English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เครื่องบอดี้โฮมสปา ถอนขน กำจัดขน ขัดตัว ขัดหน้า 9in1 (Derma Seta) รูปที่ 1
1 / 1

เครื่องบอดี้โฮมสปา ถอนขน กำจัดขน ขัดตัว ขัดหน้า 9in1 (Derma Seta)

฿ 690
ลงขายโดยupdateintrend

รายละเอียดสินค้า

เครื่องนวดหน้าขัดหน้าและขัดตัว 9in1 (Derma Seta)
เครื่องนวดเสริมความงามอเนกประสงค์ Derma Seta สำหรับทรีตเม้นท์ผิว ใช้ขัดหน้า ขัดตัว ขัดผิว หรือ กำจัดขนได้ ครบเซต 9in1
เครื่องนวดบอดี้โฮมสปา Dermaseta ใช้ได้ทั้งระบบชาร์จไฟ หรือ ใส่ถ่าน AA 2 ก้อน มาพร้อมหัวนวดหลายแบบ ทำงานได้หลากหลายในหนึ่งเดียว ทั้งขัดผิวหน้า ขัดผิวกาย ขัดผิวหยาบกระด้างไม่ว่าจะข้อศอกหรือหัวเข่า แม้กระทั่งขัดเท้าที่แตก กำจัดขนที่หน้าแข้ง

Derma Seta บอดี้โฮมสปา เครื่องสปาขนาดเล็กสำหรับขัดผิวในรูปแบบคล้ายการโกน แต่ในรูปแบบนวดให้ขนหลุดออก กำจัดขนได้โดยไม่ต้อง WAX ไม่เจ็บตัว แถมมาด้วยอุปกรณ์สำหรับขัดตัว ขัดผิวช่วงหว่างขา แขน แม้กระทั้งส้นเท้า ช่วยขัดผิวให้เนียนนุ่มลื่น ไม่ทำให้เจ็บ สามารถให้กับทุกๆส่วนของร่างกาย
- สามารถทำให้ผิวกระจ่างใส และเนียนนุ่มขึ้น- นวดเพื่อความผ่อนคลาย หรือนวดตรงที่จุดบริเวณที่ปวดเมื่อย- นวดเพื่อทำให้ไขมันแตกตัว เพื่อการกระชับกล้ามเนื้อในส่วนที่ต้องการลดสัดส่วน- หัวแปลงนุ่ม สามารถใช้ในการทำความสะอาดผิวให้สะอาด ไร้สิ่งตกค้าง- หัวขัดเท้า สามารถใช้ขัดเท้าให้เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน- หัวฟองน้ำ ใช้เพื่อช่วยการผลักครีมซึมเข้าสู้ผิวได้ดี และเร็วกว่าการทาด้วยฝ่ามือ
Derma Seta 1 ชุด ประกอบด้วย 1. Small Massage หัวนวดปุ่มเล็ก2. Big Massage หัวนวดปุ่มใหญ่3. Brush หัวแปลง ใช้ในการขจัดล้างสิ่งตกค้างบนใบหน้า ต้องระวังเพราะอาจจะแรงไปสำหรับใบหน้าค่ะ4. Coarse Paper หัวกำจัดขนขา และ ขนแขน5. Exfoliating Pad Refills แผ่นเปลี่ยนสำหรับกำจัดขนขาและ ขนแขน6. Bikini Attachment ที่ตกแต่งขนบริเวณ Bikini7. Facial Attachment ที่กำจัดขนนบริเวณหน้า8. ตัวเครื่องพร้อมฐานสำหรับเก็บเครื่อง9. หัวฟองน้ำ10. หัวหินภูเขาไฟ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ค. 2558 21:38 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองสาน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ108431724
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด