English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา บางแสน • ESR - EEM Buritara Resort Condo Bangsaen Chonburi

฿ 2,124
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
พัทยา (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 10 ต.ค. - อา. 11 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน พัทยา • บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา บางแสน, พัทยาบุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา บางแสน
Buritara Resort Condo Bangsaen 3.0 จาก 5ราคาตอนนี้:฿2,124 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพัก ตัวเลือก ราคาเฉลี่ยต่อคืน จองห้องดีลักซ์1 เตียงคิงไซส์ หรือ 1 เตียงเดี่ยว(มีเตียงเสริมบริการ: เตียงเสริม)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 1 คน)ESR หรือ EEMยกเลิกฟรีถึง พ. 7 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณเหลือ 2 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿2,124.04
ESR หรือ EEMจองจอง DELUXE ROOM - BREAKFAST INCLUDED ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีภาพถ่ายของห้องซูพีเรียห้องซูพีเรีย34 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์ หรือ 1 เตียงเดี่ยว(มีเตียงเสริมบริการ: เตียงเสริม)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 1 คน)ESR หรือ EEMยกเลิกฟรีถึง พ. 7 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 2 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿2,124.04
ESR หรือ EEMจองจอง SUPERIOR ROOM - BREAKFAST INCLUDED ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีOpens in a new window, ขยายแผนที่ขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้โรงแรม 3 ดาว พร้อมอาหารเช้าฟรี และห้องอาหารสถานที่ตั้งโรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้ชายหาด ห่างจากหาดบางแสน 1.7 กม. และอยู่ภายในระยะ 15 กม. จากสนามกอล์ฟ Crystal Bay และบางพระอินเตอร์เนชั่นแนลกอล์ฟคลับ ส่วน นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร และ สนามกอล์ฟเขาเขียวคันทรีคลับ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 32 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมโรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องประชุม พร้อมให้บริการ ทางที่พักยังให้บริการอาหารเช้าแบบคอนทิเนลตัลฟรี, WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, หนังสือพิมพ์ฟรี และทีวีในล็อบบี้สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักทั้ง 35 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งพื้นที่นั่งเล่น, ตู้เย็น, WiFi ฟรี และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ ระเบียง, รูมเซอร์วิส และเครื่องชงกาแฟหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง จำนวนห้องพักทั้งหมด - 35 หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้ อาหารเช้าฟรี ลิฟต์ มีพื้นที่สูบบุหรี่จัดไว้เฉพาะ WiFi ฟรี ห้องประชุม 1 ห้อง ห้องอาหาร ที่จอดรถฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โทรทัศน์ในล็อบบี้ แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวสระว่ายน้ำกลางแจ้ง Wi-Fi ฟรี มีเตียงพับ/เตียงเสริม ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีที่จอดรถที่จอดรถฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องเฉลียง พื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก เครื่องปรับอากาศ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ/ชา บริการทำความสะอาดทุกวัน ห้องน้ำส่วนตัว ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี ไดร์เป่าผม รองเท้าแตะ มีเฉพาะฝักบัว แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มมีอาหารเช้าแบบคอนทิเนลตัลบริการฟรีทุกวัน ระหว่างเวลา 6:00 น. - 10:00 น. แสดงตัวเลือกร้านอาหารสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการหากต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมสำหรับผู้พิการ โปรดระบุในหัวข้อ "สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ" ในหน้า "ตัวเลือกการเดินทาง" เมื่อคุณสำรองที่พักเส้นทางสำหรับผู้พิการ หากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินเวลาเปิดให้เช็คอิน 2:00 PMอายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18เช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินMasterCard Visaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมแสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรายละเอียดเพิ่มเติมไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ21 เม.ย. 2558 09:52 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองชลบุรี ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ105624563
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด