ส่องรถ Honda City มือสองออกใหม่ ราคาไม่เกิน 5 แสน

ส่องรถ Honda City มือสองออกใหม่ ราคาไม่เกิน 5 แสน

สรุปบทความ

มีรถใหม่ ๆ เข้ามาทุกวัน หากคุณอยากได้รถมือสองสักคัน ต้องนึกถึงเรา Kaidee Auto แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์อันดับหนึ่งของไทย ที่รวบรวมรถมือสองทั่วฟ้าเมืองไทย มาให้คุณไว้ในที่เดียว

หากจะพูดถึงรถ Eco Car ที่ใช้งานได้ดีในชีวิตประจำวัน ดีไซน์ทันสมัย สมรรถนะเยี่ยม ที่สำคัญขายต่อราคาไม่ตก ชื่อของ Honda City จะขึ้นมาเป็นชื่อแรก ๆ เสมอ การันตีด้วยการเป็นรถเล็กที่ขายดีมากที่สุดในปี 2020 จึงอย่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นรถรุ่นนี้มีอยู่เต็มท้องถนน

ประวัติของ Honda City โดยย่อ

Honda City ถูกออกแบบครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อทศวรรษ 80 ภายใต้ Concept ของรถที่มีขนาดเล็กและประหยัดน้ำมัน โดยใช้ชื่อโครงการว่า SA-7 ก่อนเปลี่ยนชื่อเป็น Honda City เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นเป็นหลัก ตัวรถออกวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 28 ตุลาคม 1983

ในส่วนของประเทศสยามนั้น Honda City เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 1996 โดยปีแรกที่วางจำหน่ายสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 13,000 คัน และครองแชมป์รถ Eco Car ที่ขายได้มากที่สุดประจำปี จะเรียกได้ว่าเป็นรถยนต์ที่ผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ในไทยให้ก้าวไปอีกหนึ่งระดับ

ความยอดเยี่ยมของ Honda City มือสอง

การที่ตัวรถมีความนิยมทำให้รถรุ่นนี้มาพร้อมกับข้อดีหลัก ๆ อยู่สองประการ คือ การซ่อมบำรุงรักษาที่ง่ายและสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการเข้าหาศูนย์ซ่อมบำรุงที่ง่าย อะไหล่มีให้เลือกเยอะ อีกทั้งราคาซ่อมก็ยังไม่แพงอีกด้วย ใครที่อยากได้รถ Eco Car ที่ขับง่าย บำรุงรักษาง่าย City ถือว่าตอบโจทย์

อีกประการคือการเป็นรถรุ่นยอดนิยมของชาวไทย ทำให้การซื้อขายนั้นทำได้ง่าย ได้ราคาดี โดยค่าเฉลี่ยหากเป็นรถรุ่นอื่นเมื่อผ่านไปเกิน 5 ปี ราคาอาจจะเหลือไม่ถึงครึ่ง แต่ว่ารถตระกูล Honda ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Civic หรือ City ต่างมีราคาตกประมาณ 30-40% (แล้วแต่สภาพการใช้งาน) ดังนั้นใครที่ชอบเปลี่ยนรถบ่อย ๆ ซื้อมา-ขายไป ซื้อรุ่นนี้คุ้ม

ส่องรถ Honda City มือสองเข้าใหม่ที่น่าสนใจ ราคาไม่เกิน 500,000 บาท

ALL NEW HONDA CITY 1.5 SV ปี 2017

ราคา : 465,000 บาท

สำหรับใครที่อยู่เชียงใหม่ห้ามพลาดกับ Honda City สภาพดีตัวท็อปในราคาไม่เกินครึ่งล้าน โดยรถคันนี้โพสต์โดย I car เชียงใหม่ ที่มาพร้อมกับชุดแต่งรอบคัน สีดำสนิท อายุรถเพียง 4 ปี พร้อมโปรโมชันผ่อนสบาย ๆ เพียง 7,xxx เรียกได้ว่าน่าโดนมาก ๆ สำหรับ Honda City คันนี้

HONDA City 1.5 SV i-VTEC ปี 2017

ราคา : 499,000 บาท

มาอีกหนึ่งคันจากเต็นท์รถมือสองชื่อดังอย่าง เต็นท์คุณหญิง ที่มาพร้อมกับ Honda City สีขาวรุ่น SV i-VTEC ปี 2017 โดยรถคันนี้มีสภาพที่ดีเยี่ยม และมีเลขไมค์เพียงแค่ 43,000 KM เท่านั้น เห็นราคาแบบนี้ต้องเป็นเจ้าของแล้ว

HONDA CITY 1.5 S CNG ปี 2013

ราคา : 349,000 บาท

รถบ้านพลอยขวัญ ปล่อยรถ Honda City ออกมาอีกแล้ว กับรุ่นยอดนิยม HONDA CITY 1.5 S ปี 2013 ที่มาพร้อมกับราคาสุดน่ารัก สีที่โดดเด่น พร้อมดีไซน์ที่เหมาะกับวัยรุ่นอย่างมาก Option จัดเต็ม พร้อมกับโปรโมชันด้านไฟแนนซ์ที่ครบวงจร ใครอยากได้รถคันเท่ ๆ ไปใช้ก็ติดต่อเต็นท์ไปได้เลย

HONDA CITY 1.5 SV AT ปี2019

ราคา : 498,000 บาท

จัดมาอีกหนึ่งคันคุ้ม ๆ กับรถอายุไม่เกินสองปี ในราคาที่ถูกกว่ารถมือหนึ่งหลายบาทกับ Honda City 1.5 SV At ปี 2019 จากเต็นท์ 84 CARCENTER สภาพดีการรันตีด้วยบริการ Kaidee Certified เลขไมล์ไม่ถึง 2 หมื่น ใช้งานเยี่ยม พร้อมกับการรับประกันหลังการขายหลายรายการ ใครอยากได้รถสภาพดี ๆ จัดไป

HONDA CITY 1.5 SV ปี 2012

ราคา : 329,000 บาท

หากใครที่อยากได้รถรุ่นนี้แต่สีเด่น ๆ ก็ขอแนะนำคันนี้เลย กับ Honda City 1.5 SV ปี 2012 ที่มาพร้อมกับสีแดงสุดสะดุดตา จาก Big Car group ที่นอกจากจะมีราคาที่น่าสนใจแล้ว ทางเต็นท์ยังมีบริการดูแลตั้งแต่ด้านไฟแนนซ์ไปจนถึงการดูตรวจเช็คสภาพหลังการขาย สนใจก็เข้ามาดูได้เลย

สรุปท้ายบทความ

ที่เราเลือกรถ Honda City มาดูนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น โดยเรายังมีรถยี่ห้อ Honda มากมายให้ได้เลือกซื้อกันอย่างเต็มที่ พร้อมมีรถใหม่ ๆ เข้ามาทุกวัน หากคุณอยากได้รถมือสองสักคัน ต้องนึกถึงเรา Kaidee Auto แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์อันดับหนึ่งของไทย ที่รวบรวมรถมือสองทั่วฟ้าเมืองไทย มาให้คุณไว้ในที่เดียว

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial