English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

โฮเทลเดอลาเปซ์ หัวหิน แมเนจบายแอคคอร์ • ESR Hotel De La Paix Hua Hin Managed by Accor Cha-am (ชะอำ)

฿ 5,427
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
หัวหิน (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 3 ต.ค. - อา. 4 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน หัวหิน • โฮเทลเดอลาเปซ์ หัวหิน แมเนจบายแอคคอร์ , หัวหินโฮเทลเดอลาเปซ์ หัวหิน แมเนจบายแอคคอร์
Hotel De La Paix Hua Hin Managed by Accor 5.0 จาก 5ราคาตอนนี้:฿5,427 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพัก ราคาเฉลี่ยต่อคืนภาพถ่ายของสตูดิโอ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Horizon)สตูดิโอ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Horizon)60 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์ห้องพักสำหรับ 4 คน (รวมเด็กไม่เกิน 1 คน)ไม่สามารถขอคืนเงินได้รวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณราคาตอนนี้:฿5,427.00จองจอง สตูดิโอ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (HORIZON) ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทียกเลิกฟรีถึง ศ. 2 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿6,030.00จองจอง สตูดิโอ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (HORIZON) ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทีสตูดิโอ, หลายเตียง (Horizon)60 ตารางเมตร2 เตียงเดี่ยวห้องพักสำหรับ 4 คน (รวมเด็กไม่เกิน 1 คน)ไม่สามารถขอคืนเงินได้รวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿5,427.00จองจอง สตูดิโอ, หลายเตียง (HORIZON) ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทียกเลิกฟรีถึง ศ. 2 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿6,030.00จองจอง สตูดิโอ, หลายเตียง (HORIZON) ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทีห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ระเบียง, ติดสวน60 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์ห้องพักสำหรับ 4 คน (รวมเด็กไม่เกิน 1 คน)ไม่สามารถขอคืนเงินได้รวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿5,877.00จองจอง ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ระเบียง, ติดสวน ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทียกเลิกฟรีถึง ศ. 2 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿6,530.00จองจอง ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ระเบียง, ติดสวน ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทีขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้รีสอร์ท 5 ดาว พร้อมสระว่ายน้ำ หาดส่วนตัว และสปาครบวงจรสถานที่ตั้งรีสอร์ทริมหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ในชะอำ ห่างจากหาดชะอำ 4.4 กม. และอยู่ภายในระยะ 15 กม. จากฟาร์มแกะ Swiss Sheep Farm และซานโตรินิพาร์ค ส่วน คาเมล รีพับบลิค อยู่ห่างจากโรงแรมไป 14.2 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ทนอนอาบแดดบนหาดทรายส่วนตัวของ โฮเทลเดอลาเปซ์ หัวหิน แมเนจบายแอคคอร์ หรือผ่อนคลายด้วยทรีตเมนท์ของสปาที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบ จากนั้นไปรับประทานอาหารที่หนึ่งใน 2 ห้องอาหารของรีสอร์ทสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักทั้ง 79 ห้อง มีอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว และยังมี WiFi ฟรี และชานบ้านให้บริการ นอกจากนี้ ยังมีตู้เย็น, มินิบาร์ และทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิลหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักการปรับปรุงและปิดให้บริการ
โรงแรมจะทำการปรับปรุงตั้งแต่ 24 สิงหาคม 2015 ถึง 10 ธันวาคม 2015 ซึ่งจะมีผลกับพื้นที่ต่อไปนี้:บาร์/เลานจ์ ห้องอาหาร สปา หนึ่งในห้องอาหาร ห้องพักพิเศษการปรับปรุงซ่อมแซมจะทำเฉพาะช่วงกลางวันเท่านั้น โดยเน้นมาตรการในการควบคุมเสียงและสิ่งรบกวนอย่างเต็มที่สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมร่มชายหาด ผ้าเช็ดตัวชายหาด บริการรถรับจากสนามบิน (คิดค่าบริการ) จำนวนชั้น - 3 บาร์/เลานจ์ เตาย่างบาร์บีคิว มีอาหารเช้า (คิดค่าบริการ) สปาแบบบริการครบวงจร รถรับส่งชายหาด (คิดค่าบริการ) มีพื้นที่สูบบุหรี่จัดไว้เฉพาะ ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวและจองตั๋ว WiFi ฟรี แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวบนหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์การซักรีด ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีที่จอดรถที่จอดรถฟรี, บริการรับจอดรถฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องช่องโทรทัศน์พรีเมียม ผ้าปูที่นอนระดับพรีเมียม ลานนั่งเล่น หนังสือพิมพ์ฟรี เครื่องปรับอากาศ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ/ชา บริการทำความสะอาดทุกวัน บริการเทิร์นดาวน์ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ให้บริการทุกวัน (คิดค่าบริการ) ระหว่างเวลา 6:30 น. - 10:00 น. แสดงตัวเลือกร้านอาหารกิจกรรมในบริเวณใกล้เคียงภายในโรงแรมมี 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยหาดส่วนตัว และห้องอบไอน้ำ มีสนามเล่นกอล์ฟในบริเวณใกล้เคียง จักรยานเช่าในสถานที่ การนำเที่ยวเชิงนิเวศในสถานที่ แสดงตัวเลือกสันทนาการบริการสปาSpa Indochine มีห้องนวด/ทรีตเมนต์ บริการต่างๆ ได้แก่ คอร์สนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า บอดี้แรป และสครับขัดตัว สปาแห่งนี้มีอ่างสปา สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพีสุคนธบำบัด อ่างสปาในสปา การนวด บอดี้สครับ สปามือและสปาเท้า บอดี้แรป บริการดูแลผิวกาย บริการดูแลผิวหน้า หากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินอายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18เวลาเปิดให้เช็คอิน 14.00 น.เช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินMasterCard American Express Diners Club Card JCB International Visaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมแสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรายละเอียดเพิ่มเติมโรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อที่อยู่ในใบการยืนยันการจอง ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อรีสอร์ทก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ03 เม.ย. 2558 13:46 น.
  • ตำแหน่งประกาศชะอำ เพชรบุรี
  • หมายเลขประกาศ105245368
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด