English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้

Size Lสปอร์ตบรา สีดำSport bra เสื้อชั้นในสปอร์ตบราใส่ออกกำลังกายกระชับหน้าอก

฿ 220
ลงขายโดยtemsakun

รายละเอียดสินค้า

ร้านเล็กเพรียวLegpureสปอร์ตบรา เสื้อชั้นในกระชับหน้าอก เสื้อชั้นใน/สปอร์ตบราใส่ออกกำลังกาย หรือจะเป็นเสื้อชั้นในสำหรับผู้ใหญ่หรือคนแก่ ไซส์ L สีดำร้านเล็กเพรียวLegpureได้ออกแบบเสื้อชั้นในสปอร์ตบราSport Bra หรือเสื้อชั้นในกระชับหน้าอก มาอย่างยืดหยุ่นเพื่อจะ1.เป็นเสื้อชั้นในสปอร์ตบราSport Braที่ใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน เพื่อลดปัญหาการเจ็บเต้านม2.เป็นเสื้อชั้นในแนวสปอร์ตบรา Sport Bra ที่ใช้สวมใส่เพื่อการออกกำลังกายลดการกระแทกของเต้านมที่อาจจะบาดเจ็บจากการออกกำลังกายได้3.เป็นเสื้อชั้นในสำหรับผู้ใหญ่ หรือคนแก่ที่ไม่ต้องการโครงเหล็กในเสื้อชั้นในประโยชน์ของเสื้อชั้นในไร้โครงเหล็ก/ไม่มีโครงเหล็ก เสื้อชั้นในสปอร์ตบราจากร้านเล็กเพรียวLegpure หมดปัญหาเสียทีเรื่องเนื้อแดงคัน เพราะเสื้อชั้นในทรงสปอร์ตบราSport Bra หรือเสื้อชั้นในไม่มีโครงเหล็ก ไร้โครงเหล็ก ประกอบด้วยด้วยสายบราที่ไร้ขอบนูน จึงรู้สึกเบาสบาย และไม่ก่อให้เกิดอาการแดงคัน เมื่อสวมใส่ เป็นเสื้อชั้นในที่ถักทอด้วยเส้นใยสแปนเด็กซ์ ไลคราอย่างดีพิเศษ จึงอ่อนโยนและเบาสบายทุกการเคลื่อนไหว เทรนด์ฮิตของคนรุ่นใหม่ที่นิยมใส่สปอร์ตบรา หรือเสื้อชั้นในไร้โครงเหล็กในการการออกกำลังกายหรือจะใส่ทำงานก็ได้เช่นกัน สินค้ารับประกันความพึงพอใจเทียบเท่ากับสินค้าที่แสดงบนทีวีเนื่องจากลูกค้าบอกต่อกันปากต่อปากมาแล้ว ใส่แล้วจะติดใจลืมชุดชั้นในโครงเหล็กไปเลยหล่ะ!!!วิธีการเลือกขนาดชุดชั้นในจากร้านเล็กเพรียวLegpureSIZE S : A65 A70 B65 C65SIZE M : A75 B70 B75 C70 D65SIZE L : A80 B80 C75 D70 D75SIZE XL: A85 B85 C80 D80ร้านเล็กเพรียวLegpureขอแนะนำวิธีการดูแลรักษา เสื้อชั้นในสปอร์ตบราSport Bra เสื้อชั้นในไม่มีโครงเหล็ก เสื้อชั้นในกระชับหน้าอก-สามารถนำเสื้อชั้นในสปอร์ตบราSport Bra ไปซักในเครื่องซักผ้าและปั่นแห้งด้วยเครื่องได้เพื่อยืดอายุการใช้งานของเสื้อชั้นในสปอร์ตบรา Sport Bra เสื้อชั้นในไม่มีโครงเหล็ก-ควรถอดแผ่นเสริมทรงอก ก่อนนำไปซักด้วยเครื่องซักผ้า ใช้การปั่นด้วยความเร็วต่ำ-ห้ามรีดและใช้สารฟอกขาววิธีสอดแผ่นเสริมทรงออกจากเสื้อชั้นในสปอร์ตบรา Sport Bra/เสื้อชั้นในกระชับหน้าอก1.กลับข้างเสื้อชั้นในสปอร์ตบราSport Braเอาด้านในออก2.จัดให้ด้านในของเสื้อชั้นในสปอร์ตบราSport Bra ด้านที่มีส่วนที่รองรับเต้านมให้หันหน้าขึ้นด้านบนแล้วพับครึ่งบรา3.สอดแผ่นเสริมทรงเข้าไปในช่องตรงด้านข้างของส่วนที่รองรับเต้านมของเสื้อชั้นในสปอร์ตบรา4.จัดความเรียบร้อยของแผ่นเสริมทรงให้แบนเรียบเท่านี้คุณก็จะได้ใส่เสื้อชั้นในกระชับหน้าอกแบบไม่มีโครงเหล็ก ได้อย่างสวยงามวิธีถอดแผ่นเสริมทรงอก ออกจากเสื้อชั้นในสปอร์ตบรา Sport Bra หรือเสื้อชั้นในไม่มีโครงเหล็กกระชับหน้าอก1.กลับข้างเสื้อชั้นในสปอร์ตบราSport Braเอาด้านในออก2.ใช้นิ้วมือ2นิ้ว คีบแผ่นเสริมทรงออกมาโดยลอดผ่านช่องตรงด้านข้างของส่วนที่รองรับเต้านมของเสื้อชั้นในเท่านี้คุณก็จะสามารถนำแผ่นเสริมทรงออกมาจากเสื้อชั้นในสปอร์ตบราได้อย่างง่ายดาย สอบถามได้ค่ะ กดเพื่อดู Line: xxxxx หรือสั่งซื้อผ่านระบบตระกร้าสินค้าที่นี่ค่ะ http://goo.gl/k8ccFNอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ29 พ.ย. 2558 21:11 น.
  • ตำแหน่งประกาศหลักสี่ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ112339175
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
อื่นๆ เสื้อแจ็คเก็ต | เสื้อคลุม ฟ้า แขนยาว 4th Kawasaki Marathon Size L 
เสื้อคลุมญี่ปุ่น มีฮู้ด พับเก็บได้ 
ใส่วิ่ง ออกกำลังกาย
4th Kawasaki Marathon Size L เสื้อคลุมญี่ปุ่น มีฮู้ด พับเก็บได้ ใส่วิ่ง ออกกำลังกาย
ศรีราชา ชลบุรี
฿ 129
เสื้อแจ็คเก็ต | เสื้อคลุม M ดำ แขนยาว สเวตเตอร์ฮู้ด THE NORTH FACE🧥❄️อบอุ่น สุดสปอร์ต
สเวตเตอร์ฮู้ด THE NORTH FACE🧥❄️อบอุ่น สุดสปอร์ต
ดอยหล่อ เชียงใหม่
฿ 999
Polo Ralph Lauren ขาว แขนสั้น เสื้อโปโล POLO👕🏇.สุดสปอร์ต
เสื้อโปโล POLO👕🏇.สุดสปอร์ต
ดอยหล่อ เชียงใหม่
฿ 500
ดำ กางเกงวอร์ม 👖🏃17คัว งานแบรนด์ สุดสปอร์ต
กางเกงวอร์ม 👖🏃17คัว งานแบรนด์ สุดสปอร์ต
ดอยหล่อ เชียงใหม่
฿ 400
เสื้อแจ็คเก็ต | เสื้อคลุม S เขียว แขนยาว แจ็คเก็ต Columbia CAMO🧥🪖อบอุ่น สุดสปอร์ต
แจ็คเก็ต Columbia CAMO🧥🪖อบอุ่น สุดสปอร์ต
ดอยหล่อ เชียงใหม่
฿ 1,300
Polo Ralph Lauren เสื้อโปโล เทา แขนสั้น Polo Sport “Ralph Lauren” Grey Polo Shirt HOT
Polo Sport “Ralph Lauren” Grey Polo Shirt
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 550
เสื้อยืด​ Comfort Color ถ้าใส่ดีมากงานย้อมสีธรรมชาติ Size L PREMIUM
เสื้อยืด​ Comfort Color ถ้าใส่ดีมากงานย้อมสีธรรมชาติ Size L
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 280
เสื้อยืด FRIPP ผ้าดีมาก ใส่สบาย Size L​ PREMIUM
เสื้อยืด FRIPP ผ้าดีมาก ใส่สบาย Size L​
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 330
Polo Ralph Lauren อื่นๆ ไม่มีแขน กางเกงขาสั้น POLO SPORT by RALPH LAUREN แท้ 💯 size M เอว 33-42 ใส่ได้ ยาว 17 นิ้ว สภาพดีมาก มีซัปใน เนื้อผ้าดีใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
กางเกงขาสั้น POLO SPORT by RALPH LAUREN แท้ 💯 size M เอว 33-42 ใส่ได้ ยาว 17 นิ้ว สภาพดีมาก มีซัปใน เนื้อผ้าดีใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 490
เสื้อยืด Manchester united ผ้านิ่มใส่สบาย​ Size L​ PREMIUM
เสื้อยืด Manchester united ผ้านิ่มใส่สบาย​ Size L​
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 380
กางเกงขาสั้น แดง กางเกงสปอร์ต DIESEL ของแท้ แบบสวยหายาก HOT
กางเกงสปอร์ต DIESEL ของแท้ แบบสวยหายาก
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 430
อื่นๆ สเวตเชิ้ต อื่นๆ แขนยาว เสื้อ Hackett Sport ไซส์ S ของแท้ สภาพใส่ครั้งเดียว
เสื้อ Hackett Sport ไซส์ S ของแท้ สภาพใส่ครั้งเดียว
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,999
เสื้อยืด New Era EE​ ผ้า Dri-FIT​ ใส่สบาย Size L​ PREMIUM
เสื้อยืด New Era EE​ ผ้า Dri-FIT​ ใส่สบาย Size L​
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 280
อื่นๆ กางเกงขาสั้น ไม่มีแขน กาวเกงขาสั้น SPEEDO แท้ 💯 size M เอว 30-38 ใส่ได้ ยาว 16 สภาพดีมาก มีซัปใน สีเขียวพาสเทลดีเทลดี ทรงสวย สีดำเข้ม เนื้อผ้าดีมากครับ PREMIUM
กาวเกงขาสั้น SPEEDO แท้ 💯 size M เอว 30-38 ใส่ได้ ยาว 16 สภาพดีมาก มีซัปใน สีเขียวพาสเทลดีเทลดี ทรงสวย สีดำเข้ม เนื้อผ้าดีมากครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 290
เสื้อโปโล EU 40 แขนสั้น Tommy Hilfiger Polo  Sport Shirt  for Men HOT
Tommy Hilfiger Polo Sport Shirt for Men
ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 239
อื่นๆ อื่นๆ แขนสั้น POLO SPORT VERSUS VA6605 เสื้อโปโลสปอร์ต โปโลสปอร์ต
POLO SPORT VERSUS VA6605 เสื้อโปโลสปอร์ต โปโลสปอร์ต
ศรีราชา ชลบุรี
฿ 289
เสื้อเชิ้ต​ Eddie Baver​ Camo​ shirt Size L ใหม่มาก ผ้าใส่สบาย PREMIUM
เสื้อเชิ้ต​ Eddie Baver​ Camo​ shirt Size L ใหม่มาก ผ้าใส่สบาย
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 380
กางเกงขาสั้น อื่นๆ ไม่มีแขน กาวเกงขาสั้น TOMMY HILFIGER แท้ 💯 size L เอว 32-40 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย สีสด เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
กาวเกงขาสั้น TOMMY HILFIGER แท้ 💯 size L เอว 32-40 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย สีสด เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 590
Club Room size L เสื้อรักบี้แขนยาว ผ้านิ่ม ไม่หนา เนื้อดีม้ากมาก PREMIUM
Club Room size L เสื้อรักบี้แขนยาว ผ้านิ่ม ไม่หนา เนื้อดีม้ากมาก
เมืองภูเก็ต ภูเก็ต
฿ 250
อื่นๆ กางเกงขาสั้น อื่นๆ ไม่มีแขน กาวเกงขาสั้น Find-Out แท้ 💯 size LL วัดจริง เอว 30-49 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพใหม่มาก ดีเทลดี ทรงสวย มีซัปใน เนื้อผ้าดีมาก สีดำเข้มครับ PREMIUM
กาวเกงขาสั้น Find-Out แท้ 💯 size LL วัดจริง เอว 30-49 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพใหม่มาก ดีเทลดี ทรงสวย มีซัปใน เนื้อผ้าดีมาก สีดำเข้มครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 490
อื่นๆ กางเกงขาสั้น อื่นๆ ไม่มีแขน กาวเกงขาสั้น ADIDAS ORIGINAL แท้ 💯 size M เอว 30-36 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย สีสด เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
กาวเกงขาสั้น ADIDAS ORIGINAL แท้ 💯 size M เอว 30-36 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย สีสด เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 590
อื่นๆ เหลือง ไม่มีแขน กาวเกงขาสั้น TOMMY HILFIGER แท้ 💯 size M เอว 30-38 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพใหม่มาก ดีเทลดี ทรงสวย สีสด เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
กาวเกงขาสั้น TOMMY HILFIGER แท้ 💯 size M เอว 30-38 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพใหม่มาก ดีเทลดี ทรงสวย สีสด เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 690
กางเกง แดง ไม่มีแขน กาวเกงขาสั้น TOMMY HILFIGER แท้ 💯 size M เอว 30-38 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย สีสด เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
กาวเกงขาสั้น TOMMY HILFIGER แท้ 💯 size M เอว 30-38 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย สีสด เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 590
อื่นๆ อื่นๆ แขนสั้น เสื้อเชิ้ต แท้ 💯 size M ขนาด อก 21.5 ยาว 27.5 นิ้ว สภาพใหม่มาก สีดำสนิท ดีเทลดีลายสวย เนื้อผ้าบางใส่ดีมากนิ่มใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
เสื้อเชิ้ต แท้ 💯 size M ขนาด อก 21.5 ยาว 27.5 นิ้ว สภาพใหม่มาก สีดำสนิท ดีเทลดีลายสวย เนื้อผ้าบางใส่ดีมากนิ่มใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 890
เสื้อยืด Selena Size L HOT
เสื้อยืด Selena Size L
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 350
อื่นๆ อื่นๆ ไม่มีแขน กางเกงขาสั้น PLAYERS แท้ 💯 size L วัดจริง เอว 30-40 ใส่ได้ ยาว 16.5 สภาพดีมาก ผ้าร่มบาง มีซัปใน ดีเทลดี ทรงสวย เนื้อผ้าดีมากครับ PREMIUM
กางเกงขาสั้น PLAYERS แท้ 💯 size L วัดจริง เอว 30-40 ใส่ได้ ยาว 16.5 สภาพดีมาก ผ้าร่มบาง มีซัปใน ดีเทลดี ทรงสวย เนื้อผ้าดีมากครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 390
อื่นๆ กาวเกงขาสั้น ADIDAS ADVENTURE แท้ 💯 size L เอว 28-38 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย มีซัปในเนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
กาวเกงขาสั้น ADIDAS ADVENTURE แท้ 💯 size L เอว 28-38 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย มีซัปในเนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 390
อื่นๆ กางเกง อื่นๆ ไม่มีแขน กาวเกงขาสั้น Find-Out แท้ 💯 size L วัดจริง เอว 28-38 ใส่ได้ ยาว 16.5 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย มีซัปใน เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
กาวเกงขาสั้น Find-Out แท้ 💯 size L วัดจริง เอว 28-38 ใส่ได้ ยาว 16.5 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย มีซัปใน เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 490
อื่นๆ กางเกง เหลือง ไม่มีแขน กาวเกงขาสั้น Adidas original แท้ 💯 size L วัดจริง เอว 32-42 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย มีซัปใน เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
กาวเกงขาสั้น Adidas original แท้ 💯 size L วัดจริง เอว 32-42 ใส่ได้ ยาว 17 สภาพดีมาก ดีเทลดี ทรงสวย มีซัปใน เนื้อผ้าดีมาก หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 490
อื่นๆ เสื้อทีเชิ้ต อื่นๆ แขนสั้น เสื้อยืด Under Armour สีกรมท่า size SM HOT
เสื้อยืด Under Armour สีกรมท่า size SM
คันนายาว กรุงเทพมหานคร
฿ 150
อื่นๆ อื่นๆ แขนสั้น เสื้อ Bowling HILTON แท้ 💯 size M ขนาด อก 22 ยาว 27 นิ้ว สภาพใหม่มาก ดีเทลสวย สกีนกำมะหยี่ด้านหลัง สีเหลืองสด ผ้าบางใส่สบายครับ PREMIUM
เสื้อ Bowling HILTON แท้ 💯 size M ขนาด อก 22 ยาว 27 นิ้ว สภาพใหม่มาก ดีเทลสวย สกีนกำมะหยี่ด้านหลัง สีเหลืองสด ผ้าบางใส่สบายครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 1,290
อื่นๆ อื่นๆ ขาว แขนสั้น เสื้อยืด JOHN DEERE แท้ 💯 size L ขนาด อก 21.5 ยาว 28 นิ้ว สภาพใหม่มาก เนื้อผ้าดีมากใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
เสื้อยืด JOHN DEERE แท้ 💯 size L ขนาด อก 21.5 ยาว 28 นิ้ว สภาพใหม่มาก เนื้อผ้าดีมากใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 390
อื่นๆ อื่นๆ อื่นๆ แขนสั้น เสื้อ HAWAII made in USA แท้ 💯 size L วัดจริวขนาด อก 25 ยาว 29 นิ้ว สภาพใหม่มาก ลายสวย ทรงสวย เนื้อผ้าดีมากใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
เสื้อ HAWAII made in USA แท้ 💯 size L วัดจริวขนาด อก 25 ยาว 29 นิ้ว สภาพใหม่มาก ลายสวย ทรงสวย เนื้อผ้าดีมากใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 690
LTD ของแท้ สภาพเหมือนใหม่ ซื้อมาใส่ครั้งเดียว เนื้อผ้าแอนตี้แบคทีเรีย สีม่วง ไซส์ L ขนาด อก 40”
LTD ของแท้ สภาพเหมือนใหม่ ซื้อมาใส่ครั้งเดียว เนื้อผ้าแอนตี้แบคทีเรีย สีม่วง ไซส์ L ขนาด อก 40”
ธนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 450
เทา แขนสั้น ⚠️แบรนด์เนม ITALY‼️เสื้อเชิ้ต MISSONI SPORT ของแท้
⚠️แบรนด์เนม ITALY‼️เสื้อเชิ้ต MISSONI SPORT ของแท้
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 350
อื่นๆ อื่นๆ อื่นๆ แขนสั้น เสื้อ Bowling แท้ 💯 size M ขนาด อก 22 ยาว 27 นิ้ว สภาพใหม่มาก ดีเทลสวย สีสด ผ้าบางใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
เสื้อ Bowling แท้ 💯 size M ขนาด อก 22 ยาว 27 นิ้ว สภาพใหม่มาก ดีเทลสวย สีสด ผ้าบางใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 790
แขนสั้น ⚠️แบรนด์เนม ITALY‼️เสื้อโปโล MISSONI SPORT ของแท้
⚠️แบรนด์เนม ITALY‼️เสื้อโปโล MISSONI SPORT ของแท้
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 350
อื่นๆ อื่นๆ อื่นๆ แขนยาว เสื้อกันหนาว A BATHING APE ใส่ได้ 2 ด้าน แท้ 💯 size L ขนาด อก 22 ยาว 28 นิ้ว สภาพดีมาก ดีเทลดีทรงสวย เนื้อผ้านิ่มมาก หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
เสื้อกันหนาว A BATHING APE ใส่ได้ 2 ด้าน แท้ 💯 size L ขนาด อก 22 ยาว 28 นิ้ว สภาพดีมาก ดีเทลดีทรงสวย เนื้อผ้านิ่มมาก หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 790
อื่นๆ อื่นๆ อื่นๆ แขนสั้น เสื้อยืด LACOSTE SPORT แท้ 💯 size 3 ขนาด อก 19.5 ยาว 27 นิ้ว สภาพดีมาก สีขาวเนื้อผ้าดีมากนิ่มใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
เสื้อยืด LACOSTE SPORT แท้ 💯 size 3 ขนาด อก 19.5 ยาว 27 นิ้ว สภาพดีมาก สีขาวเนื้อผ้าดีมากนิ่มใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 490
อื่นๆ อื่นๆ อื่นๆ แขนสั้น เสื้อยืด LACOSTE SPORT แท้ 💯 size 4 ขนาด อก 20.5 ยาว 27 นิ้ว สภาพดีมาก สีขาวเนื้อผ้าดีมากนิ่มใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
เสื้อยืด LACOSTE SPORT แท้ 💯 size 4 ขนาด อก 20.5 ยาว 27 นิ้ว สภาพดีมาก สีขาวเนื้อผ้าดีมากนิ่มใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 490
แขนสั้น ⚠️MADE IN ITALY‼️เสื้อโปโล MISSONI SPORT ของแท้ แบรนด์เนมหรูจากอิตาลี
⚠️MADE IN ITALY‼️เสื้อโปโล MISSONI SPORT ของแท้ แบรนด์เนมหรูจากอิตาลี
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 350
เบลเซอร์ น้ำตาล แขนยาว Blazer ALPHA CUBIC SPORT จากประเทศญี่ปุ่น
Blazer ALPHA CUBIC SPORT จากประเทศญี่ปุ่น
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 480
Polo Ralph Lauren เสื้อเชิ้ต ฟ้า แขนยาว เชิ้ตลาย POLO SPORT🏇🧔🏾สุดชิลล์
เชิ้ตลาย POLO SPORT🏇🧔🏾สุดชิลล์
ดอยหล่อ เชียงใหม่
฿ 500
Grandsport เสื้อโปโลปกทอแต่งสี Grand Sport สีเขียว ไซส์ (L.) เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัดต่อปลายแขน (สินค้าใหม่) ราคารวมจัดส่งEMS
เสื้อโปโลปกทอแต่งสี Grand Sport สีเขียว ไซส์ (L.) เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัดต่อปลายแขน (สินค้าใหม่) ราคารวมจัดส่งEMS
บางแค กรุงเทพมหานคร
฿ 300
อื่นๆ เสื้อทีเชิ้ต ขาว แขนยาว Versace Sport Vintage White Long Sleeve T-Shirt L Italy
Versace Sport Vintage White Long Sleeve T-Shirt L Italy
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 850
Grandsport แขนสั้น เสื้อโปโลคอปกทอแต่งสี Grand Sport สีเขียว ไซส์ (L.) เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัดต่อปลายแขน Original (ราคาขายรมจัดส่ง)
เสื้อโปโลคอปกทอแต่งสี Grand Sport สีเขียว ไซส์ (L.) เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัดต่อปลายแขน Original (ราคาขายรมจัดส่ง)
บางแค กรุงเทพมหานคร
฿ 299
อื่นๆ อื่นๆ อื่นๆ แขนสั้น เสื้อยืด LACOSTE SPORTS แท้ 💯 size 6 ขนาด อก 21.5 ยาว 27.5 นิ้ว สภาพดีมาก ดีเทลสวย เนื้อผ้าดีมากนิ่มใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ PREMIUM
เสื้อยืด LACOSTE SPORTS แท้ 💯 size 6 ขนาด อก 21.5 ยาว 27.5 นิ้ว สภาพดีมาก ดีเทลสวย เนื้อผ้าดีมากนิ่มใส่สบาย หายากน่าสะสมครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 690
อื่นๆ อื่นๆ เสื้อแขนยาว สีแดง ยี่ห้อ CPS เดิมๆ สภาพดี ใหม่ แขนยาว เบอร์ L ใส่สบาย
เสื้อแขนยาว สีแดง ยี่ห้อ CPS เดิมๆ สภาพดี ใหม่ แขนยาว เบอร์ L ใส่สบาย
หาดใหญ่ สงขลา
฿ 550

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด