ทำไมบ้านสไตล์โมเดิร์น ถึงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ?

ทำไมบ้านสไตล์โมเดิร์น ถึงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ?

ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่า ‘บ้านสไตล์โมเดิร์น’ เป็นที่นิยมอย่างมากในคนรุ่นใหม่ ดูง่ายๆ จากการลงรูปรีโนเวทบ้านบนสื่อโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, Twitter หรือแม้แต่รายการที่ชมบ้านของดาราหลายๆ คน ก็จะเห็นได้ว่าพวกเขานิยมซื้อบ้านหรือคอนโดสไตล์โมเดิร์นกันซะส่วนใหญ่ ซึ่งคำถามก็คือ ทำไมบ้านสไตล์นี้ถึงได้รับความนิยมขนาดนี้กันนะ ?

1. ดูแลรักษาง่าย

เพราะบ้านสไตล์โมเดิร์นส่วนใหญ่มีความทันสมัย ส่วนประกอบหลักๆ ของบ้านจึงเป็นกระจกและเหล็ก ซึ่งวัสดุพวกนี้สามารถหามาต่อเติมและซ่อมแซมได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาในการดูแลมากนัก แต่อาจจะต้องมีทริคในการเลือกอุปกรณ์ต่างๆ อยู่บ้างสักหน่อย

2. สัดส่วนชัดเจน

เนื่องจากบ้านมีการแบ่งสัดส่วนและพื้นที่ในการใช้งานอย่างชัดเจน แต่ละพื้นที่จึงถูกใช้ประโยชน์อย่างสูงสุด ไม่ปะปนกันจนบ้านดูรก ไม่น่าอยู่

3. จะมุมไหนก็ถ่ายรูปได้

รู้หรือไม่ว่า บ้าน 1 หลัง ก็สามารถเป็นสตูดิโอถ่ายรูปได้ง่ายๆ และยิ่งกับบ้านสไตล์โมเดิร์นด้วยแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องง่ายสุดๆ เพราะทั้งรูปทรง และการตกแต่ง ก็ล้วนเอื้อแก่การดัดแปลงเป็นโลเคชั่นชิคๆ ได้ทุกมุม ไม่ว่าจะห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือแม้แต่ห้องน้ำ และถ้าเสริมความสดชื่นด้วยต้นไม้ฟอกอากาศสักต้น รับรองว่าได้รูปสวยๆ ไปลงอินสตาแกรมแน่นอน!

4. ดีไซน์ทันสมัย ลดความเครียดได้ดี

ลองคิดภาพคุณทำงานมาเหนื่อยๆ แล้วกลับมาเจอบ้านแคบๆ พื้นที่ใช้สอยน้อยดูสิ
คงอึดอัดน่าดูเลยใช่ไหมล่ะ ? ซึ่งบ้านสไตล์นี้จะเน้นไปที่ความโปร่งโล่งของพื้นที่ มองไปทางไหนก็รู้สึกสบายตา ทำให้เกิดความรู้สึกสบายใจ ลดความเครียดได้เป็นอย่างดี ไม่แปลกเลยที่หลายๆคน จะมองหาบ้านลักษณะนี้มากกว่าสไตล์อื่นๆ

5. ประหยัดเงินในกระเป๋ากว่าที่คิด

เนื่องจากบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นทรงเรียบๆ ไม่ซับซ้อน ทำให้ราคาในก่อสร้างบ้านไม่สูงมากนัก ส่งผลให้การตกแต่งภายในไม่ยุ่งยากตามไปด้วย เรียกว่าประหยัดเวลาในการก่อสร้างไปได้มากเลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านสไตล์โมเดิร์นสักหลัง BaanKaidee พร้อมจะเป็นผู้ช่วยให้คุณได้บ้านในฝันง่ายๆ เพราะที่ BaanKaidee คุณสามารถเลือกราคาและทำเลที่ต้องการได้ทันที จบในที่เดียว

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial