5 ไอเทมเด็ด ช่วยให้คนหลับยาก หลับสบายหายห่วง

5 ไอเทมเด็ด ช่วยให้คนหลับยาก หลับสบายหายห่วง

หลาย ๆ คนประสบปัญหาการนอนไม่หลับ นอนหลับยาก เนื่องจากปัจจัยรอบ ๆ ตัว เช่น ความมืด แสงไฟจากภายนอก เสียงรบกวน หรืออาจจะขาดสิ่งของข้างกายบางสิ่งไม่ได้

วันนี้เรามี 5 ไอเทมที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ นอนหลับได้อย่างสบาย เป็นประโยชน์กับคนที่หาไอเทมที่จะช่วยให้หลับได้อย่างสบายใจ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

เทียนหอม

ไอเทมแรกเลย คือ เทียนหอมนั่นเอง บางบ้านถึงกับต้องมีไว้ทุกห้อง เพราะกลิ่นของเทียนหอมนั้นช่วยทำให้ผ่อนคลายจากความเครียดหรือจะเป็นเรื่องอื่น ๆ ที่กวนจิตใจ ถ้าได้หลับตาลงแล้วจุดเทียนหอมไว้ในห้องด้วยแล้วล่ะก็ รับรองหลับสนิทแน่นอน โดยเทียนหอมนั้นก็มีให้เลือกหลายแบรนด์ หลายกลิ่นตามความชอบของเพื่อน ๆ เลย

ผ้าปิดตา

มาถึงไอเทมที่คนนอนหลับยากส่วนใหญ่ใช้กัน คือ ผ้าปิดตานั่นเอง หลาย ๆ คนอาจมีปัญหาในการนอนหลับ เนื่องจากสภาวะรอบ ๆ ตัวในตอนนอนทำให้นอนไม่หลับ อย่างเช่น ปิดไฟมืด ไม่อยากลืมตามาในห้องมืด ๆ แล้วเห็นเงาของสิ่งของรอบ ๆ ตัว หรืออาจจะเป็นแสงไฟจากข้างนอกที่สาดส่องเข้าเวลานอน ผ้าปิดตาก็เป็นไอเทมที่ดีเลยสำหรับคนที่นอนหลับยาก ทำให้หลับง่าย ไร้กังวลกับสิ่งรอบตัว

หมอนหนุนนอนเพื่อสุขภาพ

หลาย ๆ คนอาจจะประสบปัญหาจากการที่นอนหมอนสูงไป ต่ำไป หรือไม่พอดีกับคอ ทำให้มีอาการปวดคอ ปวดหลังตามมาได้ ที่สำคัญทำให้นอนไม่หลับอีกด้วย หมอนเพื่อสุขภาพคือคำตอบเลยล่ะ เพราะหมอนเพื่อสุขภาพ คือหมอนที่ออกแบบมาเพื่อนรองรับศีรษะและสรีระของเราตอนนอน ทำให้อาการทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้นหายไปเลย เรื่องนอนหลับยากก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลอีกต่อไป

หมอนข้าง

หนึ่งในไอเทมยอดฮิตเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่ขาดหมอนข้างตอนนอนไม่ได้ นอนแล้วไม่มีหมอนข้างกอด จะรู้สึกหวิว ๆ โล่ง ๆ นอนไม่หลับ นอนไม่สบาย นั่นแหละครับ คุณคือคนที่ขาดหมอนข้างไม่ได้ เพราะหลาย ๆ คนติดหมอนข้าง ต้องมีทุกห้องนอน มีทุกที่ นอกจากจะทำให้นอนสบายแล้ว ยังทำให้อุ่นใจ เหมือนมีฮีโร่มานอนปกป้องเราอยู่ข้าง ๆ กายจากที่มืดนั่นเอง

ลำโพง Bluetooth ตั้งโต๊ะ

มาถึงลำโพง Bluetooth ตั้งโต๊ะกันบ้าง บางคนตอนนอนอาจจะขาดเสียงเพลงที่เปิดคลอเบา ๆ ไม่ได้เลยนะครับ นี่เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยได้ ใช้เจ้าลำโพงตั้งโต๊ะ แล้วเปิดเพลงคลอเบา ๆ หรือจะเปิดเป็นเสียงจำลองต่าง ๆ เช่น เสียงสายน้ำที่ไหลผ่าน เสียงฝนตกหรือเสียงธรรมชาติต่าง ๆ แค่นี้ก็ช่วยให้นอนหลับปุ๋ยไม่ต้องกังวลอะไรเลยล่ะ

ไหน เพื่อน ๆ คนไหนขาดอะไรไม่ได้บ้างครับ ส่วนคนที่เขียนบทความอย่างผม ขาดทุกอย่างไม่ได้เลย ต้องมีไว้ติดห้องตลอด ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนอยากนอนหลับง่าย ไอเทมที่พูดมาเรามีขายที่ Kaidee ด้วยนะครับ รับรองของดี มีคุณภาพแน่นอน แวะมาดู มาช้อปกันได้เลย

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial