ที่สุดของเพนต์เฮ้าส์ พัทยา

ที่สุดของเพนต์เฮ้าส์ พัทยา

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เสน่ห์ของเมืองพัทยาได้ดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวและผู้คนทั่วทุกมุมโลกอย่างกว้างขวาง ความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องดังกล่าว ได้ละทิ้งชื่อเสียงเสียๆ หายๆ ของพัทยาในอดีตให้กลายเป็นเมืองชายหาดที่ได้รับความสนใจมากที่สุดอีกแห่งของประเทศไทยอย่างในปัจจุบัน จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่อสังหาฯ ประเภทรีสอร์ตในพัทยาจะได้รับความนิยมตามไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าระดับครอบครัว ทั้งนี้เนื่องจากรีสอร์ตส่วนใหญ่ในเมืองพัทยานั้น สามารถให้บรรยากาศการพักผ่อนอย่างสากลได้อย่างแท้จริง 

นอกจากนี้อสังหาริมทรัพย์ประเภทอื่นๆ ในเมืองพัทยาเอง ก็ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย ผู้เกษียณอายุ รวมไปจนถึงเศรษฐีชาวไทย ซึ่งเลือกให้เมืองพัทยาเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับบั้นปลายชีวิตด้วยนั่นเอง

เหตุใดความต้องการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ในพัทยาจึงมีปริมาณสูงขึ้น 

จริงๆ แล้วเทรนด์ความนิยมอสังหาฯ ในพัทยาได้มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 10 ปีแล้ว ทั้งนี้เนื่องด้วยโครงสร้างพื้นฐานของจังหวัดพัทยาที่ประกอบไปด้วยทางหลวงสำคัญหลายแหล่ง ซึ่งสามารถใช้เป็นเส้นทางในการเดินทางไปยังกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย ส่งผลให้พัทยากลายเป็นปลายทางการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของคนกรุงเทพฯ อย่างสมบูรณ์แบบ ยิ่งไปกว่านั้น สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และ สนามบินอู่ตะเภาในพื้นที่ใกล้เคียง ก็มีส่วนช่วยให้การเดินทางเข้า-ออกพัทยาเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

สำหรับคนที่รักความหรูหรา และ ความสะดวกสบายในการพักผ่อน เมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นั้นของคุณได้อย่างไม่ต้องสงสัย 

คอนโดมิเนียม โครงการ One Tower พระตำหนัก
รูปจาก: One Group Development

และหากใครที่กำลังตามหาที่อยู่อาศัยบนความหรูหรา ที่ผสมผสานความเงียบสงบได้อย่างลงตัว อย่าได้มองข้ามบริเวณเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา เป็นอันขาด เพราะไม่เพียงแต่ที่บริเวณเขาพระตำหนักจะขึ้นชื่อว่าเป็นจุดชมวิวเมืองพัทยาที่งดงามที่สุดแล้ว ในบริเวณนี้ยังเป็นที่ตั้งของคอนโดระดับไฮเอนด์อย่างโครงการ One Tower ซึ่งมีเพนต์เฮ้าส์สุดหรูเป็นจุดเด่นของโครงการอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ เพนต์เฮ้าส์ของโครงการได้ลดราคาลงไปถึง 10 ล้านบาท เหลือเพียง 45 ล้านบาทเพียงเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาเพนต์เฮ้าส์ในกรุงเทพฯ หรือ พื้นที่อื่นๆ ในเอเชีย 

ทำไมเพนต์เฮ้าส์ที่พัทยาจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

คอนโดมิเนียม โครงการ One Tower พระตำหนัก
รูปจาก: One Group Development

เป็นที่ทราบกันดีว่าพัทยาเป็นเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเปรียบเสมือนเมืองหลวงอีกแห่งของไทย ซึ่งความครบครันดังกล่าว สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี 

เพนต์เฮ้าส์จากโครงการ One Tower เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่บ่งบอกของความสมบูรณ์แบบที่เมืองพัทยาได้มอบให้กับผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ได้อย่างแท้จริง ด้วยขนาดเพนต์เฮ้าส์ที่กว้างขวาง ประกอบไปด้วยห้องนอนกว่า 5 ห้อง และ ห้องน้ำมากถึง 6 ห้อง อีกทั้งยังมาพร้อมกับวิวทิวทัศน์ตระการตาของทะเลอ่าวไทย และ ดีไซน์ห้องที่ถูกออกแบบตามอย่างมาตรฐานตะวันตก ซึ่งผสมผสานความหรูหรา และ ความเป็นส่วนตัวอย่างลงตัว เพนท์เฮาส์จากคอนโด One Tower จึงเป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่าเกิดราคา

Prestige Properties ตัวช่วยให้คุณตามหาเพนต์เฮ้าส์ในฝันได้อย่างที่ต้องการ 

ที่ Prestige Properties เรารวบรวมรายชื่ออสังหาฯ ที่ดีที่สุดในพัทยา รวมถึงเพนต์เฮ้าส์ในพื้นที่มากมายขึ้นมาเพื่อสร้างตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับคุณ ซึ่งโดยส่วนมากคุณสมบัติของเพ้นท์เฮ้าส์ที่ดีนั้น ทำเลที่ตั้งของโครงการถือเป็นปัจจัยสำคัญ โดยเพนต์เฮ้าส์ควรตั้งอยู่ในพื้นที่ติดชายทะเลนั่นเอง ยกตัวอย่างทำเลที่ตั้งที่ดีสำหรับอสังหาฯ แบบเพนต์เฮ้าท์ เช่น บริเวณเขาพระตำหนัก พัทยากลาง นาจอมเทียน และ ที่ขาดไม่ได้เลยคือในบริเวณวงศ์อมาตย์ ซึ่งเป็นทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดมิเนียมระดับ High-Rise ชั้นเลิศ อย่างโครงการ The Palm ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่วิวนาเกลือ และ ปราสาทสัจธรรมอันมีชื่อเสียง ซึ่งให้บรรยากาศความเงียบสงบได้อย่างไร้ที่ติ เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

คอนโดมิเนียม โครงการ The Palm วงศ์อมาตย์
รูปจาก: The Palm Wongamat Beach

ในส่วนของบริเวณเขาพระตำหนัก นับว่าเป็นทำเลทองของโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์เมืองพัทยาก็ว่าได้ ซึ่งในบริเวณดังกล่าวมีโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์มากมาย 

ดังที่ยกตัวอย่างไปข้างต้น โครงการ One Tower เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มองข้ามไม่ได้สำหรับที่อยู่อาศัยบริเวณเขาพระตำหนัก ด้วยความหรูหราผสมผสานกับบรรยากาศธรรมชาติ ให้คุณได้พักผ่อนชาร์ตพลังได้อย่างเต็มที่ 

อีกหนึ่งโครงการหรูย่านเขาพระตำหนัก ได้แก่ โครงการ The Amari ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่มาพร้อมกับดีไซน์หน้าต่างความสูงแบบ Floor to ceiling ให้คุณได้ดื่มด่ำวิวสุดตระการตาของแหลมบาลีฮาย พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวที่เหนือกว่าด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว ปิดท้ายบริเวณเขาพระตำหนักกับโครงการ The Royal Cliff Garden ที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบบนพื้นที่ใช้สอยขนาด 4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ พร้อมวิวสุดลูกหูลูกตาแบบไร้สิ่งกีดขวาง ด้วยราคาสุดคุ้มอย่างไม่น่าเชื่อ

คอนโดมิเนียม โครงการ Sugar Beach
รูปจาก: Pattaya Prestige Property

และหากโครงการที่กล่าวมาข้างต้น  ยังตอบไม่ตรงจุดที่คุณต้องการ โครงการ Sugar Beach อาจเป็นอีกตัวเลือกที่สามารถเติมเต็มช่องว่างที่คุณกำลังตามหาได้

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงทำเลยอดนิยม ‘พัทยากลาง’ คงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ และ เป็นทำเลที่อยู่อาศัยในฝันของใครหลายคน ซึ่งหากคุณกำลังมองหาคอนโดบริเวณพัทยากลาง โครงการ The Northshore นั้น คือคำตอบ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดพัทยา ในซอย 5 ซึ่งรายล้อมไปห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านอาหารชื่อดัง อีกทั้งยังง่ายต่อการเดินทางด้วยถนนที่เชื่อมต่อเข้าถึงทางหลวงสายสำคัญ และที่สำคัญด้วยพื้นที่กว่า 455 ตร.ม ส่งผล The Northshore เป็นตัวเลือกที่อยู่อาศัยชั้นเลิศในเมืองพัทยาอีกแห่ง 

โครงการ Mövenpick Siam Hotel
รูปจาก: Pattaya Prestige Property

และสำหรับใครที่กำลังตามหาที่อยู่อาศัยที่ให้ความเป็นส่วนตัวเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายจากตัวเมือง โครงการ Movenpick Residences ซึ่งตั้งอยู่ในตำบล นาจอมเทียน สามารถมอบความสงบที่คุณกำลังตามหาได้แน่นอน โดยเพนต์เฮ้าท์ของ Movenpick Residences นั้นมาพร้อมวิวห้องที่ให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพอันงดงามของโอเชียนมารีน่า และ หมู่เกาะรอบนอกเมืองสัตหีบ อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากศูนย์การค้าชื่อดังอย่าง Iconsiam ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เองทำให้ Movenpick Residences เป็นคอนโดมิเนียมที่สุดแห่งความหรูหรา ระดับ 5 ดาว ระดับโลกอย่างแท้จริง

ทำไมการเลือกตัวแทนอสังหาฯ ที่ดีจึงมีความสำคัญ

พัทยาเป็นจังหวัดที่มีตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์จำนวนมาก ซึ่งจะมุ่งให้ความสำคัญกับกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ระดับล่าง-กลาง เป็นหลัก ซึ่งอาจจะขาดความรู้ และ เข้าใจถึงอสังหาฯ ที่ลูกค้าต้องการจริงๆ 

ที่ Prestige Properties เราศึกษา และ ทำความเข้าใจถึงความต้องการของคุณอย่างละเอียด และด้วยการบริการชั้นเลิศ บวกกับความเชี่ยวชาญของทีมงานผู้มีความรู้ด้านอสังหาฯ ในท้องถิ่นอย่างแท้จริง คุณจึงมั่นใจได้ว่า คุณจะได้พบกับอสังหาฯ อย่างที่หวังไว้อย่างแน่นอน 

Prestige Properties ภูมิใจและสามารถพูดได้เต็มปากว่าเราได้รับความไว้วางใจจากผู้ซื้อ ผู้ขาย และ นักพัฒนากลุ่มคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ และ ระดับกลาง แถวหน้าของประเทศไทยหลายเจ้า ในตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน เราสร้างความสัมพันธ์ระดับมืออาชีพ และ สั่งสมประสบการณ์ความสำเร็จมากมาย เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถวางใจได้ว่าพวกเขาจะอยู่ในความดูแลของมืออาชีพ

อสังหาฯ ประจำเดือน 

ในแต่ละเดือน Prestige Properties จะทำการคัดเลือกอสังหาฯ ระดับไฮเอนด์ ที่สามารถมอบความแตกต่างที่เหนือกว่าขึ้นมา โดยในเดือนนี้ อสังหาฯ ที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ ห้องประเภทเพ้นท์เฮ้าส์จากโครงการ One Tower ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณเขาพระตำหนัก เมืองพัทยานั่นเอง นอกเหนือจากส่วนลดสุดคุ้มแล้ว วิวทะเลที่สวยงาม และ ความกว้างขวางของขนาดห้องภายในกว่า 365 ตร.ม. ทำให้ Prestige Properties ไม่อาจมองข้ามโครงการ One Tower ไปได้ นอกจากนี้เพนต์เฮ้าส์ของ One Tower ยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น รวมไปจนถึงห้องครัวที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์ทำครัว เรียกได้ว่าตอบโจทย์เชฟมืออาชีพอย่างแน่นอน

คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพได้จากระเบียงห้องความกว้าง 100 ตร.ม บนความสูงที่ชั้น 18 พร้อมดื่มด่ำกับประสบการณ์ความเป็นส่วนตัวเหนือคำบรรยายกับพื้นที่ Lounge และ สระว่ายน้ำส่วนตัว ซึ่งไม่ว่าคุณจะต้องการพักผ่อนคนเดียว กับครอบครัว หรือ กับเพื่อนฝูง ก็ทำได้

ในส่วนของทำเลที่ตั้ง ถือว่าสมบูรณ์แบบ โดยโครงการ One Tower ตั้งอยู่ตรงข้ามสนามกอล์ฟ 9 หลุม ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในเอเชียพัทยา อีกทั้งยังใกล้กับชายทะเลในระยะที่สามารถเดินได้ นอกจากนี้ ตัวโครงการยังถูกรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ถนนคนเดิน ห้างสรรพสินค้า และ สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ให้คุณได้รู้สึกว่าทุกอย่างในโลกนี้อยู่ใกล้แค่เอื้อม 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ Pattaya Prestige Properties

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial