English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

world expo 2015 อาคารแสดงประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่จะต้องตะลึง

฿ 0
ลงขายโดยhapptties

รายละเอียดสินค้า

world expo 2015 อาคารแสดงประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่จะต้องตะลึง
งาน Universal Exposition Milano 2015 หรือ Expo Milano 2015, Italy ถือเป็นงานมหกรรมนิทรรศการระดับโลก (World Expo) ที่สาธารณรัฐอิตาลีได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพ โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ก็เพื่อนำเสนอความก้าวหน้าของการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ สังคม นวัตกรรม และศักยภาพในด้านต่างๆ ของแต่ละประเทศ โดยงาน Expo Milano 2015, Italy มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2558 ณ เมืองมิลาน สาธารณรัฐอิตาลี ภายใต้แนวคิดหลักของการจัดงานในครั้งนี้ คือ “อาหารหล่อเลี้ยงโลก พลังงานหล่อเลี้ยงชีวิต” (Feeding the Planet, Energy for Life)
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะหน่วยงานหลักในการนำประเทศไทยเข้าร่วมงาน ได้คัดเลือกหัวข้อหลักในการเข้าร่วมงานครั้งนี้คือ “การหล่อเลี้ยงโลกอย่างยั่งยืน” เพื่อแสดงถึงเกียรติภูมิของประเทศไทยในฐานะ “ครัวของโลก” ที่พร้อมแสดงบทบาทให้ประชาคมโลกได้ตระหนักถึงการเป็นแหล่งผลิตอาหารที่ปลอดภัยในทุกกระบวนการ มีสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ มีสินค้าอาหารแปรรูปที่ได้มาตรฐานและทั่วโลกให้การยอมรับ

สำหรับอาคารแสดงประเทศไทย (Thailand Pavilion) ในครั้งนี้ มีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นสะดุดตา ด้วยการนำอัตลักษณ์และภูมิปัญญาไทยที่เป็นเมืองแห่งเกษตรกรรม มาออกแบบอาคารเป็นรูป “งอบ” ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อต่างชาติและติดอันดับ 1 ใน 5 ของอาคารที่มีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่สวยโดดเด่นที่สุดจาก 140 กว่าประเทศที่เข้าร่วมงาน โดยตั้งอยู่บนพื้นที่จัดแสดงเกือบ 3,000 ตารางเมตร และเป็น 1 ใน 12 ประเทศที่มีพื้นที่ Pavilion ขนาดใหญ่ที่สุดในงาน Expo Milano 2015, Italy โดยได้รับความสนใจจากสื่อต่างชาติอย่างต่อเนื่อง อาทิ เว็บไซต์ของประเทศจีน ได้นำเสนอว่าอาคารแสดงประเทศไทยนั้น เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานนี้ ภายหลังเปิดอาคารแสดงประเทศไทย( Thailand Pavilion) ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม - กันยายน 2558 ปรากฏว่ามีผู้เข้าชมแล้วกว่า 1,700,000 คน โดยอาคารแสดงประเทศไทยได้รับความนิยมติดอันดับต้นๆ ทำให้เกิดปรากฎการณ์ชาวต่างชาติเข้าแถวรอคิวยาวเหยียดเพื่อชมอาคารแสดงประเทศไทย นับว่าเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ ประเทศไทยเป็นอย่างมากทีเดียวค่ะ ติดตามข่าวสาร world expo 2015 ไทย เพิ่มเติมได้ที่ http://www.thailandpavilionexpo2015.com/Facebook : https://www.facebook.com/thailandpavilionexpo2015
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ15 ก.ย. 2558 14:44 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ109813194
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด