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/ninebikecoating/

2. Meguiars Car wash

ล้างรถ-รัชดา
Credit : Meguiars Car wash
Meguiars-Car-wash-รัชดา
Credit : Meguiars Car wash

เมกไกวส์ไม่ได้โดดเด่นแค่ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์คุณภาพเยี่ยมเท่านั้น แต่ทางแบรนด์ยังมีบริการล้างรถแทรกอยู่ตามช้อปอีกด้วย แถมข้อมูลที่ได้มา ก็ทำเราประหลาดใจไม่น้อย เพราะเขามีถึง 30 สาขาให้บริการกระจายทั่วประเทศ ทั้งเชียงใหม่ ภูเก็ต โคราช หาดใหญ่ ฯลฯ ไม่ได้กระจุกตัวอยู่แค่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น

ส่วนราคาเริ่มต้นนั้นแตกต่างกันไปตามแต่ละสาขา หากเป็นสาขาในเมืองก็แพงขึ้นมาหน่อย เริ่มต้นหลักร้อยนิดๆ แบบสบายกระเป๋า และด้วยความเจ้านี้มีผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์เป็นของตัวเอง ก็ช่วยให้เรามั่นใจได้ประมาณหนึ่งว่าน่าจะมีคุณภาพ งานเนี้ยบ ไม่ต้องลุ้นมาก

ที่ตั้ง : รัชดาฯ-สุทธิสาร https://goo.gl/maps/eqAApmosBtRbxPwk7
รัชโยธิน https://goo.gl/maps/bnzd15oAU9bcDN3D7
ฟิวเจอร์พาร์ค-รังสิต https://goo.gl/maps/iaSfwibJwECdVWGe9
เวลาเปิด-ปิด : 24 ชั่วโมง ทุกวัน (เฉพาะสาขารัชดาฯ-สุทธิสาร)
ส่วนสาขาอื่นๆ ส่วนใหญ่ปิด 21.00 น.
โทรศัพท์ : 02 639 0404 (สาขาใหญ่)
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.meguiars.co.th/

3. 24 Hours Carwash

Credit : facebook.com/24hourscarwash/

แค่ชื่อร้านก็แสดงถึงจุดขายได้อย่างชัดเจน การชูเรื่อง “เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน” เป็นอะไรที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ทั้งยังมาพร้อมบริการครบวงจร ทั้งล้างสี ดูดฝุ่น เคลือบสี เคลือบแก้ว ซักเบาะ ซักพรม ฟอกเบาะหนัง ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 80 บาท เรียกว่ากำเงินมาไม่เกิน 500 ร้อย ก็ได้ “รถสภาพใหม่กับคันเดิม” ไปแบบสวยปิ๊งเงาวับ

ที่สำคัญทำเลยังดีงาม ตั้งอยู่บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ออกนอกเมืองไปนิดแต่อัดแน่นไปด้วยประชากรจำนวนมหาศาล และหมู่บ้านใหญ่ๆ เพียบ เชื่อว่าคงมีลูกค้าพากันมาอุดหนุนอยู่ไม่น้อย ด้วยราคาที่ถูกและเวลาเปิดที่ครอบคลุมทุกกลุ่ม

ที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/3nJVumNLKXFst6Zu7
เวลาเปิด-ปิด : 24 ชั่วโมง ทุกวัน
โทรศัพท์ : 097 004 4978
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/24hourscarwash/

4. Autolab Crystal Coating

Autolab-Crystal-Coating-ล้างรถ
Credit : facebook.com/AutolabCrystalCoating/

อีกหนึ่งร้านล้างรถบนถนนถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่อัปเกรดมาตรฐานและราคาขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป เป็นพรีเมียมคาร์แคร์ที่จัดเต็มด้วยคุณภาพและคัดสรรผลิตภัณฑ์ดูแลรถของคุณแบบเลือกเกรด ให้คุณวางใจกับเงินที่จ่ายและมั่นใจว่ารถของคุณจะถูกดูแลอย่างดี

ด้วยการทำความสะอาดภายใต้คอนเซปต์ “Premium Wash” ทั้งลบรอยขนแมว รอยขีดข่วน รอยโฮโลแกรม ลบคราบฝังลึก ขัดชักเงาและเคลือบสี เรียกว่ารวมทุกขั้นตอนไว้เสร็จสรรพในราคา 3,500 บาท ฟังดูแล้วอาจจะรู้สึกว่าแพง แต่ด้วยขั้นตอนที่ครบครันขนาดนั้น เรียกว่าทำครั้งเดียวจัดเต็มไปเลยก็คุ้มอยู่เหมือนกัน

ที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/occAYCM52Y52
เวลาเปิด-ปิด : 09.00-24.00 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ : 082 344 0877
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/AutolabCrystalCoating/

5. 3JCarcare 24 ชั่วโมง

Credit : facebook.com/3JCarcare/

พาลัดเลาะคาร์แคร์ในเมืองนอกเมือง ทั้งรัชดาและเกษตร-นวมินทร์กันไปแล้ว คราวนี้เปลี่ยนฝั่งมาดูร้านล้างรถคุณภาพดี แถวถนนจันทน์กันบ้าง โดยร้าน 3JCarcare มีจุดขายไม่ต่างจากร้านอื่นๆ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน เพียงแต่ช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ ทางร้านจำต้องลดเวลาปิดถึง 23.00 น.

ถึงจะปรับเวลาปิดให้เหลือเพียงห้าทุ่ม แต่การบริการยังคงจัดเต็มเหมือนเคย ทั้งล้างสี ล้างสีดูดฝุ่น เคลือบภายใน ฯลฯ หรือจะ Add-on บริการอื่นๆ ก็ได้ตามแต่ใจชอบ แถมราคาเริ่มต้นของร้านนี้ก็น่ารักมาก ขั้นต่ำอยู่ที่ 100 บาทเท่านั้น จึงไม่แปลกที่จะมีลูกค้าในย่านนี้หมุนเวียนกันมาใช้บริการกันเป็นประจำ

ที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/exhm2FFJoEVvBGzi9
เวลาเปิด-ปิด : 08.00-23.00 น. ทุกวัน (เฉพาะช่วงโควิด) / ช่วงปกติเปิด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
โทรศัพท์ : 081 700 9200
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/3JCarcare/

สรุปท้ายบทความ

ได้รายชื่อคาร์แคร์ดีๆ ที่พร้อมบริการคุณตลอด 24 ชั่วโมงกันไปแล้ว ทีนี้ก็คลายความกังวลใจได้ระดับหนึ่ง ต่อให้คุณจะเกิดปัญหาในช่วงเวลาไหน ก็มีร้านล้างรถพร้อมให้บริการคุณอยู่เสมอทุกเวลา และเมื่อเติมเต็มความมั่นใจได้ขนาดนี้ ใครที่ยังไม่มีรถหรือมีแล้วอยากมีอีก เข้าไปหารถคู่ใจสักคันใน Kaidee Auto รับรองว่าราคาดี ไม่มีผ่านนายหน้า คลิกเลย!

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial