English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

โรงแรมเฟลิซ สวีท หัวหิน • ESR Feliz Hua Hin Hotel Cha-am (ชะอำ)

฿ 850
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
หัวหิน (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 3 ต.ค. - อา. 4 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน หัวหิน • โรงแรมเฟลิซ สวีท หัวหิน, หัวหินโรงแรมเฟลิซ สวีท หัวหิน
Feliz Hua Hin Hotel 3.0 จาก 5ราคาเดิม:฿1,699 ราคาตอนนี้: ฿850 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพัก ราคาเฉลี่ยต่อคืนภาพถ่ายของห้องดีลักซ์ห้องดีลักซ์24 ตารางเมตร1 เตียงใหญ่(มีเตียงเสริมบริการ: เปล)ห้องพักสำหรับ 2 คน (รวมเด็กไม่เกิน 1 คน)ไม่สามารถขอคืนเงินได้ที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณราคาตอนนี้:฿849.62ราคาเดิม:฿1,699.24 ลดราคา!จองจอง DELUXE ROOM - ROOM ONLY - NON REFUNDABLE ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีไม่สามารถขอคืนเงินได้รวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿1,308.41ราคาเดิม:฿1,869.16 ลดราคา!จองจอง DELUXE ROOM - INCLUDED BREAKFAST - NON REFUNDABLE ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทียกเลิกฟรีถึง ส. 26 ก.ย.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿1,699.24จองจอง DELUXE ROOM - ROOM ONLY ตัวเลือก 3ใช้เวลาเพียง 2 นาทียกเลิกฟรีถึง ส. 26 ก.ย.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿1,869.15จองจอง DELUXE ROOM - INCLUDED BREAKFAST ตัวเลือก 4ใช้เวลาเพียง 2 นาทีรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียหมดแล้ว †† ห้องพักนี้ไม่มีให้บริการบนเว็บไซต์ของเราขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้โรงแรม 3 ดาว พร้อมห้องอาหาร และสระว่ายน้ำกลางแจ้งสถานที่ตั้งโรงแรมนี้ตั้งอยู่ในชะอำภายในระยะ 5 กม. จากวัดบ่อฝ้าย, รอยัลควีนส์พาร์ค และเพลินวาน ส่วน พระราชวังไกลกังวล และ FN แฟคตอรีเอาต์เล็ต อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมโรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์/เลานจ์ พร้อมให้บริการ ทางที่พักยังให้บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีห้องประชุม, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการทางการท่องเที่ยว/ออกตั๋วสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักทั้ง 70 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ, WiFi ฟรี และทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม นอกจากนี้ ยังมีมินิบาร์, น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และฝักบัวหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง จำนวนห้องพักทั้งหมด - 70 บาร์/เลานจ์ มีพื้นที่สูบบุหรี่จัดไว้เฉพาะ ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวและจองตั๋ว WiFi ฟรี ห้องประชุม ห้องอาหาร ที่จอดรถฟรี จำนวนห้องประชุม - 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวสระว่ายน้ำกลางแจ้ง Wi-Fi ฟรี ตู้เย็น เปล/เตียงเด็ก (ฟรี) อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีที่จอดรถที่จอดรถฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องเครื่องปรับอากาศ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ/ชา บริการทำความสะอาดทุกวัน ห้องน้ำส่วนตัว ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี มีเฉพาะฝักบัว โทรทัศน์ดาวเทียม โทรทัศน์จอแบน WiFi ฟรี แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มFeliz Restaurantes - ห้องอาหารแห่งนี้เชี่ยวชาญในด้านอาหารนานาชาติ และมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นบริการหากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินเวลาเปิดให้เช็คอิน 2:00 PMอายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18เช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ 2:00 PMวิธีการชำระเงินVisaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดรายละเอียดเพิ่มเติมไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ04 เม.ย. 2558 11:52 น.
  • ตำแหน่งประกาศหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
  • หมายเลขประกาศ105266487
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด