English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

โปรแกรมโพสเว็บบอร์ด ออโต้ ช่วยขายสินค้า บริการของท่าน ปรึกษาฟรี

฿ 3,199
ลงขายโดยanon

รายละเอียดสินค้า

เยี่ยมชมสินค้าของเราทั้งหมด พร้อมโปรโมชั่นเด็ดประจำเดือนได้ที่นี่goo.gl/ZvZswN
คุณกำลังต้องการสิ่งเหล่านี้อยู่หรือเปล่า
ต้องการ โปรโมทเว็บ,ขายของออนไลน์,เพิ่ม Backlink,ทำอันดับต้องการ ความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ และการซัพพอร์ทต่างๆต้องการ โปรแกรมที่ โพสออโต้ของจริง ไม่ต้องนั่งเผ้าต้องการ โปรแกรมโพสเว็บบอร์ด ที่สามารถเพิ่มเปลี่ยนหัวข้อ / สินค้าได้ไม่จำกัดต้องการ เพิ่มคนเข้าเว็บไซด์ โปรโมท Webทุกๆทางต้องการ ผลดีต่ออันดับการค้นหาใน Google และอื่นๆ อ่านต่อ >>ต้องการ รายได้จากการ ทำเว็บฝากไฟล์ แปลงลิงค์ทำเงินต้องการ รับจ้างโพส หรือ อัพเดทประกาศให้ลูกค้าจำนวนมากต้องการ เปลี่ยนลายเซ็นเว็บบอร์ด ,เพิ่ม backlink profile ยกชุดต้องการ อัพเดทประกาศให้อยู่หน้าแรกทุกเวลาที่ต้องการง่ายๆต้องการ ให้สามารถอัพเดทเว็บบอร์ดและุโปรแกรมรุ่นใหม่ๆ ฟรีฯลฯ
ด่วนซื้อวันนี้ !! รับสิทธิพิเศษ เฉพาะลูกค้า เท่าันั้น- สิทธิพิเศษ ในการอัพเดทโปรแกรมรุ่นใหม่ๆ ฟรี ดูได้จากที่นี่ >> คลิกดูการอัพเดท- สิทธิพิเศษ ในการอัพเดทเว็บบอร์ดใหม่ๆ ฟรี ดูได้จากที่นี่ >> คลิกดูการอัพเดท- บริการดูแลลูกค้า ให้คำปรึกษาด้านการใช้โปรแกรม และการทำการตลาด ตลอดการใช้งาน ฟรี- บริการให้การช่วยเหลือ การติดตั้ง การใช้งาน การแก้ปัญหา ตั้งแต่การซื้อครั้งแรก ฟรี- บริการรีโมทด้วยโปรแกรม Teamviewer เพื่อช่วยเหลือเครื่องลูกค้าได้ทั่วโลก ฟรี- ไม่จำกัดเว็บไซด์โพส ไม่จำกัด user ใช้งาน ไม่จำกัดหมวดหมู่ ไม่จำกัดการโพส ,การเลื่อน ทำได้เองตลอด 24 ชม.- บริการแก้ไขโค็ด หากโค็ดไม่สามารถใช้งานได้ ฟรี
"เรากล้าให้ลุกค้าของเรามากกว่า เพราะเราคือผู้พัฒนาโค็ดโปรแกรมเหล่านี้แต่เพียงผู้เดียวมิใช่ของเลียนแบบหรือทำซ้ำ"
คุณสมบัติการใช้งานของ Imacro Auto Post-เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาโพส ต้องการตัวช่วย-โพสออโต้ สามารถรันบนฐานข้อมูลเว็บไซด์ได้ไม่จำกัดจำนวนบอร์ด-สามารถเพิ่มบอร์ดเองได้ในรูปแบบ Excel-เหมาะกับคนที่ทำเว็บต้องการสร้าง Backlink-เหมาะกับคนที่ขายของ-เหมาะกับคนที่หารายได้จากการ ทำเว็บฝากไฟล์ แปลงลิงค์ทำเงิน-เหมาะกับคนที่ต้องการโปรโมทอะไรซักอย่าง-เหมาะกับคนที่ยังต้องจ้างโพสราคาแพงๆ-เหมาะกับคนที่ต้องการอัพเดทกระทู้ของตนเองแบบง่ายๆ-ช่วยในเรื่องการทำอันดับการค้นหาได้จริง ทำ SEO อ่านต่อ >>-ฯลฯ

ซื้อในราคาสุดคุ้ม เพื่อรับบริการดีๆ- ซัพพอร์ทลูกค้า ด้วยการเขียนแก้ไขโค็ด /เพิ่มโค็ดใหม่ให้ฟรี !! หากตรวจพบปัญหา- แจก !! ฐานข้อมูลเว็บไซด์ฟรี 250 + !! เพิ่มเป็น 350+ แล้ว- ใช้ได้ตลอดอายุการใช้งาน- บริการเซ็ตค่าเริ่มต้นให้ครั้งแรก User + Pass + หัวข้อ + เนื้อหา ฟรี !!
คำถามยอดฮิต !! ถ้าทำไม่เป็น จะดูแล หรือซัพพอร์ทแบบที่เขียนไว้อย่างไรปกติผมจะทำหน้าการใช้งานไว้ให้ผู้ซื้อแล้ว ซึ่งสามารถเรียนรู้ได้ทันทีและลูกค้าก็ยังสามารถโทรหาผมได้ตามเวลาที่ระบุไว้ เพราะผมทำงานได้ IM มา 10 ปีแล้ว ผมก็อยู่หน้าคอมเกือบทั้งวัน ลูกค้าส่วนใหญ่จะเมล์มาถาม แต่ถ้าลูกค้าบางคนไม่สามารถรันสคริป ได้จริงๆ ผมจะรีโมทด้วยโปรแกรม Teamviewer เข้าไปดูที่้ครื่องลูกค้าให้ครับ...
เพื่มเว็บ ด้วยตนเองได้ไหมเพิ่มได้ไม่จำกัดครับ โดยเพิ่มผ่านไฟล์ CSV หน้าตาก็คือ Excel นี่้เองครับ เพื่อตามลำดับ ไม่จำกัด
>> สอนจนคุณเป็น และสามารถใช้งานได้ !!
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ05 ส.ค. 2558 23:59 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองระยอง ระยอง
  • หมายเลขประกาศ108632112
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด