5 รองเท้าผ้าใบยอดฮิต สายแฟไม่ควรพลาด

5 รองเท้าผ้าใบยอดฮิต สายแฟไม่ควรพลาด

เราเชื่อว่าหนุ่มๆสาวๆทุกคนเมื่อเปิดตู้รองเท้า ยังไงก็ต้องเจอรองเท้าผ้าใบคนละคู่สองคู่ ด้วยดีไซน์และความใส่สบาย ทำให้ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย รองเท้าผ้าใบก็ถือเป็นแฟชั่นที่ยังคงอยู่ในกระแสเสมอ โดยในวันนี้ Neptune มี 5 รองเท้าผ้าใบสุดฮิตที่สายแฟไม่ควรพลาดมานำเสนอ จะมีรุ่นอะไรบ้างไปดูกันเลย


Adidas superstar


มาเริ่มกันที่คู่แรกกับ Adidas Superstar โดยรุ่นนี้ถือเป็นรองเท้าผ้าใบยอดฮิตเหนือกาลเวลา เพราะเขาผลิตเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี ค.ศ. 1969 และยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งรองเท้ารุ่น Superstar นี้ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นคลาสสิกของ Adidas เลยก็ว่าได้ โดยจุดเด่นของจะอยู่ที่แถบ 3-Stripes ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Adidas ที่พาดอยู่บนตัวรองเท้า ประกอบกับส่วนหัวของรองเท้าที่เป็นรูปเปลือกหอยคว่ำที่ช่วยป้องกันเท้าไม่ให้ถูกกระแทก เพื่อป้องกันการบาดเจ็บ ด้วยดีไซน์ที่เป็นแบบ Unisex ทำให้สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิงในทุกโอกาส ส่งผลให้รองเท้ารุ่นนี้ครองใจใครหลายคนมาเป็นทศวรรษ


Adidas NMD


ยังอยู่กันที่ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Adidas กับอีกรุ่นที่เรียกได้ว่าออกมากี่รอบต่อกี่รับก็ปังไม่หยุด สำหรับ NMD รองเท้ายอดฮิตขวัญใจใครหลายๆคน ด้วยดีไซน์ที่โดนใจกับนวัตกรรมผ้าถักทอเกรดดีที่ทำให้สวมใส่สบาย รวมถึงการเอาอีกหนึ่งนวัตกรรมชั้นยอดของ Adidas อย่างพื้น Boost มาใช้ทำให้ช่วยในเรื่องการรองรับแรงกระแทกได้ดี แถมน้ำหนักเบาอีกต่างหาก รองเท้ารุ่นนี้จึงกลายเป็นอีกรุ่นที่เรียกว่าพลาดไม่ได้สำหรับสาวกสนีกเกอร์ทั้งหลาย

Nike Air Max 97


ข้ามมาฝั่งค่ายคู่แข่งอย่าง Nike กับการกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งสำหรับ Nike Air Max 97 หลังจากผลิตเป็นครั้งแรกในปี 1997 กลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะเขาพัฒนาในเรื่องของดีไซน์ น้ำหนักให้ตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น โดยเอกลักษณ์ของรุ่นนี้คงเป็นลวดลายที่สวยงาม ส่งเสริมให้เท้าของเราดูเรียวยิ่งขึ้น ฮอตฮิตขนาดนี้ คงทนกระแสกันไม่ไหว หลายๆคนต้องรีบจับจองกันเป็นเจ้าของโดยด่วน


Fila Disruptor


มาต่อกันที่ Fila แบรนด์สัญชาติอิตาลีที่ฮิตสุดๆที่เกาหลี จนมาถึงประเทศไทย ด้วยรูปทรงที่แปลกใหม่และส้นที่ทำให้คนใส่ดูสูงขึ้น บวกกับอิทธิพลจากเหล่าไอดอลต่างๆใส่กันจนความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนช่วงหนึ่งเรียกได้ว่าต้องตามหากันแบบพลิกแผ่นดิน อีกทั้งราคาของรองเท้าคู่นี้เรียกได้ว่าจับต้องได้สุดๆ ทำให้เป็นอีกหนึ่งน้องใหม่ที่ถือว่าบูมมากๆในช่วงนี้


Vans Old Skool


มาถึงรุ่นสุดท้ายที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับ VANS Old Skool ที่เป็นอีกหนึ่งรองเท้าที่สายสนีกเกอร์ไม่ควรพลาด เพราะถือเป็นรุ่นคลาสสิกที่สาวกรองเท้าผ้าใบควรมี กับดีไซน์เรียบ ง่าย สวมใส่สบาย ทำให้กลายเป็นรองเท้าที่สามารถแมตช์ได้กับทุกลุค รวมทั้งราคาสบายๆกระเป๋า ส่งผลให้ VANS Old Skool ครองใจผู้คนมาอย่างยาวนาน

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 รุ่นรองเท้าผ้าใบยอดฮิตสำหรับสาวกสนีกเกอร์ที่ Neptune เอามาฝาก เพื่อนๆมีกันครบทุกคู่รึยัง ถ้าอย่าลืมไปตามเก็บกันน้า สำหรับคราวหน้าจะมีบทความน่าสนใจเรื่องอะไร อย่าลืมติดตามนะคะ

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial