ลงทะเบียน
ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

ประกันรถยนต์ออนไลน์ DirectAsia

คุณต้องการให้เราติดต่อคุณอย่างไร

เบอร์โทรศัพท์ LINE Messenger
Thank You!

Your enquiry has been submitted and an expert from our team will be reaching out to you at the earliest

ประกันชั้น 1 เซฟ และประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี 2022 จาก DirectAsia

ประกันชั้น 1 เซฟ และประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี 2022 จาก DirectAsia

สรุปบทความ

ประกันชั้น 1 เซฟ และประกันรถยนต์ชั้น 2+ อุ่นใจทุกเส้นทาง รับความคุ้มครอง ที่คุ้มค่าและให้คุณมากกว่าประกันภัย ด้วยประกันรถยนต์ผ่อนได้ 0%* 10 เดือน จาก DirectAsia

“ประกันชั้น 1 เซฟ และประกันรถยนต์ชั้น 2+ อุ่นใจทุกเส้นทาง รับความคุ้มครอง ที่คุ้มค่าและให้คุณมากกว่าประกันภัย ด้วยประกันรถยนต์ผ่อนได้ 0%* 10 เดือน จาก DirectAsia”

ในยุค “New Normal” สำหรับผู้ใช้รถยนต์ อะไรที่ประหยัดได้ก็ต้องประหยัด ส่วนค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นก็ต้องตัดออก เว้นแต่เรื่องประกันภัย ที่ตัดออกไปไม่ได้จริง ๆ เพราะชีวิตคุณมีค่ายิ่งกว่า แล้วจะดีกว่าไหม… หากคุณมีประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม แต่จ่ายน้อยลง เหมือนกับ “ประกันชั้น 1 เซฟ” และ “ประกันรถยนต์ชั้น 2+” จาก DirectAsia ประกันรถยนต์ที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี 2022

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ DirectAsia กันก่อนดีกว่า หลายคนอาจจะคุ้นหูกับชื่อนี้ และคุ้นเคยกับกับโลโก้สีเหลืองอร่ามกันมาบ้างแล้ว ทีมงานของ Kaidee Auto นั่งทำการบ้านแล้วพบกับข้อมูลที่น่าสนใจ จนอยากเอามาบอกเล่าให้ฟังสั้น ๆ ขอบอกเลยว่า! อาจทำให้คุณทึ่งจนต้องร้องว้าวเลยทีเดียว !

DirectAsia หรือไดเร็ค เอเชีย โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ภายใต้การบริหารงานของ Hiscox บริษัทประกันภัยระดับโลก และให้ความคุ้มครองในหลาย ๆ ด้าน DirectAsia เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์เจ้าแรกในประเทศไทย จึงมีความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เป็นพิเศษ

ทีนี้เรามาดูกันที่ประกันภัยรถยนต์ที่เป็นไฮไลท์ของ DirectAsia ซึ่งโดนใจมากจนเราต้องขอพูดถึง นั่นคือ ประกันชั้น 1 เซฟ และประกันรถยนต์ชั้น 2+ บอกเลยว่าให้ความคุ้มครองแบบจัดเต็ม ในราคาที่ไม่ธรรมดา ด้วยราคาเบี้ยที่คุ้มค่า ให้คุณจ่ายน้อยกว่า มาดูทีละแผนกันเลย

ประกันชั้น 1 เซฟ คุ้มค่า จ่ายน้อยกว่า

หลายท่านคงรู้สึกว่า ตัวเองมีประวัติการขับขี่ที่ดี ไม่เคยชนมาก่อน อยากได้ความคุ้มครองจัดเต็มแบบประกันชั้น 1 แต่ทำไมถึงต้องจ่ายเบี้ยแพง ๆ ทั้งที่สุดท้ายจ่ายไปก็ไม่คุ้ม หรือแม้กระทั่งผู้ขับขี่ที่มีรถเก่า 10 ปี แต่อยากได้ประกันที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดแบบชั้น 1 ก็หาทำยากเสียเหลือเกิน บ้างบริษัทเบี้ยแพงเกินไป แถมยังให้ต่ออายุยาก เงื่อนไขก็เยอะ

แล้วทำไมต้องจ่ายแพงขนาดนั้น ถ้าคุณมีทางเลือกที่ดีกว่าด้วย ประกันชั้น 1 เซฟ จาก DirectAsia ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ และแก้ปัญหาเรื่องนี้โดยเฉพาะ ด้วยความคุ้มครองดีที่สุดในราคาที่จ่ายน้อยลง ราคาดีกว่าเห็น ๆ

ใกล้เคียงประกันชั้น 1 ด้วยคุ้มครองจัดเต็ม แต่เบี้ยถูกลง 20%*

DirectAsia ประกันชั้น 1 เซฟ อุ่นใจด้วยความคุ้มครองจัดเต็ม เริ่มจากคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ทั้งมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี, คุ้มครองรถหาย รถไฟไหม้ รวมถึงภัยธรรมชาติ, รับพิจารณารถอายุไม่เกิน 10 ปี แต่สามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปี ให้มากขนาดนี้ แถมเบี้ยยังราคาดีกว่าประกันชั้น 1 ถึง 20%* คุ้มค่าและประหยัดได้สุด ๆ 

หมาะกับผู้ขับรถประวัติดี หรือใช้งานรถอายุไม่เกิน 10 ปีที่ต้องการความคุ้มครองจัดเต็ม

ความจริงแล้ว ประกันชั้น 1 เซฟ ก็เหมาะกับผู้ใช้รถทุกคนนั่นแหละ แต่จะตรงจุดมากที่สุดกับท่านที่ขับรถดี มีความเชี่ยวชาญในระดับหนึ่งแล้ว พูดง่าย ๆ มีประสบการณ์บนท้องถนน ไม่ค่อยเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหลายคนอยากที่จะมีความคุ้มครองแบบจัดเต็ม 360 องศา แต่ไม่อยากจ่ายแพงแบบประกันชั้น 1 ทั้วไป อันนี้แหละตอบโจทย์ สามารถทำประกันได้กับรถทุกยี่ห้อ เช่น Honda, Toyota, Mazda, Mitsubishi, Nissan, Isuzu ฯลฯ

แต่ที่เด็ดกว่านั้น ก็คือ ประกันชั้น 1 เซฟ จาก DirectAsia ยังรับพิจารณารถที่มีอายุไม่เกิน 10 ปีด้วยนะ และสามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปีอีกด้วย ซึ่งในวงการประกันรถยนต์หลายคนคงทราบดีว่า หาประกันชั้น 1 สำหรับรถเก่าได้ยากมาก ถามว่ามีไหม ก็มีขายนั่นแหละ แต่ไม่ใช่ราคานี้แน่นอน ไม่เชื่อเราท้าพิสูจน์ด้วยวิธีง่าย ๆ ลองเช็กเบี้ยดูที่ลิงก์ได้เลย คลิกเพื่อเช็กเบี้ยประกัน !

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองทั้งรถหายและรถไฟไหม้สูง 2 เท่าของทุนประกัน*

ประกันดีรับปีเสือยังไม่จบ มาที่ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จาก DirectAsia กันต่อ แผนนี้บอกเลยให้อัดแน่นคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เรียกว่า “อุ่นใจคูณ 2” กันไปเลย เพราะจุดเด่นอยู่ที่คุ้มครองทั้งรถหาย รถไฟไหม้ สูง 2 เท่าของทุนประกัน* รวมไปถึงภัยธรรมชาติ ด้วยทุนประกันสูงสุดถึง 350,000 บาท นั่นแปลว่าคุ้มครองกรณีรถหายและไฟไหม้ได้สูงถึง 700,000 บาทเลย

ซ่อมเขา ซ่อมเรา อุ่นใจทุกการเดินทาง

DirectAsia ให้คุณอุ่นใจด้วยประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองรถคุณและคู่กรณีเมื่อเกิออุบัติเหตุ ซ่อมทั้งเขา ซ่อมทั้งเรา แถมเลือกได้ทั้งซ่อมห้างหรือซ่อมอู่ นอกจากนี้ความคุ้มครองเด่นที่สุดต้องยกให้ความคุ้มครองรถหาย รถไฟไหม้ ด้วยทุนประกันจัดเต็ม ให้เยอะไม่มีกั๊ก พร้อมรับฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และการันตีเคลมไวถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที* 

ประกันชั้น 2+ จาก DirectAsia เบี้ยต่ำ แต่คุ้มครองสูง แถมผ่อนได้ 0%* นาน 10 เดือน

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับรถที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงหาย หรือโจรกรรม แผนนี้ราคาเบี้ยไม่แพงเลย แถมได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมกับการใช้งานรถยนต์ของคุณ ด้วยทุนประกันที่ค่อนข้างสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ชำนาญในการขับรถ หรือต้องจอดรถยนต์ไว้ในพื้นที่เสี่ยงการโจรกรรม หรือเสี่ยงไฟไหม้  พร้อมรับความคุ้มครอง 2 เท่าของทุนประกัน* สูงสุด 700,000 บาท* นับว่าเยอะมาก ! โดยมีเบี้ยราคาพิเศษสำหรับรถรุ่นยอดนิยม คุ้มค่าแบบคูณ 2 แน่นอน คลิกเพื่อเช็กเบี้ยประกัน !

DirectAsia ประกันออนไลน์ ซื้อง่าย เช็กเบี้ยไว ผ่อนได้ 0%*

เมื่อรู้แบบนี้ คงหายสงสัยแล้วว่าทำไม เราถึงกล้ายกให้ประกันชั้น 1 เซฟ และประกันรถยนต์ชั้น 2+ จาก DirectAsia เป็นประกันที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี 2022 นอกจากความคุ้มครองเหนือระดับ ที่กล้าให้แบบไม่มีกั๊กแล้ว ยังเป็นประกันออนไลน์ที่ให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง ซื้อง่าย เช็กเบี้ยได้ทันที ที่สำคัญโดนใจเอามาก ๆ ก็ตรงผ่อน 0%* นาน 10 เดือน สนใจสมัครประกัน เช็กเบี้ยฟรี คลิกเลย DirectAsia พร้อมอยู่กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ

สรุปให้อ่านง่าย

ประกันชั้น 1 เซฟ และประกันรถยนต์ชั้น 2+ จาก DirectAsia โบรกเกอร์ประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้นนำ มอบความคุ้มครองจัดเต็ม อุ่นใจด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุม ในราคาไม่แพง ซื้อง่าย เช็กเบี้ยได้ตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญสามารถผ่อน 0%* นาน 10 เดือน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal สุด ๆ

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial