English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้

เคลือบแก้ว

฿ 23,000

รายละเอียดสินค้า


CAMUI : Premium Japanese Crystaility Coating
มิติใหม่ของวงการเคลือบแก้ว "CAMUI Crystality Coating" สุดยอดนวัตกรรมปกป้อง ดูแลสีผิวรถยนต์ใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ผ่านการวิจัยและพัฒนาจาก ห้องวิจัย MIKADO ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่คิดค้นเทคโนโลยีระดับนาโนมาใช้ในวงการอุตสาหกรรมรถยนต์
" CAMUI Crystality Coating Service" แตกต่างจากการเคลือบแก้วทั่วไปอย่างไร?
1.VOC 100 % free + Eco-Friendly : ไม่มีสารระเหยเจือปน 100% จึงไม่มีกลิ่น ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง ทำให้ได้ “ผนึกแก้วแววใสดั่งคริสตัล” ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้งาน ดังนั้นจึงไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และมีความปลอดภัยสูง
2.ความเข้มข้นของน้ำยา (Hi-Density):สกัดจากแร่ Sio2 บริสุทธิ์เข้มข้นสูงถึง 80% จึงเพิ่มความหนา ปกคลุมชั้นสีผิวมากกว่า 6-10 ไมครอน (1 Layer ) ก่อให้เกิดความแข็งแกร่งคงทน สูงถึงระดับ 9H
3.Molecular Nano-Structure: สุดยอดนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุดจากทางญี่ปุ่น นำสารประกอบพิเศษ "Silsesquioxanes" มาใช้เป็นครั้งแรกของโลก มีโครงสร้างทางโมเลกุลแบบ 8 เหลี่ยม (Octagon Cage) ซึ่งโมเลกุลขนาดเล็กจะกระจายตัวได้ดี สม่ำเสมอกว่าน้ำยาตัวอื่น เพิ่มความเงางามฉ่ำลึกแบบมีมิติ Deep Gloss
4.CAMUI Coating System (CCS): ทาง CAMUI Japan ได้ออกแบบ "ระบบของการดูแลปรับสภาพสีผิวรถยนต์" เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในการเคลือบแก้ว ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการเคลือบแก้ว
4.1 Polish Method: "Compound Z series: Z1 , Z2" ด้วยสูตรเฉพาะของน้ำยาขัดลบรอยต่างๆ เพื่อการฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้ น้ำยาเคลือบแก้วยึดเกาะผิวสีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุง
4.2 Maintenance Method: การดูแลรักษาผนึกแก้วที่ผ่านการเคลือบแก้ว โดยใช้น้ำยาสูตรเฉพาะ "Water Based Coating Y Series: Y5 ,Y7" เพื่อฟื้นฟูและบำรุงรักษาชั้นผนึกแก้วCoatingให้คงทนตลอดอายุการใช้งาน
5. Warranty & Service :การรับบริการ Refills Service & Maintenance ทุกๆ 6 เดือน : บริการทำความสะอาด และบำรุงรักษาชั้นผนึกแก้วให้ทุกครั้ง รวมถึงการบริการ Top Coat ในทุกๆปี เพื่อเพื่มและรักษาความเงางามให้กับรถของท่าน
**เราจึงมั่นใจในผลงานระดับ Premium และ คุณภาพของทีมช่างมืออาชีพ ใส่ใจในทุกรายละเอียดและขั้นตอน ผ่านการฝึกอบรม ควบคุมมาตราฐานจากทางญี่ปุ่น จะปกป้องสีรถของท่านให้ยาวนานตลอดการใช้งาน สร้างมิติความเงาเป็นประกายเหนือชั้น**
------------------------------------------------------------*เชิญท่านมาพิสูจน์นวัตกรรมระดับโลกได้ที่ @ CAMUI Coating Center

อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ11 ก.พ. 2559 13:48 น.
  • ตำแหน่งประกาศยานนาวา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ115135944
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด