English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

BIG BUS HONGKONG

฿ 300
ลงขายโดย

รายละเอียดสินค้า

มีบัตรนั่งรถ BIG BUS @ Hong Kong 6 ใบมาขายต่อ พอดีไปเที่ยวฮ่องกงมาแล้วไม่ได้ใช้ซื้อมาใบละ 490 ขายใบละ 300 (ไม่มีวันหมดอายุน่ะครับ)Big Bus Tours (Live Ticket)นั่งรถ 2 ชั้นเปิดประทุนชมเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในฮ่องกง
Big Bus Tours คือรถท่องเที่ยวเปิดประทุน 2 ชั้น (Open Top Bus) จะให้บริการวิ่งรอบฮ่องกง โดยจะผ่านสถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช๊อปปิ้งต่าง ๆ มากมายทั้งในฝั่งฮ่องกงและฝั่งเกาลูน โดยจะแบ่งออกเป็น 4 สายดังนี้ ...
สายสีฟ้า (Kowloon Tour) จะวิ่งในฝั่งเกาลูนผ่าน Avenue of Stars, Tsim Sha Tsui, Temple Street, Ladies Market, Mongkok, Sky 100 & Elements, Star Ferry เป็นต้นสายสีแดง (Hong Kong Island Tour) จะวิ่งผ่าน Central Star Ferry, Causeway Bay (Sogo), Wan Chai, Peak Tram, Lan Kwai Fong & Soho, Mid-Levels Escalator เป็นต้นสายสีเขียว (Aberdeen & Stanley Tour) จะวิ่งผ่าน Central Star Ferry, Ocean Park, Repluse Bay, Stanley Market, Peak Tram เป็นต้นสายสีม่วง (Night Tour) จะวิ่งผ่าน Avenue of Stars, Nathan Road, Ladies Market, Temple Street Night Market, The Symphony of Lights (SOL) เป็นต้น
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ค. 2558 14:17 น.
  • ตำแหน่งประกาศวัฒนา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ108446131
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด