English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท • ESR Devasom Hua Hin Resort Cha-am (ชะอำ)

฿ 5,905
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
หัวหิน (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 3 ต.ค. - อา. 4 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน หัวหิน • เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท, หัวหินเทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท
Devasom Hua Hin Resort 4.0 จาก 5ราคาตอนนี้:฿5,905 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพัก ราคาเฉลี่ยต่อคืนภาพถ่ายของห้องดีลักซ์/ วิวทะเลห้องดีลักซ์/ วิวทะเล50 ตารางเมตร2 เตียงเดี่ยว(มีเตียงเสริมบริการ: เปล)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง ส. 26 ก.ย.รวมอาหารเช้าอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณเหลือ 2 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿5,904.84
ESRจองจอง SEASIDE DELUXE - BREAKFAST INCLUDED FREE MINI BAR ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESRไม่สามารถขอคืนเงินได้รวมอาหารเช้าอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 2 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿5,904.84
ESRจองจอง SEASIDE DELUXE - FREE MINI BAR-NONREFUNDABLE ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทีห้องสวีท/ วิวทะเล60 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์(มีเตียงเสริมบริการ: เปล)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง ส. 26 ก.ย.รวมอาหารเช้าอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 1 ห้องราคาตอนนี้:฿7,663.55
ESRจองจอง SEASIDE SUITE - BREAKFAST INCLUDED FREE MINI BAR ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESRไม่สามารถขอคืนเงินได้รวมอาหารเช้าอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 1 ห้องราคาตอนนี้:฿7,663.55
ESRจองจอง SEASIDE SUITE - FREE MINI BAR-NONREFUNDABLE ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทีวิลล่า/ วิวชายหาด80 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์(มีเตียงเสริมบริการ: เปล)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง ส. 26 ก.ย.รวมอาหารเช้าอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียหมดแล้ว †วิลล่า/ ติดชายหาด90 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์(มีเตียงเสริมบริการ: เปล)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง ส. 26 ก.ย.รวมอาหารเช้าอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียหมดแล้ว †† ห้องพักนี้ไม่มีให้บริการบนเว็บไซต์ของเราขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้รีสอร์ทริมน้ำพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งสถานที่ตั้งรีสอร์ทริมหาดในชะอำ ตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ ห่างจากFN แฟคตอรีเอาต์เล็ต 1.8 กม. และห่างจากรอยัลควีนส์พาร์ค และพระราชวังไกลกังวล ประมาณ 10 กม. ส่วน พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน และวัดบ่อฝ้าย อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ทรีสอร์ทนี้มี หาดส่วนตัว, ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทางที่พักยังให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี และ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ บาร์/เลานจ์, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และอุปกรณ์ซักรีดสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักทั้ง 24 ห้อง ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมีมินิบาร์ฟรี และเสื้อคลุมอาบน้ำให้บริการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ตู้เย็น และเครื่องชงกาแฟ นอกจากนี้ ยังมีWiFi ฟรี, ระเบียง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียมหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมจำนวนห้องพักทั้งหมด - 24 จำนวนชั้น - 3 บาร์/เลานจ์ อาหารเช้าฟรี ฝ่ายต้อนรับ (เปิดบริการจำกัดเวลา) WiFi ฟรี อุปกรณ์ซักรีด ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว ห้องอาหาร ปีที่สร้าง 2009 ร่มชายหาด ผ้าเช็ดตัวชายหาด แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวบนหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์การซักรีด ตู้เย็น เครื่องเล่นดีวีดี อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องเครื่องเล่นดีวีดี เฉลียง เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์ ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ/ชา น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี มินิบาร์ (ฟรี) ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม ห้องน้ำส่วนตัว เสื้อคลุมอาบน้ำ แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มผู้เข้าพักจะได้รับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี แสดงตัวเลือกร้านอาหารกิจกรรมในบริเวณใกล้เคียงภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ หาดส่วนตัว มีสนามเล่นกอล์ฟในบริเวณใกล้เคียง หากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินอายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18เวลาเปิดให้เช็คอิน 14.00 น.เช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินMasterCard Visaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมค่าธรรมเนียมด้านล่างนี้รวมอยู่ในราคาห้องพักของคุณ:ค่าธรรมเนียมงานกาลาดินเนอร์วันสิ้นปีค่าธรรมเนียมงานกาลาดินเนอร์วันคริสมาสต์เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่โรงแรมแจ้งกับเราไว้แล้ว แต่ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเข้าพักหรือห้องพักที่คุณจองแสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรายละเอียดเพิ่มเติมผู้เข้าพักต้องเดินทางต่อไปยังโรงแรมโดยต้องมีรถรับส่ง และต้องติดต่อโรงแรมล่วงหน้าอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบยืนยันการจอง โรงแรมเก็บค่ากลาดินเนอร์วันคริสต์มาสในราคาค่าห้องแล้ว สำหรับการเข้าพักในวันที่ 25 ธันวาคมโรงแรมได้รวมค่ากาลาดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่าในราคาค่าห้องแล้ว สำหรับการเข้าพักในวันที่ 31 ธันวาคมเด็กที่อายุต่ำกว่า 11 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีในห้องเดียวกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยใช้เตียงนอนที่มีในห้องพักไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ03 เม.ย. 2558 10:25 น.
  • ตำแหน่งประกาศชะอำ เพชรบุรี
  • หมายเลขประกาศ105240044
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด