English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

Centra Maris Resort Jomtien เซ็นทรามาริส รีสอร์ท พัทยา พักได้ทั้งครอบครัวค่ะ

฿ 2,400
ลงขายโดยibookingcorner

รายละเอียดสินค้า

# Centra Maris Resort Jomtien
เช็คราคาวันนี้ >> http://www.ibookingcorner.com/th/638430/Centra-Maris-Resort-Jomtien.html
เซนทรา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน มอบประสบการณ์อันหรูหราและเป็นส่วนตัวให้ผู้เข้าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในห้องพักและโรงแรม อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ศูนย์ออกกำลังกาย Wi-Fi ฟรี เป็นต้น สำหรับห้องพักเหมาะสำหรับการเข้าพักผ่อนในรูปแบบของครอบครัว มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้าง และห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความพอใจของผู้เข้าพัก ออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยโทนสีสบายตาและผ่อนคลาย มีระเบียงส่วนตัวให้ผ่อนคลายและเตียงนอนขนาดใหญ่

ซนทรา แฟมิลี่ (Centra Family)ห้องพักขนาด 34 ตร.ม. ออกแบบห้องพักอย่างเรียบง่าย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยพร้อมระเบียงผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว รองรับผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 2 คน มีเตียงนอนเล่นและห้องน้ำพร้อมห้องอาบน้ำฝักบัว
เซนทรา พรีเมี่ยม (Centra Premium)ห้องเซนทรา พรีเมี่ยม มีจำนวน 10 ห้อง มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 56 ตารางเมตร ภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยพร้อมระเบียงเพื่อผ่อนคลาย มองเห็นสระว่ายน้ำทรงลากูนและสวนของรีสอร์ท ภายในห้องนอนประกอบด้วยเตียงนอนขนาดคิงไซส์ ในส่วนของห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนระหว่างอ่างอาบน้ำและฝักบัว ห้องพักนี้สามารถรองรับผู้ใหญ่ได้ 3 คน หรือผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 1 คน
ห้องแฟมิลี่ เรสซิเดนท์ (Family Residence)ห้องพักที่เหมาะสำหรับครอบครัว ตั้งอยู่บนอาคารชั้น 4, 5, 6 ขนาดพื้นที่ใช้สอยโดยรวม 61 ตร.ม. พร้อมชมวิวสระว่ายน้ำและสวนเขตร้อนได้จากทางระเบียง ภายในห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีไม้ธรรมชาติ ห้องพักรองรับผู้ใหญ่ 2 หรือ 3 คน และเด็ก 1 คน มีเตียงขนาดคิงไซส์ มีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่สำหรับเด็กพร้อมเตียงนอนสองชั้น
จองกับเรา ได้ห้องพักทันทีค่ะ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็จองได้ค่ะติดต่อ กดเพื่อดู Line: xxxxx Website : http://www.ibookingcorner.com
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ10 ก.พ. 2559 08:46 น.
  • ตำแหน่งประกาศสัตหีบ ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ115077830
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด