English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

เบลสซิ่ง โฮมแคร์ บ้านพักสำหรับดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยระยะพักฟื้น ปากเกร็ด นนทบุรี

฿ 16,000
ลงขายโดย

รายละเอียดสินค้า

Blessing Home Care เราดูแลด้วยใจ เพราะคุณคือครอบครัวของเรา
โดยทีมงานที่ผ่านการอบรมมากประสบการณ์และพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ตลอด 24 ชั่วโมง
Blessing Home Care (เบลสซิ่ง โฮม แคร์)

บ้านพักสำหรับดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยระยะพักฟื้น ผู้ป่วยหลังผ่าตัด ผู้ป่วยสมองเสื่อม ผู้ป่วยอัมพฤกษ์ อัมพาต และผู้ป่วยที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ รวมถึงผู้ป่วยที่ช่วยเหลือตัวเองได้แต่ไม่มีผู้ดูแล ให้การดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
จุดมุ่งหมาย : เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะทำหน้าที่ดูแลบุคคลอันเป็นที่เคารพรักของท่าน ด้วยความอบอุ่น เสมือนคนในครอบครัวเรา โดยแพท์พยาบาล นักกายภาพ ผู้เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ ตลอด 24 ชั่วโมง ให้การดูแลแบบองค์รวม ภายในบ้านพักที่มีบริเวณพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศสงบร่มรื่น อากาศโล่ง โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก สะอาดถูกสุขลักษณะพร้อมอุปกรณ์ อำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน อุ่นใจและว่างใจได้เพราะเราอยู่ใกล้ โรงพยาบาลเอกชนและรัฐบาลหลายแห่งในพื้นที่บริเวณนี้ เดินทางไปมาได้สะดวกและรวดเร็ว
การให้บริการ :
1.ดูแลผู้สูงอายุที่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ และช่วยเหลือตนเองไม่ได้ 2.ผู้ป่วยโรคเรื้อรังในระยะพักฟื้นที่ต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด เช่น ผู้ป่วยความดัน เบาหวาน ไต กระดูก ไขข้อ ฯลฯ 3.ดูแลผู้สูงอายุ อัมพฤกต์ อัมพาต ทำกายภาพบำบัด เบื้องต้นและที่มีแผลกดทับ 4.ดูแลผู้ป่วยพักฟื้นที่ต้องให้อาหารทางสายยาง ดูดเสมหะ พ่นยา 5.ดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจผู้ป่วย การดูและเอาใจใสจากเราดังนี้ :
1.อาบน้ำ สระผม เช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า ดูแลความสะอาดร่างกาย 2.จัดยา จัดมื้ออาหาร จัดน้ำดื่มสะอาด ป้อนอาหาร น้ำ 3.ดูแลเรื่องขับถ่าย อุจจาระ ปัสสาวะ ใช้สายสวน 4.พลิกตะแคงผู้ป่วย ทำแผล กายภาพบำบัดเบื้องต้น 5.ทำความสะอาดบริเวณที่นอนของ อุปกรณ์เครื่องใช้ของผู้ป่วย 6.มีเครื่องใช้อำนวยความสะดวก ต่างๆ เช่น โทรทัศน์ในห้องผู้ป่วย มีเครื่องปรับอากาศ เปิดเพลงสบายๆ ให้ผู้ป่วยฟัง เพื่อคลายเครียดทุกวัน 7.การพูดคุยและเอาใจใส่กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วย
การดูและเอาใจใสจากเราที่พิเศษยิ่งขึ้นดังนี้ :
1.มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจเยี่ยมอย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง ตามความเหมาะสม 2.ประสานงานกับนักกายภาพในกรณี มีญาติผู้ป่วยที่ต้องการให้เข้ากายภาพผู้ป่วย 3.มีพยาบาลชำนาญการดูแลประจำ 4.ตรวจวัดสัญญาณชีพทุกเวร ตามอาการของผู้ป่วยและลงบันทึก 5.ให้อาหารทางสายยาง ดูดเสมหะในกรณีมีเสมหะ (กรณีผู้ป่วยทานทางปกติไม่ได้) 6.เครื่องออกซิเจน เตรียมพร้อมกรณีฉุกเฉิน
อัตราค่าบริการ :
แบบรายเดือน เริ่มต้นที่ 16,000 บาท / เดือนรายวัน วันละ 800-1000 บาท ขึ้นอยู่กับอาการผู้ป่วยอัตราบริการดังกล่าวได้รวมถึง- ห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ- ห้องน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น- การทำความสะอาดห้องพักทุกวัน- สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง เช่น โทรทัศน์ ตู้เย็น วิทยุ- ซักรีด เสื้อผ้า ผู้ป่วย ทำความสะอาดของใช้ส่วนตัวผู้ป่วย ค่าอาหาร 3 มื้อ อาหารว่าง 1 มื้อ สำหรับคนไข้ปกติ(ในกรณีที่ผู้ป่วยไม่สามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติ จะให้อาหารเหลว ที่ทางสายยาง 5 มื้อ/วัน
อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม- ค่ายา ค่าเวชภัณฑ์- ของใช้ส่วนตัว สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน แพมเพิส ผ้าอ้อมผู้ใหญ่- ค่ารถพยาบาล และค่ารักษาเมื่อต้องไปพบแพทย์ ทางญาติต้องพาไปเอง- ค่าไฟฟ้าที่ใช้กับเครื่องมือพิเศษที่ใช้สำหรับดูแลผู้ป่วยโดยเฉพาะ
สิ่งที่ต้องเตรียมเมื่อพาผู้ป่วยเข้ามาพัก :
1.สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ป่วย2.สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาทะเบียนบ้านของญาติ และผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย3.ยา เวชภัณฑ์ ต่างๆ ของผู้ป่วย ประวัติการรักษาในโรงพยาบาล4.ใบนัดของแพทย์ เพื่อไปรักษาตามนัด5.กรอกข้อมูล ในใบสมัครฝากดูแล และหนังสือสัญญาว่าจ้าง เพื่อความสะดวกในการติดต่อ6.ของใช้ส่วนตัว เช่น สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ยาสระผม น้ำยาบ้วนปาก หวี ครีมบำรุงต่างๆ เสื้อผ้าผู้ป่วย ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ผ้าเช็ดตัว ผ้าผืนเล็ก 2 ผืน ฯลฯ ที่จำเป็นต้องใช้
กรณีแรกเข้าบ้านพักกับเรา ชำระค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือน และชำระเงินประกัน 5000 บาท เงินประกันจะมีการคืนให้ในกรณีที่แจ้งย้ายออก
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ24 พ.ค. 2558 01:15 น.
  • ตำแหน่งประกาศปากเกร็ด นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ106512120
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ชุดตรวจคัดกรองโรคตับจากปลายนิ้ว PREMIUM
ชุดตรวจคัดกรองโรคตับจากปลายนิ้ว
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 269
จัดส่งไอติมตามงานเลี้ยง
จัดส่งไอติมตามงานเลี้ยง
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 2,500
รับบาลานซ์ใน นอกสถานที่ งานหมุน ให้คำปรึกษา แก้ปัญหา การสั่น เยื้องศูนย์ หาแนวศูนย์ Alignment รอยร้าวของชิ้นงาน รับม้วน รับกลึงงาน รับตัด รั
รับบาลานซ์ใน นอกสถานที่ งานหมุน ให้คำปรึกษา แก้ปัญหา การสั่น เยื้องศูนย์ หาแนวศูนย์ Alignment รอยร้าวของชิ้นงาน รับม้วน รับกลึงงาน รับตัด รั
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 5,000
รับงานบาลานซ์ ทั้งใน-นอกสถานที่ ให้คำปรึกษา-วิเคราะห์ปัญหา การสั่น เยื้องศูนย์ หาแนวศูนย์Alignment-รอยร้าวของชิ้นงาน โดยทีมวิศวกรที่มีประส
รับงานบาลานซ์ ทั้งใน-นอกสถานที่ ให้คำปรึกษา-วิเคราะห์ปัญหา การสั่น เยื้องศูนย์ หาแนวศูนย์Alignment-รอยร้าวของชิ้นงาน โดยทีมวิศวกรที่มีประส
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 5,000
บริการด้านเอกสารกรมที่ดิน
บริการด้านเอกสารกรมที่ดิน
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 300
ดูดส้วม ใขมัน 0877945954
ดูดส้วม ใขมัน 0877945954
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 1,200
ดูดส้วม ท่อตัน สูบส้วม ใขมันตัน 0877945954 ลำโพ PREMIUM
ดูดส้วม ท่อตัน สูบส้วม ใขมันตัน 0877945954 ลำโพ
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 1,200

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด