English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

ลาพิสลาซูลี

บางซื่อ กรุงเทพมหานคร
-
เงินเดือน
รูปโปรไฟล์

รายละเอียดสินค้า

ลาพิส ลาซูลี่-Lapis Lazuli


ลาพิส ลาซูลี่ (Lapis Lazuli) คือ หินชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วย แร่ 3 ชนิด ทำให้มีสีต่างกันคือ แร่ไพไรท์ (Pyrite) สีทอง, แร่คาลไซท์ (Calcite) สีขาว, แร่ลาซูไรท์ (Lazurite) สีน้ำเงิน ลาพิส ลาซูลี่ (Lapis Lazuli) เคยเป็นพลอยที่มีค่ามากในสมัยอียิปต์ ปัจจุบันค่าความนิยมขึ้นอยู่กับ แต่ละประเทศ "ลาพิส ลาซูลี" มาจากภาษาลาติน แปลว่า "หินสีน้ำเงิน" มีชื่อทางการค้าแยกเป็น
1. เปอร์เซียน ลาพิส (Persian Lapis) สีน้ำเงินอมม่วงเข้ม ไม่มีแร่คาลไซท์ผสมอยู่ ถือเป็นลาพิสฯที่ มีคุณภาพดีที่สุดและหายาก แหล่งกำเนิดที่ดีคือ อัฟกานิสถาน 2. ซิเลียน ลาพิส (Chilean Lapis) ทั่วไปจะไม่มีแร่คาลไซท์แต่จะมีจุดแต้มมากเกิดจาก Green Copper ถือเป็นลาพิสที่มีค่าอีกชนิดหนึ่ง 3. รัสเซียหรือไซบีเรียน ลาพิส (Russian or Siberian Lapis) สีน้ำเงินเข้มมีแร่ไพไรท์ปนอยู่จัดเป็นลาพิสที่สวย ความเชื่อ : มีคุณสมบัติขจัดพิษร้าย ใช้หินนำมาคลึงบริเวณนั้นเพื่อดูดพิษจะเจ็บปวดลดลง ช่วยยับยั้งสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ ชาวอียิปโบราณ เชื่อว่าถ้าสัมผัสลาปิส ลาซูลี่ทุกวันจะนําความสุขใจ ความสมหวังและมีชีวิตที่สุขสบาย เพราะเป็นหินที่เป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์ เนื่องจาก ลาปิส ลาซูลี่มีเกล็ดเล็กระยิบระยับของแร่ไพไรท์อยู่ด้วยทําให้นึกถึงประกายของดวงดาวยามคํ่าคืนจึงทําให้ชักจูงให้ตัวเองเชื่อในสัญชาตญานที่ถูกต้องของตนเอง เหมาะสมที่จะใช้เป็นแหวนสวมใส่ ทำให้เกิดความรักเข้าใจในหมู่พวกพ้องและหุ้นส่วนในการทําธุรกิจ


[URL=http://s768.photobucket.com/user/donutxl1/media/ACEA76CA-715A-41C2-AD8F-8AE9D4B2D220_zps6dmf1lwj.jpg.html][IMG]http://i768.photobucket.com/albums/xx321/donutxl1/ACEA76CA-715A-41C2-AD8F-8AE9D4B2D220_zps6dmf1lwj.jpg[/IMG][/URL]สนใจทักทาย กดเพื่อดู Line: xxxxx ส่งฟรีจ้า#แวะมารับพลังดีๆจากหินมงคลครับผมรับตัวแทนจำหน่าย รายได้ดีครับผม
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/tokyo.recipes
อ่านเพิ่มเติม
  • ลงประกาศเมื่อ29 ม.ค. 2559 21:12 น.
  • หมายเลขประกาศ114626559
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด