English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้

ทัวร์ ททท กาญจนบุรี น้ำตกเอราวัณ ทางรถไฟสายมรณะ 3 วัน 2 คืน

฿ 2,990

รายละเอียดสินค้า

ทัวร์ ททท กาญจนบุรี น้ำตกเอราวัณ ทางรถไฟสายมรณะ 3 วัน 2 คืน
10.00 น. ถึง จ.กาญจนบุรี พบกันที่จุดนัดหมาย ........................................... เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและจัดเก็บกระเป๋าสัมภาระของท่าน ดูแลเรื่องที่นั่งของทุกท่านจนเป็นที่เรียบร้อย นำท่านแวะชม วัดถ้ำเขาน้อย และ วัดถ้ำเสือ ซึ่งเป็นวัดไทย และวัดจีน ที่สร้างอยู่คู่กันบนภูเขาลูกเดียวกัน ท่านจะได้ชมความงามของศิลปะการก่อสร้างเจดีย์ทั้งไทย และจีน ชมเจดีย์ศิลปะแบบจีน (เก๋งจีน) ที่สูงที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี ชมพระเจดีย์แก้วมหาปราสาท สูง 9 ชั้น (เจดีย์ไทย) นมัสการหลวงพ่อชินนประทานพร พระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี 12.00 น. บริการอาหารกลางวัน (1) 13.00 น. เที่ยวชม น้ำตกเอราวัณ เป็นน้ำตกที่ใหญ่และสวยงาม บนฝั่งแม่น้ำแคว
ใหญ่ ตั้งอยู่ที่ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี เป็นน้ำตกที่มีระยะทางยาวประมาณ 1,500 เมตร ติดต่อกัน ซึ่งแบ่งออกเป็นชั้นๆ ได้ 7 ชั้น ลักษณะของน้ำตกชั้นที่ 7 ลักษณะสายน้ำไหลบ่า มองดูคล้ายกับหัวช้างเอราวัณซึ่งมี 3 หัว จึงกลายมาเป็นที่มาของชื่อน้ำตก จนคนทั่วไปรู้จักและขนานนามว่า “น้ำตกเอราวัณ”16.00 น. เดินทางกลับเข้าสู่ตัวเมือง 18.00 น. บริการอาหารเย็น (อิสระ) ที่ตลาดไนท์บาซ่า กลางใจเมืองกาญจน์ / เฉพาะวันเสาร์ ถนนคนเดิน 180 ปี...ที่นี่ “ปากแพรก”20.00 น. นำคณะเข้าที่พัก ................................
วันที่สอง 07.00 น. อรุณสวัสดิ์ยามเช้าอันสดชื่น บริการอาหารเช้า (2) ที่ห้องอาหารของโรงแรม 08.00 น. หลังอาหารพาคณะ ต้นจามจุรียักษ์ หรือต้นก้ามปูยักษ์ เป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจและไม่ไกลจากตัวเมืองกาญจนบุรีมกานัก เมื่อมาถึงจะตื่นเต้นและตะลึง ในความใหญ่โตของต้นไม้และกิ่งก้านสาขาสวยงามร่มรื่น ต้นจามจุรียักษ์มีอายุมากกว่า 100 ปี ขนาด 10 คนโอบ รัศมีทรงพุ่มเฉลี่ย 25.87 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลางร่มเงาประมาณ 51.75 เมตร ความสูงจากพิ้นดินถึงยอด 20เมตร มีพื้นที่ของพุ่มประมาณ 1 ไร่ 2 งาน 4 วา ซึ่งปัจจุบันหาชม ต้นไม้ขนาดใหญ่เช่นนี้ได้ยาก10.00 น. จากนั้น นำคณะ ชม วัดถ้ำมังกรทอง อยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ ๗ กิโลเมตร บนฝั่งแม่น้ำแม่กลอง ตั้งอยู่เชิงเขา วัดนี้สร้างขึ้นในปี ๒๔๔๗ เหตุที่ได้ชื่อว่าถ้ำมังกรทองก็เนื่องจากมีถ้ำขนาดเล็กอยู่บนยอดเขา โดยราวบันไดขึ้นสู่ถ้ำสร้างเป็นรูปมังกรสองตัวขนาดใหญ่ ขนานกันไปจนสุดทางที่ปากถ้ำ มีบันไดทั้งหมด ๙๕ ขั้น ที่ตรงปากถ้ำมีหินใหญ่ทำเป็นหน้าสิงโตดูน่าเกรงขาม วัดถ้ำมังกรทองยังมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักแพร่หลายเกี่ยวกับการทำสมาธิลอยตัวในน้ำ ที่เรียกกันว่า “แม่ชีลอยน้ำ” 12.00 น. บริการอาหารกลางวัน (3) 13.00 น. หลังอาหารนำท่านไปสถานีรถไฟ สถานีน้ำตก ให้ท่านได้สัมผัสกับการเดินทางอีกรูปแบบหนึ่ง เป็นการย้อนรอยของประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยการนั่งรถไฟสายประวัติศาสตร์ผ่านเส้นทางสายมรณะ ที่ ถ้ำกระแซ ชมความงดงามของทิวทัศน์ลำน้ำแควน้อยที่อยู่เบื้องล่าง บริเวณนี้เป็นจุดที่สร้างทางรถไฟยากที่สุดเนื่องจากเป็นเส้นทางโค้งเลียบริมเขาและด้านล่างเป็นแม่น้ำแควน้อยที่ไหลเชียวมากๆ ถึงสถานี ท่ากิเลน นำท่านขึ้นรถตู้คันเดิมออกเดินทางต่อ 16.00 น. นำคณะเข้าเที่ยวชม ตลาดน้ำกองถ่ายฯ ค่ายสุรสีห์ จังหวัดกาญจนบุรี บริการอาหารเย็น (อิสระ) หลังจากนั้นอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย 19.00 น. นำคณะกลับเข้าที่พัก ผักผ่อนตามอัธยาศัย หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์วันที่สาม 07.00 น. อรุณสวัสดิ์เช้าวันใหม่แบบสบายๆ บริการอาหารเช้า (4) ที่โรงแรม 08.00 น. หลังอาหารคืนห้องพัก ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ สะพานข้ามแม่น้ำแคว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดกาญจนบุรี และเป็นอนุสรณ์ของสงครามมหาเอเชียบูรพา หรือสงครามโลกครั้งที่2. ที่ทหารญี่ปุ่นใช้เชลยศึกก่อสร้าง เพื่อใช้เป็นเส้นทางเดินทางไปยังประเทศพม่า ซึ่งภายหลังทหารพันธมิตรได้ยกกองกำลังเข้ามาโจมตีและได้ทิ้งระเบิดเพื่อทำลายสะพาน ไม่ให้กองกำลังของญี่ปุ่นเดินทางผ่านสะพานแห่งนี้ไปได้ สะพานแห่งนี้จึงถือได้ว่าเป็นเครื่องเตือนใจถึงความสูญเสียที่เกิดจากสงคราม ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับสะพานแห่งประวัติศาสตร์ของสงครามมหาเอเชียบูรพา หลังจากนั้นนำคณะแวะเยี่ยมชมร้าน วาสนาจิวเวอร์รี่ สนุกสนานกับการเลือกซื้อเครื่องประดับประเภทพลอย และนิล ของดีของเมืองกาญจน์ ในราคาย่อมเยา ตั้งแต่ 1 สลึง ถึง 100 บาทเท่านั้น จากนั้นแวะซื้อของฝาก จากโรงงาน ทองม้วนวันวิไล ทองม้วนที่ดีที่สุดในประเทศไทย ของดีของเมืองกาญจน์ อีกอย่างหนึ่ง11.00 น. นำคณะเดินทางกลับ อำลาจากเมืองกาญจน์ ด้วยความประทับใจ

อัตราค่าบริการ ท่านละ 2,990 บาท ( รับ-ส่ง จากกาญจนบุรี )
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ18 ส.ค. 2558 20:06 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ108989526
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด